อ.ตงฟางซินแซ โหงวเฮ้ง โหงวเฮ้งโครงหน้า โหงวเฮ้งโครงหน้า 5 ธาตุ

อ่าน โหงวเฮ้งโครงหน้า 5 ธาตุ เช็กเลย โครงหน้าคุณธาตุอะไรกันแน่

อ.ตงฟางซินแซ ทำนายวิธีอ่าน โหงวเฮ้งโครงหน้า 5 ธาตุ สำหรับโครงหน้าแบบต่างๆ ซึ่งจะมีธาตุประจำตัวที่แตกต่างกันออกไป อยากรู้ว่า ตัวคุณเองนั้น ธาตุอะไร เช็กได้ตามรายละเอียดดังนี้

Home / ดูดวง / อ่าน โหงวเฮ้งโครงหน้า 5 ธาตุ เช็กเลย โครงหน้าคุณธาตุอะไรกันแน่

อ.ตงฟางซินแซ ทำนายวิธีอ่าน โหงวเฮ้งโครงหน้า 5 ธาตุ สำหรับโครงหน้าแบบต่างๆ ซึ่งจะมีธาตุประจำตัวที่แตกต่างกันออกไป อยากรู้ว่า ตัวคุณเองนั้น ธาตุอะไร เช็กได้ตามรายละเอียดดังนี้

โหงวเฮ้งโครงหน้า 5 ธาตุ

โหงวเฮ้งโครงหน้า
  1. โครงหน้าธาตุน้ำ
    คือ ลักษณะโครงหน้ากลมเป็นหลัก คือ ทรงกลม แต่มีความฉุๆ เจ้าเนื้อ โครงหน้าธาตุน้ำ เกิดจาก ธาตุทองทรง 8 เหลี่ยม เกิดเป็นทรงกรมธาตุน้ำ และ ธาตุน้ำ กำเนิดไม้เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า

    คำทำนาย คนหน้ากลม คุณคือคนที่มีลักษณะโหงวเฮ้ง เป็นโครงหน้าธาตุน้ำ คุณจะมีความสามารถในการปรับตัวเก่ง ค่อนข้างมีเพื่อนเยอะ สังคมเยอะเข้าใจคน และ โชคทางการเงิน มักเข้าข้างคุณ ทำให้คุณ มีความสามารถทางธุรกิจ อย่างมีชั้นเชิง แต่สิ่งที่เป็นจุดอ่อนของคุณ ต้องระวังเรื่องของความรัก กับความหลงในมายา คุณมีแนวโน้มที่จะน้ำหนักตัวขึ้นไว ดังนั้นคุณอาจจะต้องควบคุมน้ำหนักสักหน่อยเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ
  2. โครงหน้าธาตุไม้
    คือ ลักษณะโครงหน้ายาว เป็นรูปทรงตั้งเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า โครงคำทำนาย หน้าธาตุน้ำ กำเนิดธาตุไฟ ดวงชะตาคนโครงหน้าธาตุน้ำ หรือ ลักษณะทรงยาว

    คนโครงหน้าธาตุไม้ ดวงชะตาคุณ เป็นคนที่จิตใจดี ชอบเรียนรู้ชอบสั่งสอนคน คุณมีแนวโน้ม เป็นคนจิตใจดีนะ ชอบเรียนรู้อยู่เสมอ และเป็นที่พึ่งพิงของคนทั่วไปซะด้วยสิ แต่คุณมักขอความช่วยเหลือจากใครได้ยากยิ่ง เพราะเป็นคนรักศักดิ์ศรีเป็นที่สุด ดังนั้นลดความเป็นตัวเองลงบ้าง ชะตาชีวิตจะดีขึ้นเป็นอย่างยิ่ง

  3. โครงหน้าธาตุไฟ
    โครงหน้าธาตุไฟ จะมี 2 รูปแบบ รูปแบบแรก หน้าผากส่วนบน เป็นสามเหลี่ยมกรามคางแคบ รูปแบบที่ 2 หน้าผากกว้าง กรามคางแหลม คือ ลักษณะธาตุไฟ

