คำทำนายทักษิณกลับไทย ทักษิณ ชินวัตร ทักษิณกลับไทย อ.ตงฟาง ซินแซ

สุดแม่น! ย้อนคำทำนาย อ.ตงฟาง เคยฟันธง ‘ทักษิณ’ กลับไทย ปี 2566

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับการเดินทางกลับไทยในรอบ 17 ปี ของอดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 23 ของประเทศไทย “ทักษิณ ชินวัตร” ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ท่านได้เดินทางกลับเข้าประเทศไทยด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนบุคคล Gulfstream รุ่น G650ER

Home / ดูดวง / สุดแม่น! ย้อนคำทำนาย อ.ตงฟาง เคยฟันธง ‘ทักษิณ’ กลับไทย ปี 2566

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับการเดินทางกลับไทยในรอบ 17 ปี ของอดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 23 ของประเทศไทย “ทักษิณ ชินวัตร” ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ท่านได้เดินทางกลับเข้าประเทศไทยด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนบุคคล Gulfstream รุ่น G650ER โดยเครื่องแลนด์ดิ้งถึงท่าอากาศยานดอนเมือง 09.00 น.หมายความว่าอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

ภาพทักษิณ ชินวัตร พร้อมหน้าหร้อมตากับลูกๆ ในประเทศไทย
ภาพทักษิณ ชินวัตร พร้อมหน้าหร้อมตากับลูกๆ ในประเทศไทย
ทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับถึงประเทศไทย
ทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับถึงประเทศไทย
ทักษิณ ชินวัตร ประเทศไทย
ทักษิณ ชินวัตร ประเทศไทย

ซึ่งหากย้อนกลับไปที่คำทำนายของ อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน ได้ทำนายทายทักไว้เมื่อปลายปี 2565 ว่า อดีตนายกรัฐมนตรีท่านนี้มีโอกาสเดินทางกลับประเทศไทย และจะชัดเชนมากขึ้นหลังกลางปี 2566 ตอกย้ำความแม่นยำของอาจารย์ตงฟาง ซึ่งมีอีกหลายเหตุการณ์ที่อาจารย์ได้ทำนายทายทักไว้กับเว็บไซต์  MTHAI ซึ่งมีหลายเหตุการณ์นั้นได้เกิดขึ้นจริง อาทิ LGPTQ จะถูกการยอมรับอย่างถูกกฎหมาย , ธนาคารโลกอย่างสหรัฐอเมริกาจะปิดตัวลง , ภัยพิบัติทางธรรมชาติ , สัตว์ตัวผู้มีโอกาสออกไข่หรือลูกได้ เป็นต้น

และ MTHAI จะพาทุกคนไปย้อนคำทำนายของอาจารย์ตงฟาง ซินแซกัน ซึ่งคำทำนายดังกล่าวได้ทำนายไว้เมื่อปลายปี 2565

อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน
อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน

คำทำนายดวงเมือง ดวงโลก ปี 2566

แห่งจุดเปลี่ยน 12 ประการ ของโลก อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

1.หลังกลางปี 2566 โลกจะลืมตาขึ้นอีกครั้ง เศรษฐกิจของโลกและประเทศไทย จะดีขึ้น

2.โรคระบาดโควิดจะเบาบางมาก แต่ให้ระวังโรคสัตว์สู่คน  และ โรคที่เกิดจากการสำส่อน ติด SEX ในหมู่วัยรุ่นวัยเรียนจะ รุนแรงอย่างเด่นชัด

3.ผู้หญิงและ LGBTQ ยุคต่อไปจะมีบทบาทมากขึ้น ในทุกสังคม หรือผู้หญิงจะเป็นผู้นำองค์กรใหญ่ ในวงการเมืองจะพบผู้หญิงและ LGBTQ มากขึ้นในสภา

4.อดีตนายก คนไกลมีโอกาส กลับมาชัดเจนมากขึ้น ปลายปี 2565 หรือ หลังกลางปี 2566 จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 5.เยาวชนไทยจะสร้างชื่อเสียง ระดับโลก ทางวิชาการ และ จะคิดค้น  Application หรือ เทคโนโลยีที่โรคยอมรับ เช่น  Facebook tiktok

8.การพนันนออนไลน์ มีโอกาสผ่าน อย่างมีข้อกำหนดที่ชัดเจน แบบ กัญชา หรือเรื่องอื่นๆ อาจเหมือน ฮ่องกง มาเก๋า ในอนาคตแต่อยู่ภายใต้ข้อกำหนดที่ชัดเจน

9.วงการบันเทิงไทยจะเปิด ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ นางเอกละครจะเป็นกระเทย หรือ คนข้ามเพศที่แท้จริง จะสร้างชื่อเสียงให้วงการบันเทิงระดับอินเตอร์อีกด้วย ดารานางแบบไทย จะสร้างชื่อเสียง ระดับโลก นักร้องไทยด้วย รวมถึง อีกไม่นาน นางงาม จะได้ มง 3 มิสยูนิเวริส หรือ อาจมีอนาคตไกลกว่าการได้มง ในระดับสากล

10.พี่อั้มพัชราพา อาจแต่งงาน ใน 1-3 ปีนี้ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข เพราะ มีออร่าของความสมหวัง อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งการงาน การเงิน ก็ขอให้แต่งงานนะคะ

11.ใบเฟิร์น พิมชนก ใหม่ ดาวิกา โลกจะรู้จัก 2 คนนี้ เหมือนอย่าง กงลี่ หมี่เซี่ย และ ฟ่านปิงปิง จะมีผลงาน ระดับโลก ที่คนจับตา

12.เบลล่า ราณี จะพบคู่เป็นนักธุรกิจ อาจเป็นคนต่างชาติ แต่ที่แน่ จะดังปังไม่ไหว มี presenter เข้ามาไม่เคยได้พัก

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ผ่าดวงเมือง ปี 2566 จุดเปลี่ยน 12 ประการ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!

คำทำนายโดย อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG:ingshin21