ดวงรายสัปดาห์ ดูดวงกับอ.คฑา ชินบัญชร

เช็กดวงรายสัปดาห์ที่ 20-26 กุมภาพันธ์ กับ อ.คฑา ชินบัญชร

เจาะลึกอย่าละเอียดกับดวงรายสัปดาห์ที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ใครดวงเฮง ใครดวงพัง ต้องเสริมด้วยอะไร ไปเช็กกันเลยค่ะ  

Home / ดูดวง / เช็กดวงรายสัปดาห์ที่ 20-26 กุมภาพันธ์ กับ อ.คฑา ชินบัญชร

เจาะลึกอย่างละเอียดกับดวงรายสัปดาห์ที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ใครดวงเฮง ใครดวงพัง ต้องเสริมด้วยอะไร ดวงการงาน ดวงการงาน ดวงสุขภาพ ดวงความรัก เรื่องที่ต้องระวัง ทิศมงคลเสริมดวง ชุดตัวเลขมงคล ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ไปเช็กกันเลยค่ะ  

ดวงรายสัปดาห์ของ 7 วันเกิด

ดูดวงจากไพ่ยิปซี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดวงการงาน-การเงิน : เฮงยืนหนึ่งในเรื่องธุรกิจสวยงาม รวมไปถึงสินค้าแบรนด์เนม เอกสารสัญญาตกลงกันได้เรียบร้อยดี ตั้งแต่วันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ คนที่เกิดวันจันทร์ดวงชะตาฟ้าเปิดมีโอกาสใหม่ๆในเรื่องการงานการเงินธุรกิจ ของสวยงาม เสื้อผ้าแบรนด์เนม

สิ่งที่ต้องระมัดระวัง : เอกสารสัญญาในวันที่ 23,25,26 กุมภาพันธ์ ต้องดูให้รอบครอบ และยังมีเรื่องให้เสียเงินเล็กๆน้อยๆ เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ เรื่องของการซ่องรถซ่อมบ้าน ในวันที่ 22 และ 24 ระมัดระวังสุขภาพทางเดินอาหาร ช่องท้อง และสายตา

ดวงความรัก : สัปดาห์นี้ในเรื่องความรักโดดเด่นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ใครที่ยังโสดมีโอกาสพบเจอความรักที่ดี เรียกว่ามีเสน่ห์แบบสุดๆไปเลย สำหรับผู้ชายต้องระมัดระวังเล็กๆเกี่ยวกับเรื่องรักซ้อน หรือโลกสองใบ

คำแนะนำเสริมดวง : ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศเหนือ เป็นทิศมงคลรับพลังบวก

เลขมงคล : 9365 เป็นชุดเลขมงคล ที่มีความหมายถึงความรักที่มีความสุขและมีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน

สวดมนต์บท : อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา (คาถายันต์เกราะเพ็ชร)  15 จบ และ สวดอังคุลิมาลปริตร เป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจให้พลังชีวิต สัปดาห์นี้สร้างบารมีด้วยการเลี้ยงอาหารและดูแลเด็กกำพร้า

ดวงความรัก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดวงการงาน-การงาน: เฮงยืนหนึ่งประจำสัปดาห์คือคนที่เกิดวันอังคาร เฮงยืนหนึ่งแทบจะทุกเรื่องเลย โดยเฉพาะงานด้านต่างประเทศ การติดต่อสื่อสาร ยังจะได้ของถูกใจจากคนรักด้วย และการสอบการแข่งขัน มีเกณฑ์สำเร็จดี

สิ่งที่ต้องระวัง: ระมัดระวังเรื่องสุขภาพด้านทางเดินอาหาร กล้ามเนื้อกระดูกข้างซ้าย และเรื่องของสายตา วันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ มีโชคดีในเรื่องการเงิน และชะตาฟ้าเปิดมีช่องทางในการลงทุนธุรกิจใหม่ๆ วันที่ 24-25 การสอบการแข่งขัน มีเกณฑ์สำเร็จดี วันที่21,26 ต้องระมัดระวังเรื่องของเอกสารสัญญา และการเดินทางเป็นพิเศษ

