คฑา ชินบัญชร ตัวเลขมงคล เบอร์มงคล เบอร์มังกร

เช็กตัวเลขผู้นำ เบอร์มังกร 7 8 9 ดึงดูดเงินก้อนโต มีอำนาจบารมี

หากผู้ใดมีกลุ่มตัวเลขมังกรอยู่ในเบอร์โทรศัพท์ก็จะช่วยส่งเสริมอำนาจบารมี การงานก้าวหน้า มั่นคง การค้าขายรุ่งเรือง

Home / ดูดวง / เช็กตัวเลขผู้นำ เบอร์มังกร 7 8 9 ดึงดูดเงินก้อนโต มีอำนาจบารมี

“มังกร” เป็นสัตว์เทพของจีน ซึ่งนอกจากจะเป็นสัญลักษณ์แห่งสิริมงคลแล้ว มังกรยังเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิหรือฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่ และมังกรยังใช้เป็นตัวแทนของความเป็นสิริมงคล ความยิ่งใหญ่ คุณธรรมความดีอีกด้วย

เช็กตัวเลขผู้นำ เบอร์มังกร

เบอร์มังกร

และกลุ่มตัวเลขมังกรในศาสตร์จีนก็คือ 789 / 798 / 987 / 978 / 879 / 897 / 782 / 287 / 878 / 787 ซึ่งเป็นกลุ่มตัวเลขของผู้นำ ผู้บริหาร นักคิด ไม่ได้เพียงแค่เป็นนักคิด แต่ยังเก่งลงมือทำ กล้าลงทุน มองการณ์ไกล มีความคิดสร้างสรรค์ ทันสมัย วางแผนทางการเงินได้ดีเยี่ยม จึงทำให้มั่งคั่ง ร่ำรวย ดึงดูดเงินก้อนโต ดึงดูดความสำเร็จ ดึงดูดพรรคพวกบริวารที่จงรักภักดี สนับสนุนช่วยเหลือ ส่งเสริม มีอำนาจ บารมี เป็นผู้ทรงอิทธิพล มีโชคลาภไม่คาดฝัน และไม่ขาดสาย ลางสังหรณ์แม่นยำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แคล้วคลาด ปลอดภัยเสมอ เพราะเป็นการนำเอาพลังของทั้งสามเลขมารวมกัน กลายเป็นเบอร์มังกร

มาดูกันว่า พลังของกลุ่มตัวเลขมังกรแต่ละตัว มีความหมายอย่างไรบ้าง

  • เลข 7 ดาวเสาร์ – มีความขยัน อดทน พยายาม ไม่ย่อท้อ ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค มีความเข้มแข็ง
  • เลข 8 ราหู – รักอิสระเสรี ชอบเสี่ยงโชค กล้าได้กล้าเสีย มีความกล้าหาญ มีชั้นเชิงในการต่อรอง
  • เลข 9 ดาวพระเกตุ – มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เจอปาฏิหาริย์ในชีวิตบ่อย มีสัมผัสที่หก

จะเห็นได้ว่า เมื่อนำพลังของกลุ่มตัวเลขมังกรมารวมกันแล้ว จะช่วยส่งเสริม เพิ่ม ปรับเปลี่ยนชีวิตของเราให้ไปในทางที่ดีขึ้น เพราะหากผู้ใดมีกลุ่มตัวเลขมังกรอยู่ในเบอร์โทรศัพท์ก็จะช่วยส่งเสริมอำนาจบารมี การงานก้าวหน้า มั่นคง การค้าขายรุ่งเรือง มีโชคลาภ ความคิด ไหวพริบ สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์

หากท่านใดอยากได้เบอร์โทรศัพท์ กลุ่มตัวเลขมังกร ก็สามารถคัดสรรเบอร์ที่เหมาะสมกับคุณได้เฉพาะบุคคล เพราะเราได้นำองค์ความรู้ของศาสตร์ตัวเลข พลังของตัวเลขทั้งหมดมาทำให้ระบบคิดคำนวณออกมา ทำนายให้เหมาะสมกับวันเกิด อาชีพ สิ่งที่คุณต้องการเน้นเสริมชีวิต หรือแม้แต่กลุ่มเลขที่คุณชื่นชอบได้ และคุณยังสามารถเลือกราคาเบอร์ที่เหมาะสมกับคุณได้ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ออกแบบเบอร์ที่มงคลได้เพียงปลายนิ้ว ที่ www.เบอร์มหามงคล.com