เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน

เคล็ดลับเสริมดวง วันอังคาร ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน วันอังคาร ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 แนะนำให้เสริมดวงด้วยกับทำบุญกับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 24 บาท อานิสงส์จากการช่วยเหลือสัตว์จะทำให้ท่านดำเนินชีวิตในวันนี้อย่างราบรื่น

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันอังคาร ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566
This image has an empty alt attribute; its file name is wizdan-zacky-fauzan-VfC8sXV51jo-unsplash-683x1024.jpg
ดวงประจำวัน



เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิดกับ อ. มิก พชร ทูตเทวะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันจันทร์

  • หาโอกาสเสริมดวงด้วยการทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม จะเป็นการบริจาคทรัพย์ หรือชุดปฏิบัติธรรมก็ได้ หากเป็นการบริจาคเงินให้ลงท้ายด้วย 5 บาท จะช่วยให้ชีวิตของท่านในวันนี้ราบรื่นขึ้น ไร้กังวล

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร

  • แนะนำให้เสริมดวงด้วยกับทำบุญกับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 24 บาท อานิสงส์จากการช่วยเหลือสัตว์จะทำให้ท่านดำเนินชีวิตในวันนี้อย่างราบรื่น

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงในวันนี้ของแนะนำให้ทำบุญกับคนยากไร้ ด้วยการมอบอาหารให้ แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอผลบุญนี้กลับมาช่วยให้ชีวิตเราดำเนินไปด้วยความราบรื่น

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • การแก้เคล็ดเสริมดวงในวันนี้แนะนำทำบุญกับโรงพยาบาล หรือคนป่วยยากไร้ ด้วยจำนวนที่ลงท้ายด้วย 8 บาท อานิสงส์จะช่วยทำให้ท่านไร้กังวล ชีวิตราบรื่นขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันศุกร์

  • ตื่นเช้าขึ้นมา ควรแก้ดวงด้วยการสวดบทขอขมากรรม ขออโหสิกรรม เจ้ากรรมนายเวร อานิสงส์จะช่วยให้ตลอดทั้งวันชีวิตราบรื่นขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันเสาร์

  • แนะนำให้เสริมดวงเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิตด้วยการทำบุญบริจาคสิ่งของที่เป็นคู่ เช่น รองเท้า ถุงเท้า ช้อนส้อม เป็นต้น จะถวายเป็นสังฆทานหรือบริจาคตามสถานที่ต่างๆก็ได้

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดอาทิตย์

  • แนะนำการเสริมดวงในวันนี้ด้วยการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในสื่อโซเชียลต่างๆเป็นรูปสถานที่ท่องเที่ยว จะช่วยกระตุ้นทำให้ชีวิตพบเจอความโชคดีตลอดทั้งวัน