เคล็ดลับเสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวง วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

This image has an empty alt attribute; its file name is jly-un-H5H6Z56c-_k-unsplash-1-1024x683.jpg
กระถางธูป

คนเกิดวันจันทร์

  • ควรหาโอกาสทำบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ถวายสังฆทานหลอดไฟ เป็นต้น ที่สำคัญที่สุดเมื่อทำบุญเสร็จแล้วให้อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรที่คอยตามขัดขวางชีวิตในวันนี้

คนเกิดวันอังคาร

  • ในช่วงเช้าของวันนี้แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญร่วมกับองค์พระธาตุประจำปีเกิด โดยให้ทำบุญลงท้ายด้วย 19 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้ทำบุญบูรณะวิหาร อุโบสถ์ แล้วอุทิศบุญให้ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ขอบารมีพระองค์ช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุข สมหวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • ต้องแก้เคล็ดเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดี ใครทำบุญโลงศพกับมูลนิธิจะมีใบอนุโมทนาบุญ อย่าลืมเผาส่งบุญ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ถวายน้ำเปล่า 1 แก้ว กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพนับถือที่บ้าน จากนั้นขอพึ่งบารมีท่านให้ช่วยปัดเป่าอุปสรรค พบเจอแต่ความโชคดีตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันเสาร์

  • เพื่อไม่ให้ชีวิตติดขัดในตลอดทั้งวันควรเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคช่วยเหลือสังคม เช่น สร้างสาธารณะประโยชน์ต่างๆ คนยากไร้ โรงพยาบาล มูลนิธิต่างๆ ด้วยเงินลงท้ายด้วย 14 บาท อานิสงส์แห่งการให้จะกลับมาช่วยเหลือให้ท่านรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

คนเกิดอาทิตย์

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้นั้นหาโอกาสตั้งจิตระลึกถึงองค์พระแม่กวนอิม พร้อมสวดบท “นะโม กวนซีอิม ผ่อสัก” 3 จบ บารมีแห่งพระองค์จะช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