วันสงกรานต์ เตือน 4 ราศีอุบัติเหตุสงกรานต์

เตือน! 4 ราศี สงกรานต์นี้ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ มีสติไม่ประมาท

เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นวันสำคัญของประเทศไทย ที่ผู้คนจะได้เดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อไปรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่าตายาย หรืออาจเดินทางเพื่อไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ และกิจกรรมเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน ซึ่งเทศกาลนี้ในเกือบทุกปีมักจะมีอุบัติเหตุเกิดทางรถยนต์เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ซึ่งอ.มิก พชร ทูตเทวะ ฝากเตือน ชาว 4 ราศี ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเป็นพิเศษ อาจจะเกิดกับการเดินทางและอุบัติเหตุอื่นๆ ซึ่งต้องไม่ประมาทและมีสติอยู่เสม

Home / ดูดวง / เตือน! 4 ราศี สงกรานต์นี้ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ มีสติไม่ประมาท

เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นวันสำคัญของประเทศไทย ที่ผู้คนจะได้เดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อไปรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่าตายาย หรืออาจเดินทางเพื่อไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ และกิจกรรมเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน ซึ่งเทศกาลนี้ในเกือบทุกปีมักจะมีอุบัติเหตุเกิดทางรถยนต์เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ซึ่งอ.มิก พชร ทูตเทวะ ฝากเตือน ชาว 4 ราศี ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเป็นพิเศษ อาจจะเกิดกับการเดินทางและอุบัติเหตุอื่นๆ ซึ่งต้องไม่ประมาทและมีสติอยู่เสมอ

เตือน! 4 ราศี สงกรานต์นี้ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ มีสติไม่ประมาท

4 ราศี ระวังอุบัติเหตุในเทศกาลสงกรานต์ได้แก่

  • ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีธนู และราศีมังกร

คาถาเดินทางปลอดภัย แนะนำให้สวดก่อนเดินทาง

“พระพุทธธัง แคล้วคลาด พระธรรมมัง แคล้วคลาด พระสังฆัง แคล้วคลาด ข้าพระพุทธเจ้า ย่างบาทอิติปิโสภะคะวา นะกันตัง อะระหังสัมมาสัมมาสัมพุทโธ นะโมพุทธายะ ขอให้ข้าพเจ้าแคล้วคลาด ปลอดภัยจากการใช้รถใช้ถนนทุกเมื่อเทอญ”

ทริคการเดินทาง

  • ใครที่จะเดินทางไปไหนไกลใกล้ เสียเวลาสัก 2-3 นาที ท่องพระคาถา แต่ทำให้เดินทางปลอดภัย ไม่ติดอุปสรรค แสนจะคุ้มครับ

ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ครับ

คำทำนายโดยอ.มิก พชร ทูตเทวะ