ทายนิสัย บุคลิกภาพ เครื่องดื่ม

ทายนิสัยจากเครื่องดื่ม เครื่องดื่มที่ชอบ บอกตัวตนได้นะ

สิ่งที่ชอบ ของที่ใช้ วิถีชีวิตที่เป็น นั่นก็มาจากตัวตน บุคลิกภาพลึกๆ ของเรานั่นเอง คราวนี้เราจะมาทายนิสัยกันจากเครื่องดื่มที่ชอบกันค่ะ

Home / ดูดวง / ทายนิสัยจากเครื่องดื่ม เครื่องดื่มที่ชอบ บอกตัวตนได้นะ

สิ่งที่ชอบ ของที่ใช้ วิถีชีวิตที่เป็น นั่นก็มาจากตัวตน บุคลิกภาพลึกๆ ของเรานั่นเอง คราวนี้เราจะมาทายนิสัยกันจากเครื่องดื่มที่ชอบกันค่ะ

ทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

ชา

ชา

ผู้ที่ชอบดื่มชา เป็นคนลุ่มลึก รักสงบ สันโดษ ไม่ชอบความขัดแย้ง เป็นคนอ่อนโยน ใจเย็น เข้าใจโลกได้ดี หากเผชิญกับปัญหาก็มักจะใช้สันติวิธีในการแก้ไข

กาแฟ

กาแฟ

ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟ เป็นคนจริงจัง ตรงไปตรงมา มีความเป็นผู้ใหญ่ รอบคอบ มีเป้าหมายชัดเจนในชีวิต เป็นคนที่รู้จักคุณค่าของการรอคอยได้เป็นอย่างดี

ชานม

ชานม

ผู้ที่ชอบชานมเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ ตัวตนชัดเจน รู้และเข้าใจความต้องการของตัวเองเป็นอย่างดี ทำให้ชัดเจนในการใช้ชีวิตของตัวเองไปด้วย ชอบคือชอบ ไม่คือไม่ ชัดเจนเบอร์นี้ล่ะคุณขา

น้ำอัดลม

น้ำอัดลม

ผู้ที่ชอบดื่มน้ำอัดลม เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ รักอิสระ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ ออกจะเป็นคนขี้เบื่อหน่อยๆ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชีวิตชอบความท้าทาย ชอบลองอะไรใหม่ๆ

น้ำผลไม้

น้ำผลไม้

ผู้ที่ชอบดื่มน้ำผลไม้ เป็นคนเจ้าระเบียบ จู้จี้จุกจิก คิดเล็กคิดน้อย ชอบทำนั่นทำนี่ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนบางครั้งดูเหมือนจุ้นจ้านมากไปหน่อย แต่นั่นก็เป็นเพราะว่าคุณหวังดี อยากช่วยด้วยความบริสุทธิ์ใจเท่านั้นเอง

นม

นม

ผู้ที่ชอบดื่มนมเป็นคนอ่อนโยน ใจดี มีเมตตา รักครอบครัว เพื่อนฝูง มองโลกในแง่ดี เป็นคนอยู่ในระเบียบกฏเกณฑ์ สู้คน สู้งาน ไม่ยอมแพ้ให้กับอะไรง่ายๆ เด็ดขาด สู้แค่ตาย!

เบียร์

เบียร์

ผู้ที่ชอบดื่มเบียร์ เป็นคนสบายๆ เรียบง่าย ไม่ยึดติด ชอบปล่อยจอย เฮฮาสนุกสนาน ชอบใช้เวลาไปกับเพื่อนฝูง ครอบครัวและคนใกล้ชิด ไม่ชอบจริงจังหรือยึดติดในเรื่องใดเรื่องมากจนเกินไป

ไวน์

ไวน์

ผู้ที่ชอบดื่มไวน์ เป็นคนที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สนอกสนใจในวัฒนธรรมต่างๆ เป็นคนฉลาด รอบรู้และยังมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในสิ่งดี ๆ ของชีวิตอีกด้วย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการวิเคราะห์นิสัยใจคอตัวเองและคนรอบข้าง ที่คุณสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นได้ ยังมีบทความทายนิสัยอีกมากที่คุณสามารถนำมาประยุกต์ใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ค่ะ

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ทายนิสัยจากใบหน้า ความลับทั้ง 5 ธาตุที่บอกความเป็นตัวคุณ
4 คำถามจิตวิทยา จากภาษากาย ทายนิสัย ความเป็นคุณ เล่นง่ายๆ ขยับร่างกายเล็กน้อย
ทายนิสัยจากท่านอน บ่งบอก นิสัยและตัวตนของเขา ที่ซ่อนอยู่