เสริมดวงวันพฤหัสบดี

เคล็ดลับเสริมดวง ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 11 ม.ค. 2567

เคล็ดลับเสริมดวง ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 11 ม.ค. 2567 การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นคู่ เช่น ตะเกียบ รองเท้า ถุงเท้า เป็นต้น

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 11 ม.ค. 2567

เคล็ดลับเสริมดวง ตามวันเกิด

ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 11 ม.ค. 2567 โดย อาจารย์มิก พชร ทูตเทวะ

คนเกิดวันอาทิตย์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญกับเทวาลัยต่างๆ เช่น โบสถ์พราหมณ์ วัดแขก เป็นต้น จากนั้นอุทิศบุญให้เทพฮินดูที่ท่านเคารพนับถือ อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตในวันนี้ราบรื่น สดใส

คนเกิดวันจันทร์

  • เพื่อไม่ให้ชีวิตติดขัดในตลอดทั้งวันควรเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคช่วยเหลือสังคม เช่น สร้างสาธาณะประโยชน์ต่างๆ คนยากไร้ โรงพยาบาล มูลนิธิต่างๆ ด้วยเงินลงท้ายด้วย 14 บาท อานิสงส์แห่งการให้จะกลับมาช่วยเหลือให้ท่านรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

  • ท่านต้องหาโอกาสทำบุญแก้เคล็ดกับคนพิการ ทั้งในรูปแบบมูลนิธิหรือบุคคลก็ได้ อานิสงส์จากการทำบุญกับคนพิการจะช่วยให้ท่านผ่านปัญหาไปได้ในวันนี้

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้ทำบุญบูรณะวิหาร อุโบสถ์ แล้วอุทิศบุญให้ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ขอบารมีพระองค์ช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุข สมหวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นคู่ เช่น ตะเกียบ รองเท้า ถุงเท้า เป็นต้น อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตไปด้วยความราบรื่นตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันศุกร์

  • แนะนำการเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคข้าวสารกับมูลนิธิ ศาลเจ้า หรือกับคนยากไร้ก็ได้ หากไม่สะดวกก็สามารถเลี้ยงอาหารผู้ที่อายุน้อยกว่าได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยเหลือเจ้าชะตาให้ปัญหาและอุปสรรคในวันนี้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

คนเกิดวันเสาร์

  • ควรหาโอกาสร่วมทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม อาจเป็นการบริจาคเงิน หรือถวายชุดปฏิบัติธรรมก็ได้ หากบริจาคเงินให้ลงท้ายด้วย 5 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ทุกอย่างไม่วุ่นวาย