ดวงความรัก:สัปดาห์นี้ใครที่ยังโสดมีโอกาสพบเจอความรักดีๆจากเพื่อนเก่า คนในสังคมเดิม

ทิศเสริมดวง:ทิศใต้ ทิศเหนือ ทิศตะวันออก ถือเป็นทิศมงคลรับพลังบวกดีๆ

เลขมงคล:2958 เป็นชุดเลขที่มใควฝามหายถึง โชคลาภและผู้ใหญ่ส่งเสริม ในเรื่องการเงิน ทำให้การเงินราบรื่น บริจาคทุนการศึกษาให้เล็กยากจนถือว่าเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

บทสวดเสริมมงคล : ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง 8 จบ และสวดโพชฌังคปริต เป็นการยกระดับจิต เสริมพลังใจ ให้พลังชีวิต และสัปดาห์มียังมีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหัน และมีโชคจากการเดินทาง

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ดวงการงาน-การเงิน: เฮงยืนหนึ่งในเรื่องบวริวารให้โชค แต่ต้องระมัดระวังสุดๆในเรื่องของเอกสารสัญญา คดีความที่อาจจะเลื่อนล่าช้า ต้องเตรียมแผนหนึ่ง แผนสองไว้รอ วันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ ที่คิดไว้ในเรื่องการงาน การเงิน ยังไม่ได้อย่างที่คิด วันที่ 25-25 มีข่าวดีในเรื่องของการเงิน การงาน และการสอบแข่งขัน

สัปดาห์นี้ผู้ชายขาวเจ้าเนื้อ ผู้หญิงผิวสองสีรูปร่างสันทัด สูงโปร่ง อายุน้อยกว่า นำโชคที่ดีมาให้ คนที่เกิดวันพุธกลางวันยังมีโอกาสในการเดินทางและความก้าวหน้า จากงานด้านต่างประเทศและการติดต่อสื่อสาร ระมัดระวังของหายในวันที่ 22 และวันที่ 25 ยังต้องระมัดระวังเรื่องกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา

คำแนะนำเสริมดวง : ทิศตะวันออก ทิศตะวันตก และทิศใต้ เป็นทิศมงคลรับพลังบวกดีๆ

เลขมงคล : 6815 มีหมายหมายถึงการเงินที่ดี มีความหมายถึงการเงิน มีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน ทำบุญกับผู้พิการ เป็นใบ้ เด็กปากแหว่ง เพดาลโหว่ เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

บทสวดเสริมมงคล: สวด ปิ สัม ระโลบุตร ทั้งหมด 17 จบ และ สวด มังคะละปริตร เป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิตครับ

ดวงด้านสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

ดวงการงาน-การเงิน : เฮงยืนหนึ่งในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ เรื่องของเสน่ห์และเรื่องของครอบครัว 20-25 กุมภาพันธ์ ใครที่ยังโสดมสีโอกาสได้พบเจอความรักจากเพื่อนแนะนำการติดต่อสื่อสารกัน จากการเดินทาง

ทิศมงคล : ทิศดีคือทิศเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศใต้

สิ่งที่ต้องระมัดระวัง: กล้ามเนื้อ กระดูกข้างซ้าย เรื่องของเส้นเลือดหัวใจและความดัน สัปดาห์นี้ยังมีเกณฑ์โดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน ผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อรูปร่างสันทัน อายุน้อยกว่า ผู้หญิงผิวสองสีรูปร่างเจ้าเนื้อ อายุมากกว่านำโชคที่ดีมาให้ วันที่ 22-24 มีข่าวดีในเรื่องของการลงทุน มีธุรกิจใหม่ๆเกิดขึ้นด้วย วันที่21,22 และ25 ต้องระมัดระวังเรื่องของหาย รวมไปถึงเรื่องเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่อง และสุขภาพร่างกายของตัวเราและสมาชิกในครอบครัว สัปดาห์นี้ธุรกิจส่งออก ธุรกิจทางการเกษตรมีข่าวดีเป็นพิเศษ

