ดวงปี 2566 ราศีดวงดีปี 2566

เปิด 4 ราศี ดวงดี ปี 2566 มีเกณฑ์เจอคู่แบบฟ้าประทาน งาน-เงิน  ปังไม่ไหว!

แน๊ต เปิดดวง 4 ราศีดวงดีในปี 2566 ปีกระต่าย ใครที่ มีโอกาสมีโชคมีลาภก้อนใหญ่และ เจอคู่แบบฟ้าประทาน ดวงเฮงๆปังๆในเรื่องหน้าที่การงาน และการไหว้ขอพรเสริมดวงชะตา ชาว MThai ทั้ง 4 ราศี ได้ยิ้มแก้มปริ ถือว่าเป็นปีทองของคุณจริงๆคร่า

Home / ดูดวง / เปิด 4 ราศี ดวงดี ปี 2566 มีเกณฑ์เจอคู่แบบฟ้าประทาน งาน-เงิน  ปังไม่ไหว!

อาจารย์แน๊ต เปิดดวง 4 ราศีดวงดีในปี 2566 ปีกระต่าย ใครที่ มีโอกาสมีโชคมีลาภก้อนใหญ่และ เจอคู่แบบฟ้าประทาน ดวงเฮงๆปังๆในเรื่องหน้าที่การงาน และการไหว้ขอพรเสริมดวงชะตา ชาว MThai ทั้ง 4 ราศี ได้ยิ้มแก้มปริ ถือว่าเป็นปีทองของคุณจริงๆคร่า

ราศีพฤษก

คุณจะมีโชคมีลาภเกี่ยวกับเรื่องการเงินมีเกณฑ์การได้รับมรดกหรือเงินก้อนใหญ่ในช่วงเดือนนี้อาจจะมีเกณฑ์การได้รับอสังหาริมทรัพย์ถ้าคุณคิดจะซื้อรถซื้อบ้านในช่วงเวลานี้มีโอกาสได้บ้านรถที่ดีเข้ามา มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลืออาจจะมีการมอบรถหรือบ้านหลังใหญ่ให้คุณ ถือว่าเป็นโชคดีที่เกี่ยวกับเรื่องการเงินที่จะได้รับลาภ ก้อนใหญ่ อาจจะเป็นโชคฟลุ๊คๆจากการเสี่ยงโชคหรือมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ที่มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ ให้การสนับสนุนช่วยเหลือในเรื่องการเงิน

ราศีกรกฎ

คุณจะมีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องความรักอาจจะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจที่จะเป็น Soulmate ของคุณก็เป็นได้ในช่วงเดือนนี้ ใครที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้จะมีเกณฑ์การแต่งงาน และมีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องความรัก ใครอยากลูกก็จะมีโอกาสมีลูกมีบุตรธิดาที่เป็น อภิชาตบุตรได้ ถือว่าคุณดวงดีมากเกี่ยวกับเรื่องความรักในช่วงเดือนนี้ แต่ถ้าจะให้ดียิ่งๆขึ้นไปเกี่ยวกับเรื่องความรักควรไปไหว้สักการะพระตรีมูรติจะยิ่งดีมาก ขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรักได้เลย

ราศีกุมภ์

ช่วงนี้เป็นช่วงดวงดีของคุณที่จะมีโอกาสมีชื่อเสียงโด่งดังใจถึงต่างถิ่นต่างประเทศหรือมีชื่อเสียงในด้านราชการแวดวงวงการบันเทิงได้อยู่ ช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับเกียรติยศชื่อเสียง แบบสบายๆไม่ทันตั้งตัวเข้ามาได้ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองมีอำนาจวาสนา มีโอกาสที่จะเสริมโชคชะตาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นในเรื่องการเงินและงานควรไปไหว้พระพิฆเนศที่วัดแขกจะเป็นการดีมาก

ราศีมีน

คุณจะมีโอกาสมีโชคลาภเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงานมีโอกาสเดินทางไกลไปติดต่อธุรกิจกับต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ วาจาเป็นเลิศเจรจาอะไรก็จะผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ ได้ชัยชนะในการประมูลงาน และมีเกณฑ์ได้ดีลงานใหญ่ๆเข้ามาจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้ทั้งโชคลาภและความสำเร็จในหน้าที่การงาน ถ้ายิ่งอยากจะเสริมดวงให้ดีขึ้นควรไปไหว้องค์อมรินทร์คทราธิราช จะยิ่งเสริมให้คุณมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและมีคนดูแลปกป้องคุ้มครองคุณได้