เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน

เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวันจันทร์ ที่ 20 กุใภาพันธ์ 2566 การเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้ทำบุญบูรณะวิหาร อุโบสถ์ แล้วอุทิศบุญให้ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ขอบารมีพระองค์ช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุข สมหวัง

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิดประจำวันอาทิตย์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

คนเกิดวันจันทร์

  • การเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้ทำบุญบูรณะวิหาร อุโบสถ์ แล้วอุทิศบุญให้ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ขอบารมีพระองค์ช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุข สมหวัง

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงวันนี้แนะนำให้ตื่นแต่เช้าทำบุญใส่บาตร หรือถวายสังฆทานด้วยผลไม้ อานิสงส์ของการทำบุญครั้งนี้จะช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันพุธ

  • ใครที่ชีวิตติดขัดในวันนี้แนะนำเสริมดวงด้วยการนำเงินบริจาคกับมูลนิธิต่างๆเพื่อช่วยเหลือสังคม จากนั้นอุทิศบุญให้เทวดาประจำตัว อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • ควรแก้เคล็ดเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคกับทางมูลนิธิดูแลคนพิการ ด้วยเงินจำนวนลงท้ายด้วย 23 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ปัญหาเบาบางลง ชีวิตจะราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับการบูรณะอุโบสถ หรือวิหารที่เก่าแก่ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 6 บาท อานิสงส์จะช่วยส่งเสริมเรื่องเงินให้เพิ่มพูน มั่นคง

คนเกิดวันเสาร์

  • ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคข้าวสารกับมูลนิธิ ศาลเจ้า หรือกับคนยากไร้ก็ได้ หากไม่สะดวกก็สามารถเลี้ยงอาหารผู้ที่อายุน้อยกว่าได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยเหลือเจ้าชะตาให้ปัญหาและอุปสรรคในวันนี้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

คนเกิดอาทิตย์

  • ควรหาโอกาสทำบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ถวายสังฆทานหลอดไฟ เป็นต้น ที่สำคัญที่สุดเมื่อทำบุญเสร็จแล้วให้อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรที่คอยตามขัดขวางชีวิตในวันนี้

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