เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด วันอังคาร ที่ 10 มกราคม 2566

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด วันอังคาร ที่ 10 มกราคม 2566 การเสริมดวงในวันนี้เพื่อให้ชีวิตไม่ติดขัด การเงินไปได้สวย ให้นำเงินทำบุญต่อด้วยการชำระหนี้สงฆ์ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 14 บาท

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด วันอังคาร ที่ 10 มกราคม 2566

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันจันทร์

  • การแก้เคล็ดเสริมดวงต้องนำเงินออกจากกระเป๋าทำบุญเพื่อประโยชน์ส่วนร่วม ท่านอาจนำเงินทำบุญช่วยเหลือสาธารณประโยชน์ต่างๆได้ครับ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 21 บาท อานิสงส์จะทำให้ท่านแคล้วคลาดจากการถูกหลอก

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงในวันนี้เพื่อให้ชีวิตไม่ติดขัด การเงินไปได้สวย ให้นำเงินทำบุญต่อด้วยการชำระหนี้สงฆ์ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 14 บาท

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพุธ

  • สำหรับการเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำทำบุญกับวัดที่มีพระใหญ่ เช่น วัดม่วง วัดพนัญเชิง เป็นต้น อานิสงส์จากการร่วมทำบุญครั้งนี้จะช่วยให้พอความสุข ราบรื่นในชีวิต

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • สำหรับการเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญบริจาคโลงศพ หรือทำบุญกับมูลนิธิคนชรา จากนั้นให้อุทิศบุญให้บรรพบุรุษผู้ล่วงลับ อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพบเจอแต่ความโชคดี เจอกัลยาณมิตรที่ดี

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันศุกร์

  • ควรหาโอกาสร่วมทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม อาจเป็นการบริจาคเงิน หรือถวายชุดปฏิบัติธรรมก็ได้ หากบริจาคเงินให้ลงท้ายด้วย 5 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ทุกอย่างไม่วุ่นวาย

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันเสาร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำตื่นแต่เช้า เสริมดวงด้วยการใส่บาตร หรือถวายสังฆทานด้วยผลไม้ อานิสงส์จะช่วยส่งเสริมให้ท่านเกิดความโชคดีตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดอาทิตย์

  • แนะนำทำบุญ หรือตั้งจิตอธิษฐานกับพระธาตุประจำปีเกิด ด้วยเงินลงท้ายด้วย 19 บาท อานิสงส์การทำบุญกับองค์พระธาตุจะช่วยให้ชีวิตรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

โดย อ. มิก พชร ทูตเทวะ