    คำทำนาย โครงหน้าธาตุไฟ คือ ลักษณะโครงหน้าสามเหลี่ยม ชะตาชีวิตของคุณ ในวัยเด็ก อาจไม่ค่อยได้อยู่กับ พ่อแม่เท่าที่ควร หรือ ญาติมักเลี้ยงดู แทนพ่อแม่ พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันบ้าง ดวงชะตาท่านท่านเป็นคนมีมารยาทมาก และกล้าแสดงออกด้านความรัก ดังนั้น 17-18 มักผิดหวังความรักบ่อย คุณมักได้ดี เมื่อเข้าสู่ อายุ 30 ไป แล้ว แต่โครงหน้าธาตุไฟ เหมาะกับการเป็น ครูอาจารย์ นักแสดง นักคำนวณ และคนในวงการบันเทิง คุณเป็นคนมีสีสันในชีวิต กล้าแสดงออก แต่ลึกๆ ไม่มั่นใจในตัวเองคุณต้องทำอะไรตัดสินใจอะไร ต้องมั่นใจในตัวเองให้มาก และโชคดีจะเคียงข้างคุณ
  4. โครงหน้าธาตุดิน คือลักษณะหน้าสี่เหลี่ยมจัตุรัส ลักษณะเป็นคนเนื้อแน่นเนื้อตัน ตัวค่อนข้างแข็งแกร่ง

    คำทำนาย โครงหน้าธาตุดิน คือ ลักษณะโครงหน้าที่เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส คนโครงหน้าธาตุดิน มักมีชะตาเป็นผู้นำคน เหลือลักษณะหนักแน่นเป็นหินผา ดังนั้น ท่านที่โครงหน้าเหลี่ยมทั้งหลาย ท่านต้องดีใจในโชคชะตาที่ท่านจะพบความมั่งคั่งร่ำรวยได้ง่ายกว่าผู้อื่น ท่านเป็นคนที่วางแผนเก่ง พูดน้อย ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงตัวเองซะเท่าไรถ้าไม่จำเป็น คุณเป็นคนหนักแน่น และมีความเข้าใจความต้องการของคนเป็นอย่างดี ดวงชะตาคุณมีแนวโน้มด้านจัดการคนเก่ง และเป็นประตู สู่ความมั่งคั่งร่ำรวย
  5. โครงหน้าธาตุทอง คือ ลักษณะโครงหน้าที่เป็น 8 เหลี่ยม เพราะโครงหน้าธาตุทอง กำเนิดจากธาตุดิน ทองกำเนิดน้ำ โครงหน้าธาตุทอง จะต้องมีแก้ม มีกรามคางชัด

    คำทำนาย โครงหน้าธาตุทองจัดเป็นโครงหน้าที่ มีหน้าตาสวยหล่อ และดูดี ที่สุด คุณมีแนวโน้มจะมีความั่นใจในตัวเองสูง และคุณเป็นคนเก่ง ทั้งบู๊และบุ๋น ฉลาดเรียนรู้ ฉลาดสั่งการ คุณไว้ใจคนยาก และรับรู้ ความรู้สึกคนได้ไว คุณมีแนวโน้ม การบริหารการเงินเก่ง เจ้าระเบียบ และ โชคมักเข้าคุณ ให้คนมาชอบ มารัก มาสนับสนุนคุณ อย่างน่าอัศจรรย์ แต่อย่ามั่นใจในตัวเองเกินไป เพราะ ความมั่นใจอาจทำให้คุณ ดุดัน และคนรอบข้างหน่ายหนีคุณได้ คุณมีแนวโน้มเจอคู่ชีวิตที่ดี แต่คุณต้องรู้จักปรับตัว คุณจะสำเร็จด้านการเงินและความสัมพันธ์

เนื้อหาคำทำนายโดย อ.ตงฟางซินแซ

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

โหงวเฮ้ง ของคนโสด มาตรฐานสูง มีนิสัยที่ทำให้ เป็นโสดได้จนถึงทุกวันนี้!
เช็ก โหงวเฮ้งหู ดูโชคชะตาชีวิต โดย อ.ตงฟางซินแซ
15 โหงวเฮ้งคิ้วบนใบหน้า!! ทายนิสัย ได้อย่างแม่นยำ