เคล็ดลับเสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวง ที่ 18 มกราคม 2566

เคล็บลับเสริมดวง ที่ 18 มกราคม 2566 แนะนำว่าวันนี้ท่านต้องแก้เคล็ดเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดี ใครทำบุญโลงศพกับมูลนิธิจะมีใบอนุโมทนาบุญ อย่าลืมเผาส่งบุญ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง ที่ 18 มกราคม 2566

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันจันทร์

  • ควรหาโอกาสร่วมทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม อาจเป็นการบริจาคเงิน หรือถวายชุดปฏิบัติธรรมก็ได้ หากบริจาคเงินให้ลงท้ายด้วย 5 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ทุกอย่างไม่วุ่นวาย

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำร่วมทำบุญซื้อที่ดินถวายวัด แล้วอุทิศบุญให้เจ้าที่เจ้าทางที่เราพักอาศัย อานิสงส์จะช่วยทำให้ชีวิตดำเนินไปด้วยความราบรื่น ไม่ติดขัด

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพุธ

  • แนะนำว่าวันนี้ท่านต้องแก้เคล็ดเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดี ใครทำบุญโลงศพกับมูลนิธิจะมีใบอนุโมทนาบุญ อย่าลืมเผาส่งบุญ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • แนะนำการเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคข้าวสารกับมูลนิธิ ศาลเจ้า หรือกับคนยากไร้ก็ได้ หากไม่สะดวกก็สามารถเลี้ยงอาหารผู้ที่อายุน้อยกว่าได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยเหลือเจ้าชะตาให้ปัญหาและอุปสรรคในวันนี้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญให้ทานได้ในทุกรูปแบบ จากนั้นให้อุทิศบุญกุศลจากการทำบุญนั้นให้เจ้ากรรมนายเวร อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันเสาร์

  • การเสริมดวงในวันนี้ให้แนะนำให้ทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัด ไม่ว่าจะเป็น หมา หรือแมว ผ่านมูลนิธิต่างๆก็ได้ครับ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านนั้นมีความสุขตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดอาทิตย์

  • การเสริมดวงนั้นแนะนำให้ทำบุญโลงศพกับวัดหรือมูลนิธิต่างๆ จากนั้นอุทิศบุญให้บรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน

โดย อ. มิก พชร ทูตเทวะ