ดวงความรัก ทายนิสัย ทายนิสัยความรักตามวันเกิด อ.บุญลาด

ทายนิสัยความรักตามวันเกิด พร้อมคำแนะนำความรักจาก อ. บุญลาด

อ.บุญลาด ทำนายดวงความรัก ด้วยการ ทายนิสัยความรักตามวันเกิด มาพร้อมกับคำแนะนำชีวิตรักของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ดังนี้ ทายนิสัยความรักตามวันเกิด ความรักคนเกิดวันอาทิตย์ คนวันอาทิตย์ต้องใจเย็นๆ กับคู่ครองหรือแฟนหน่อยนะคะ อย่าใจร้อน ความรักมักไม่ได้ดั่งใจตลอดเวลาหรอกนะ ให้นึกถึงเวลาเขาตามใจเราตลอดเวลาบ้าง ครั้งนี้เขาอาจจะดื้อบ้างอะไรบ้าง ก็ยอมๆ…

Home / ดูดวง / ทายนิสัยความรักตามวันเกิด พร้อมคำแนะนำความรักจาก อ. บุญลาด

อ.บุญลาด ทำนายดวงความรัก ด้วยการ ทายนิสัยความรักตามวันเกิด มาพร้อมกับคำแนะนำชีวิตรักของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ดังนี้

ทายนิสัยความรักตามวันเกิด

ทายนิสัยความรักตามวันเกิด

ความรักคนเกิดวันอาทิตย์

คนวันอาทิตย์ต้องใจเย็นๆ กับคู่ครองหรือแฟนหน่อยนะคะ อย่าใจร้อน ความรักมักไม่ได้ดั่งใจตลอดเวลาหรอกนะ ให้นึกถึงเวลาเขาตามใจเราตลอดเวลาบ้าง ครั้งนี้เขาอาจจะดื้อบ้างอะไรบ้าง ก็ยอมๆ กันไปเถอะจ้า คนวันอาทิตย์อาจมีใครเข้ามาบ้าง ทำให้วอกแวก หรือถ้าคนโสดก็มีโอกาสมีใครเข้ามา หรือก็อาจจะยุ่งอยู่กับงานจนเกินไป ไม่มีเวลาอยู่กับแฟน ต่างคนต่างหาเงิน ก็พยายามหาเวลาเติมความหวานกันนะจ๊ะ

ความรักคนเกิดวันจันทร์

คนวันจันทร์ อย่าพ่อแง่แม่งอนกันเลยจ้ะ ความเชื่อใจ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดนะ อย่าเก็บเรืองเล็กๆ น้อยๆ ไว้ในใจทุกเรื่อง มีอะไรก็พูดคุยกันด้วยเหตุและผล แต่ถ้าคุยกันแล้ว ปรับจูนกันแล้ว มีความรู้สึกว่าเขาพูดไม่หมด มันก็คงมีอะไรที่เป็นเหตุจำเป็น ปิดตาข้างเดียวได้ในบางครั้งก็ควรทำ พยายามทำความเข้าใจเขาและเป็นกำลังใจให้คนรักของคุณดีกว่า

ความรักคนเกิดวันอังคาร

คนวันอังคารอาจจะเจอศึกหนักในเดือนนี้นะคะ ต้องประคับประคองความรักกันดีๆ มีโอกาสที่จะห่างๆ หรือถ้าคนที่ไม่ใช่ ก็ต้องปล่อยไปตามทางของแต่ละคน แต่ถ้ายังอยากจะประคับประคองให้ผ่านเดือนนี้ไปให้ได้ ก็อาจจะต้องห่างๆ แยกๆกันบ้าง พูดคุยกันให้น้อยลง ลดความหงุดหงิดใจกันลงและปรับจูนเข้าหากันอย่างจริงจัง เดือนนี้อาจจะยังไม่ใช่เดือนแห่งความรักของคนวันอังคาร แนะนำให้ไปทุ่มเทในเรื่องของการงาน เพราะจะเป็นเดือนที่รถของคุณเลยก็ว่าได้

ความรักคนเกิดวันพุธ

คนวันพุธ จูงมือกันเดินสายทำบุญ เสริมดวงทางด้านการงาน การเงิน ความรัก ให้เฮงๆ ปังๆ เลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ ก็มีโอกาสมีคนเข้ามาในชีวิต ทำให้มีความตื่นเต้นขึ้นเหมือนกัน แต่ถ้าใครมีคู่อยู่แล้ว ก็อย่าไปซุกซนมากนัก ระวังแฟนจะระแวงได้นะจ๊ะ

ความรักคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนวันพฤหัสบดี ถือได้ว่า Lucky in game และ lucky in love เลยก็ว่าได้ แต่อย่าเพิ่งทุ่มเทจนทิ้งเพื่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวเพื่อนๆ จะน้อยใจได้นะ เป็นอีกหนึ่งวัน ที่แนะนำให้จูงมือกันเดินสายทำบุญขอพร เรื่องความรักเลย แต่ถ้าใครยังไม่มีคู่ ก็ไปมูเตลูได้เลย ส่วนเป็นที่ไหนก็คงหนีไม่พ้น องค์พระตรีมูรติ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนวิธีที่จะมูเตลูกัน ยังไงก็หาอ่านในคอลัมน์ที่ผ่านๆ มาได้นะคะ

ความรักคนเกิดวันศุกร์

คนวันศุกร์จ๋า เดือนนี้อาจจะไปจดจ่ออยู่กับเรื่องทำมาหากิน เรื่องเงิน เรื่องความเป็นอยู่ ทำให้ห่างๆ กับคู่หรือแฟนบ้าง ถ้าต้องห่างกายก็อย่าให้ห่างใจกันก็แล้วกัน คุยกันบ้างเพราะช่วงนี้แฟนของคุณเขาอาจจะเหงาๆ หรือเหนื่อยๆ อยู่ หรือมีเรื่องราวในชีวิตของเขาที่อยากจะแชร์กับคุณก็เป็นไปได้นะ

ความรักคนเกิดวันเสาร์

คนวันเสาร์ปากต้องตรงกับใจ ถ้าคิดถึงเขามากก็บอกไปเลยว่าคิดถึงนะ อย่าคิดในเรื่องที่ยังไม่เกิด หาเวลาเติมความโรแมนติก โดยการไปกินข้าวหรือหากิจกรรมทำร่วมกัน แฟนคุณเองตอนนี้ก็อาจจะกำลังคิดมากอยู่เหมือนกัน ว่า ความรักของเราจืดจางแล้วหรือเปล่า ส่วนคนโสดที่กำลังคุยกับใครอยู่ ก็ระวังจะเป็นแบบนินจาหรือเปล่า คือมาเร็วไปเร็วนั่นเอง อาจารย์แนะนำให้ดูกันนานๆ สักนิดดีกว่านะคะ

บทความโดย อ.บุญลาด

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

Pick A Card มีอะไรที่ต้องระวังเกี่ยวกับคนรัก คนในครอบครัวบ้าง
เทคนิคแก้ตำแหน่งฮวงจุ้ย 3 ห้องในบ้าน!! เสริมดวงความรัก
Pick A Card ดวงความรัก ปัญหาความสัมพันธ์กับแฟนจะดีขึ้นไหม