เลขมงคล : 6895 ถือเป็นเลขมงคลในสัปดาห์นี้ ถวายข้าวสาร อาหารแห้งให้กับพระภิกขุสงฆ์ บริจาคอาหารให้กับคนด้อยโอกาส เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

บทสวดเสริมมงคล: สวด คะ พุท ปัน ทู ธัมวะ คะ12 จบ และสวด รัตนปริตร เป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิตครับ

ดวงการเงิน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงการงาน-การเงิน: เฮงยืนหนึ่งในเรื่องงานประจำ ส่วนธุรกิจการลงทุนได้ไม่คุ้มเสีย ต้องระมัดระวังลาะต้องดูให้รอบครอบ ช่วงนี้โดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องงานประจำมีผู้ใหญ่สนับสนุนเห็นผลงาน วันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ มีข่าวดีสำหรับงานประจำ การเปลี่ยนแปลงงานการเลื่อนตำแหน่ง  การขยับขยายงาน วันที่ 20 และ 26 ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับสุขภาพกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา เรื่องของมีคมเป็นพิเศษ

ดวงความรัก: วันที่ 22-26 กุมภาพันธ์ โดดเด่นเป็นพิเศษ เรื่องของหัวใจและเรื่องของความรัก ใครที่ยังโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอความรัก จากคนใกล้ชิดพบเจอ พบเจอความรักจากเพื่อนแนะนำ

ผู้ชายผิวสองสีรูปร่างสันทัด สูงโปร่ง อายุมากกว่า ผู้หญิงผิวขาวรูปร่างสันทัน เจ้าเนื้ออายุน้อยกว่า นำโชคที่ดีมาให้

ทิศเสริมดวง :ทิศใต้ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นทิศมงคลรับพลังบวก

เลขมงคล: 1872 ถือเป็นเลขที่มีความหมายถึง การเดินทางที่ให้โชคลาภ และมีความราบรื่น สร้างทานบารมีด้วยการทำบุญกับคนพิการทางสมอง หรือมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

บทสวดเสริมมงคล: สวด ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ 19 จบ และสวดเมตตะปริตร เป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจ ให้พลัง

ชีวิต

ดวงด้านการเรียน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ดวงการงาน-การเงิน :เฮงยืนหนึ่งในเรื่องของแพทย์ พยาบาล เภสัชกร และงานด้านสาธารณสุข รวมไปถึงงานที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของความรัก เป็นภาพลวงตา ต้องระวังรักลวงตา ยังไม่ใช่รักที่แท้จริง อย่าพึ่งทุ่มเทใจ

การสอบการแข่งขันที่เกี่ยวกับแพทย์ พยาบาล งานด้านสาธารณสุข มีข่าวดีเป็นพิเศษ และสัปดาห์นี้ การลงทุนในวันที่

22 -25มีช่องทางธุรกิจใหม่ๆ มีผลกำไรตอบแทน  

เรื่องที่ต้องระมัดระวัง : ทางเดินอาหารช่องท้อง และของมีคม

ทิศมงคลเสริมดวง: ทิศตะวันออก ทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นทิศมงคลรับพลังบวก

เลขมงคล: 5249 เป็นชุดเรื่องที่มีความหมายถึงคำพูดที่นำมาซึ่งความสุขและการเงิน คนที่เกิดวันศุกร์สัปดาห์นี้ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่มห่ม หรือถวายผ้าไตร เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

บทสวดเสริมมงคล:สวด วา โธ โน อะ มะ มะ วา  21 จบและสวดขันทปริตร เป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิต

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดวงการงาน-การเงิน : เฮงยืนหนึ่งในเรื่องของงานด้านต่างประเทศ ธุรกิจขนส่ง ธุรกิจโลจีสติกส์และงานด้านการบันเทิง แต่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของสุขภาพทั้งของตัวเองและของคนในครอบครัว

ดวงความรัก: ในช่วงกลางสัปดาห์ถึงปลายสัปดาห์ คนที่เกิดวันเสาร์ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ สัปดาห์นี้ต้องเด็ดขาดไปเลย จะรักหรือจะเลิก จะไปต่อหรือพอแค่นี้ ต้องเข้มแข็ง มั่นคงและต้องเด็ดขาด

งานประจำมีเรื่องให้ต้องสังคายนา มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและพัฒนา รีโนเวทกันใหม่ ทั้งเรื่องของงาน เรื่องของคน เรื่องของระบบ ตัดสินใจให้ดีมีความก้าวหน้ารออยู่

การลงทุนในวันที่ 20-22 ต้องระมัดระวังเรื่องของเอกสารสัญญา วันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ มีข่าวดี และมีผลกำไร งอกเงย ความรักที่อยู่ไกลกัน มีโอกาสได้พบเจอกัน ที่อยู่ใกล้กัน มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวรับพลังบวกดีๆ

ทิศมงคลเสริมดวง: ทิศตะวันตก ทิศเหนือ และทิศตะวันออกทเฉียงใต้เป็นทิศมงคลรับพลังบวก

เลขมงคล : 1526 เป็นชุดเลขมงคล มีความหายถึงมีผู้ใหญ่ส่งเสริม ความรัก มีความสุขและราบรื่น

สร้างทานบารมีด้วยการสร้างถาวรวัตถุ ถนน สะพาน โบสถ์  วิหาร อาคารเรียน

บทสวดเสริมมงคล: สวด โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ 10 จบ และสวดโมรปริตร เป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิต

ดวงด้านการทำงาน

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงการงาน-การเงิน : เฮงยืนหนึ่งในเรื่องของงานประจำ แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องของเอกสารสัญญา คนรักเป็นกำลังใจให้ได้อย่างดี งานด้านการขาย การตลาด การติดต่อสื่อสาร ธุรกิจด้านอาหาร ธุรกิจด้านเครื่องดื่ม ธุรกิจด้านการบริการเด่นเป็นพิเศษ และยังมโชคดีในเรื่องการงาน ร่วมไปถึงการท่องเที่ยวเดินทาง

วันที่20-25 กุมภาพันธ์ มีข่าวดีในเรื่องของงานประจำและงานราชการ ทหาร ตำรวจ วันที่ 22,25 ต้องระมัดระวังของหายเอกสารสัญญา ผิดพลาดได้

ระมัดระวังสุขภาพ: ทางด้านอาหาร กล้ามเนื้อกระดูกด้านขวา และเส้นเลือด

สัปดาห์นี้แม้ว่าจะมีปัญหาหรือแรงกดดันในการทำงาน คนรักเป็นกำลังใจให้ได้อย่างดี ใครที่ยังโสดมีโอกาสได้พบเจอความรักจากติดต่อประสานงาน และการเดินทาง

ทิศมงคลทเสริมดวง : ทิศใต้ ทิศเหนือ ทิศตะวันตก เป็นทิศมงคลรับพลังบวก

เลขมงคล : 4268 เป็นชุดเลขมงคลส่งพลังดีๆในเรื่องของคำพูด นำมาซึ่งการเงินและโชคลาภ ช่วยชีวิตสัตว์ ปล่อยปลาหน้าเขียง ไถ่ชีวิต โค-กระบือ ให้อาหาร หรือช่วยเหลือสัตว์ต่างๆเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

บทสวดเสริมมงคล: สวด อะ วิช สุ นุต สา นุส ติ 6 จบ และสวดวัฏฏะกะปริตร เป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิต

คำทำนายโดยอ.คฑา ชินบัญชร