ประวัติพระแม่ลักษมี วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี เคล็ดลับขอพรพระแม่ลักษมี

เปิดประวัติพระศรีลักษมี เทวีแห่งความร่ำรวย ความรัก ความเมตตา

พระศรีลักษมีเทวี หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความร่ำรวย ความรัก ความเมตตา MTHAI จะพาทุกท่านไป เปิดประวัติพระแม่ลักมี  เคล็ดลับขอพรพระแม่ลักษมี สิ่งที่นำมาบูชาพระแม่ลักษมีควรเป็นอะไร คาถาบูชาพระแม่ลักษมี 

Home / ดูดวง / เปิดประวัติพระศรีลักษมี เทวีแห่งความร่ำรวย ความรัก ความเมตตา

พระศรีลักษมีเทวี หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความร่ำรวย ความรัก ความเมตตา MTHAI จะพาทุกท่านไป เปิดประวัติพระแม่ลักมี  เคล็ดลับขอพรพระแม่ลักษมี สิ่งที่นำมาบูชาพระแม่ลักษมีควรเป็นอะไร คาถาบูชาพระแม่ลักษมี 

ประวัติพระแม่ลักษมี

เปิดประวัติพระศรีลักษมี เทวีแห่งความร่ำรวย ความรัก ความเมตตา

พระเทวีทรงเป็นเทพสตรี ที่คอยค้ำจุนโลก และจักรวาล เป็นพระศรีเทวี ที่คอยนำพาความเป็นสิริมงคลมาสู่ทุกสรรพสิ่ง เติมเต็มในทุกอย่าง พระแม่ยังได้รับการสรรเสริญให้เป็นเทวีแห่งความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ความสุข ความมีโชคดี และเป็นผู้จุดประกายแสงสว่างแห่งชีวิต นำพาผู้ศรัทธาหลุดพ้นจากความยากจน และความลำบาก ทรงมีพระทัยโอบอ้อมอารีมาก อีกทั้งพระองค์ยังเป็นตัวแทนแห่งความสวยและความงาม รวมถึงการให้พรความรักแบบครองคู่กันนิรันดร

ซึ่งหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าพระแม่ลักษมี ยังทรงเป็นองค์เดียวกับพระแม่โพสพ ที่คนไทยได้กราบไหว้ ในพระนามอินเดียก็คือ พระศรีธัญญลักษมี นั่นเอง พระแม่ลักษมียังมีบทบาทในพระพุทธศาสนาทาง วัชรยาน มหายาน และพุทธแบบจีน มีพระนามคือ ไต่กิกเทียงเฮียงนึ่ง ทางญี่ปุ่น คือ คิชโชเต็ง หรือ คิชโชเท็น ทรงอยู่ ในคณะ 24 ธรรมบาลนั่นเอง

โดยศาสตราวุธของท่าน คือดอกบัว หม้อทองคำ สังข์ จักร คทา ส่วนมากจะถือดอกบัวคู่และโปรยเงิน

พระแม่ลักษมี
พระแม่ลักษมี

พรที่ควรจะขอจากพระลักษมี คือ

  • พรทางด้านการเงิน การบริหารธุรกิจที่ทำอยู่ ความมงคลในชีวิต ความอุดมสมบูรณ์พูนสุข ขอโชคลาภขอชัยชนะการชิงโชคชิงรางวัล ขอความโชคดี และขอพรขจัดความผิดหวัง รวมถึงขจัดศัตรูผู้คิดร้าย

หลักวัสดุศาสตร์วางตำแหน่งที่ประดิษฐาน

  • ควรประดิษฐานพระแม่ลงทางทิศเหนือ หันพระพักต์ลงทางใต้ ปูด้วยผ้าสีทอง สีแดง สีชมพูกลีบบัว และถูกบูชาแบบ คณะตรีเทวี, ตรีศักติ และคณะตรีชันตระ

สัตว์บริวา

  • ช้างเผือกขาวคู่ ม้า นกฮูก 
  • พญาครุฑ พญานาคาราช

เคล็ดลับของที่ควรถวายบูชาเพื่อขอเสริมความรวย

  • ส่าหรีสีแดง ,สีชมพูกลีบบัว และสีบานเย็น
  • ชุดเครื่องประดับเพชรพลอย ทองคำ ผลไม้
  • จำพวกแอปเปิ้ลแดง ทับทิมแดง ส้มสีทอง
  • ขนมหวานต่าง ขนมบาร์ฟี่ (ขนมเพชร)สูตรนม 
  • ถั่วธัญพืช น้ำผึ้ง ขนมที่ทำจากกะทิและนมสด
พระแม่ลักษมี ตึกเกษร วิลเลจ
พระแม่ลักษมี ตึกเกษร วิลเลจ

คาถาบูชาพระแม่ลักษมี (แบบสั้น)

โอม ฮรีม ชรีม ลักษมี ภะโย นะมะหะ 21จบ

บทความโดย : Tridhanaguari Watidwandi (อาจารย์ไอซ์ ตรีธนะเคารี วาทิตย์วรรณดี)  

วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี ชุดเด่นรัก นับเงิน

เอ็มไทยเอาใจสายมู ด้วยวอลเปเปอร์พระแม่ลักษมีประจำวันเกิด เทพีผู้เปี่ยมด้วยความมั่งคั่ง ความรัก และเมตตา เป็นที่เคารพศรัทธาของผู้ที่นับถือ พระแม่ผู้งดงามบริสุทธิ์ เปี่ยมด้วยปัญญา ความรักมั่นคง และรักเดียวใจเดียว ด้วยลวดลายสีสันสดใสสวยงามมากถึง 16 ลายในวอลเปเปอร์คอลเลกชั่นชุดเด่นรัก นับเงิน

สามารถช้อปปิ้งเลือกโหลดติดหน้าจอมือถือได้ตามสะดวก ดั่งมีพระแม่ติดตัวให้สามารถขอพรพระแม่ลักษมีได้ทุกเมื่อ ช่วยให้ดึงดูดความรัก ความสำเร็จ สติปัญญา ความร่ำรวยและมอบโชคลาภให้

พิเศษ ! ฤกษ์เปลี่ยนวอลล์เฉพาะคุณ ซึ่ง อ.ปอนด์ โหรามหาเวทย์ได้เลือกฤกษ์เปลี่ยนวอลเปเปอร์สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวันเป็นที่เรียบร้อยเพื่อ activate ดวงเสริมมงคลตามวันเวลาของคุณโดยเฉพาะ

ของดีไม่พูดเยอะ ! ดาวน์โหลดเป็นเจ้าของวอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี ชุดเด่นรัก นับเงินกันได้แล้ววันนี้บนแอปเอ็มไทยเท่านั้น !

ดาวน์โหลดรอได้เลย!

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

พระแม่ลักษมีเป็นอะไรกับพระพิฆเนศ?

I told พระแม่ลักษมี about you ฮาวทูมูขอผู้ให้ตรงสเปก!

เทพฮินดูตามวันเกิด เกิดวันไหนต้องบูชาเทพองค์ไหน? ที่นี่มีคำตอบ!