อ.ตง ฟาง ซินแซ โหงวเฮ้งใบหน้า

รู้ไว้ก่อนลงมีดหมอ! หน้ากลม หน้าอ้วน มีโอกาสร่ำรวยเร็วกว่าคนหน้าเรียว

โครงหน้ากลม ใบหน้ามีเนื้อเยอะ รูปหน้าอ้วนหรืออวบอูม อาจรู้สึกว่าตนเองมีโครงหน้าที่ไม่สวย เรียวเล็กได้รูปแบบดารา นางแบบหรือเน็ตไอดอลคนดัง ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในโครงหน้าของตนเอง จึงอยากทำศัลยกรรมปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้เรียวเล็ก สวยงามตามกระแสนิยม แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ความจริงแล้ว โหงวเฮ้ง ใบหน้ากลม หน้าอวบอ้วน มีโอกาสที่จะร่ำรวยเร็วกว่าหน้ารูปไข่ หรือหน้าเรียวเล็ก

Home / ดูดวง / รู้ไว้ก่อนลงมีดหมอ! หน้ากลม หน้าอ้วน มีโอกาสร่ำรวยเร็วกว่าคนหน้าเรียว

หลายคนที่มีโครงหน้ากลม ใบหน้ามีเนื้อเยอะ รูปหน้าอ้วนหรืออวบอูม อาจรู้สึกว่าตนเองมีโครงหน้าที่ไม่สวย เรียวเล็กได้รูปแบบดารา นางแบบหรือเน็ตไอดอลคนดัง ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในโครงหน้าของตนเอง จึงอยากทำศัลยกรรมปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้เรียวเล็ก สวยงามตามกระแสนิยม แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ความจริงแล้ว โหงวเฮ้ง ใบหน้ากลม หน้าอวบอ้วน มีโอกาสที่จะร่ำรวยเร็วกว่าหน้ารูปไข่ หรือหน้าเรียวเล็ก

วันนี้ MThai จะพาทุกคนไปเรียนรู้ โหงวเฮ้งใบหน้า ตามหลักศาสตร์จีน “ปาจื่อ” กับอาจารย์ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน ซึ่งอาจารย์ได้อธิบายอย่างละเอียดถึงคนที่มีโครงหน้ากลม ว่ามีข้อดีอย่างไร ก่อนที่คุณจะตัดสินใจลงมีดหมอ

หลักโหงวเฮ้ง โครงหน้ากลม หน้าอ้วน

ทำไมคนหน้ากลม หน้ามีเนื้อเยอะ หรือหน้าอุ้มน้ำ ถึงร่ำรวยเร็วกว่าคนโครงหน้าในลักษณะอื่น ตามหลักอธิปัญญาจีน หรือโหราศาสตร์จีนได้กล่าวไว้ว่า คนหน้ากลม คือโครงหน้าธาตุน้ำนั่นเอง และทำไมคนโครงหน้าธาตุน้ำถึงเป็นโครงหน้าที่ร่ำรวยเร็วที่สุด

ปางธาตุน้ำ ถือเป็นปางกำเนิดธาตุน้ำ จะมีลักษณะกลมๆเหมือนหยดน้ำ และน้ำนั่นเอง ที่สามารถปรับตัวได้กับทุกๆภาชนะ ดังนั้นคนโครงหน้าธาตุน้ำ หรือคนมีดวงธาตุน้ำ จะมีกำลัง อันนี้ดูตามหลัก ปาจื่อหรือโหรศาสตร์จีน ซึ่งคำนวณ ตามเวลาเกิด แต่ถ้ามองจากโครงหน้า คนโครงหน้าธาตุน้ำ คือ คนที่มีโครงหน้าลักษณะกลมดิ่ง เป็นวงกลมเหมือนรูปส้มนั่นเอง ตัวจะค่อนข้างมีเนื้อ หูจะค่อนข้างหนา มีเนื้อ บุคคลโครงหน้าธาตุน้ำ จะเนื้อนิ่ม ส่วนคนโครงหน้าธาตุดินจะเนื้อแข็ง

และโดยที่ธาตุน้ำเป็นปางกำเนิด เป็นปางที่ปรับตัวเข้ากับสภาวะแววล้อมได้ดีที่สุด ดังนั้น คนโครงหน้าธาตุน้ำ จะเข้าถึงใจทุกคนได้ดี ก็จะง่ายขึ้นต่อการงาน การทำมาหากิน ในอาชีพต่างๆ เพราะจากการที่เป็นคนปรับตัวได้ดี เข้ากับคนได้ง่าย มีความฉลาดในการเข้าหาคน การรู้ใจคน รู้จักปรับตัวเพื่อเรียนรู้โอกาสใหม่ๆอยู่เสมอ ทำให้คนโครงหน้าธาตุน้ำ ได้เปรียบกว่าคนโครงหน้าในลักษณะอื่น ความสำเร็จในการงาน การค้า การทำมาหากิน จึงง่าย ทำให้มีโอกาสร่ำรวยเร็ว

ยกตัวอย่าง มหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยในประเทศไทยหลายท่าน อาทิ ท่านเจ้าสัวหลายท่าน ก็จะมีลักษณะโครงหน้ากลม ใบหน้าอูม ทำเกิดพลังที่ดี คนที่มีโครงหน้าธาตุน้ำ จึงสร้างคอนเนคชั่นเก่ง มีคอนเนคชั่นทางธุรกิจที่ดี ปรับตัวได้ไว เข้ากับผู้คนได้ง่าย จึงมีโอกาสร่ำรวยเร็วและประสบความสำเร็จเร็วกว่าใครค่ะ

  • เห็นไหมคะว่าโครงหน้ากลม ไม่ใช่โครงหน้าที่ไม่ดีเลย ในทางตรงกันข้าม ผู้มีรูปหน้ากลมส่วนใหญ่มักจะเป็นคนอารมณ์ดี อัธยาศัยดี ปรับตัวเข้ากับผู้คนได้ดี มักเป็นที่รักใคร่ของบุคคลตัวไป ทำให้โครงหน้าลักษณะนี้ เป็นโครงหน้าของผู้ประสบความสำเร็จได้ง่าย ผู้ที่มีโครงหน้าลักษณะนี้ นำข้อดีในด้านการผูกมิตรกับผู้คนบวกกับความขยันขันแข็งอย่างไม่ย่อท้อไปใช้ให้เกิดประโยชน์ รับรองค่ะว่า เศรษฐีหน้ากลม จะมีให้เห็นอีกมากมายแน่นอนค่ะ

ความรู้ด้านโหงวเฮ้งโครงหน้า โดย อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน