เคล็ดลับเสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวง วันอาทิตย์ ที่ 22 มกราคม 2566

เคล็ดลับเสริมดวง วันอาทิตย์ ที่ 22 มกราคม 2566 แนะนำว่าวันนี้ท่านต้องแก้เคล็ดเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดี ใครทำบุญโลงศพกับมูลนิธิจะมีใบอนุโมทนาบุญ อย่าลืมเผาส่งบุญ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันอาทิตย์ ที่ 22 มกราคม 2566

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันจันทร์

  • สำหรับการเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้นำข้าวสารไปบริจาค หรือถวายตามวัด ศาลเจ้า แล้วอุทิศบุญให้เจ้าที่ที่เราพักอาศัย อานิสงส์จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตมีความสุข สดใส

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร

  • แนะนำเสริมดวงในวันนี้ด้วยการทำบุญบริจาคข้าวสาร อาหารแห้งแก่คนยากไร้ หากไม่สะดวกจะนำไปถวายเป็นสังฆทานก็ได้ อานิสงส์จะช่วยให้ท่านมีความสุขขึ้น ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่น

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงสำหรับท่านในวันนี้แนะนำเปลี่ยนรูปพื้นหลังโทรศัพท์มือถือเป็นรูปห้องทำงานของตัวเอง จะก่อเกิดพลังงานกระตุ้นให้เกิดความโชคดีตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • แนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการทำบุญใส่บาตร หรือถวายสังฆทานด้วยผลไม้ หากไม่สะดวกซื้อผลไม้ให้คนยากไร้ อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพ้นจากความโชคร้าย

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันศุกร์

  • สำหรับใครที่ชีวิตติดขัดในวันนี้แนะนำทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง เสร็จไปตั้งจิตอธิษฐานต่อหน้าพระประธานในอุโบสถ์ ขอพึ่งบารมีท่านให้ช่วยขจัดอุปสรรค และขอให้ชีวิตราบรื่นขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันเสาร์

  • ควรหาโอกาสทำบุญบริจาคกับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์จรจัด หรือให้อาหารกับสุนัขหรือแมวจรจัด อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตไม่ติดขัด

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดอาทิตย์

  • แนะนำว่าวันนี้ท่านต้องแก้เคล็ดเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดี ใครทำบุญโลงศพกับมูลนิธิจะมีใบอนุโมทนาบุญ อย่าลืมเผาส่งบุญ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย

คำทำนายโดย อาจารย์มิก พชร ทูตเทวะ