ดวงเฮง ดวงชง ปี 2566

ดวงเฮง ดวงชง ปี 2566 ผู้ที่เกิดปีนักษัตร “กุน” (หมู) ทุก พ.ศ.เกิด

ดวงเฮง ดวงชง ปี 2566 ผู้ที่เกิดปีนักษัตร “กุน” (หมู) ทุก พ.ศ.เกิด จากตำราของจีน “ปีชง” แปลว่า การปะทะ ซึ่งหมายถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งในด้านดีและด้านร้าย คงที่เกิดตรงกับ “ปีชง” ของแต่ละปีจึงควรไปฝากดวงให้กับองค์เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ดูแล หรือที่เรารู้จักกันดีว่า “องค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย” คนจีนเชื่อว่าการไหว้ขอพรแองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ยจะช่วยขจัดปัดเป่าความทุกข์โศก สิ่งไม่ดีต่างๆให้หายไป และช่วยบรรเทาเคราะห์กรรมจากหนักให้เป็นเบาได้อีกด้วย สำหรับ ปี 2566 หรือปีกระต่ายเล่นน้ำ มีปีเกิดที่เป็นปีชง และร่วมชง ซึ่งเว็บไซต์ MThai.com ได้รวบรวมดวงในแต่ละปี ทั้งหมด 12 ปีเกิด มาให้แฟนชาว MThai ได้ตรวจดูกัน จากคำทำนายของ อ.ตงฟาง มาที่ปีกุน หรือหมู คือ ไห่ ทุก พ.ศ.เกิด

Home / ดูดวง / ดวงเฮง ดวงชง ปี 2566 ผู้ที่เกิดปีนักษัตร “กุน” (หมู) ทุก พ.ศ.เกิด

จากตำราของจีน “ปีชง” แปลว่า การปะทะ ซึ่งหมายถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งในด้านดีและด้านร้าย คงที่เกิดตรงกับ “ปีชง” ของแต่ละปีจึงควรไปฝากดวงให้กับองค์เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ดูแล หรือที่เรารู้จักกันดีว่า “องค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย” คนจีนเชื่อว่าการไหว้ขอพรแองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ยจะช่วยขจัดปัดเป่าความทุกข์โศก สิ่งไม่ดีต่างๆให้หายไป และช่วยบรรเทาเคราะห์กรรมจากหนักให้เป็นเบาได้อีกด้วย

สำหรับ ปี 2566 หรือปีกระต่ายเล่นน้ำ มีปีเกิดที่เป็นปีชง และร่วมชง ซึ่งเว็บไซต์ MThai.com ได้รวบรวมดวงในแต่ละปี ทั้งหมด 12 ปีเกิด มาให้แฟนชาว MThai ได้ตรวจดูกัน จากคำทำนายของ อ.ตงฟาง มาที่ปีกุน หรือหมู คือ ไห่ ทุก พ.ศ.เกิด

ผู้ที่เกิดปีกุน พ.ศ.2478,2538,2598

  • ปีกุนนี้ เรียกว่า ปีหมูไม้ หรือ ยี่ไห่

ปีนี้ 2566 ชาวหมูน้ำเตรียมปรบมือเฮ เพราะเป็นปีที่ การงาน การเงินดีมาก ความรักคู่ครองก็เช่นกัน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ที่เข้ามาส่งเสริมด้านการเงินให้กับคุณ ความรักเหนียวแน่น มีเวลาให้กัน ได้ท่องเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้น การงาน การเงิน ความรักดี แบบโลกสีชมพูเลยแหละ

ผู้ที่เกิดปีกุน พ.ศ.2490,2550,2610

  • ปีกุนนี้ เรียกว่า ปี หมูไฟ  หรือ ติงไห่

ปีนี้ 2566 ชาวหมูไฟ ปีนี้ สุขภาพท่านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ให้ระวังเรื่องความดัน หัวใจ อาการหอบ ด้านการงานและการเงินไปได้สวย มีความสำเร็จเป็นอย่างดี แนะนำให้ท่านบริหารเวลาดีๆ หาเวลาดูแลสุขภาพ อย่าหักโหมงานจนมากเกินไป ควรซื้อประกันติดไว้ หากมีอะไรฉุกเฉิน จะได้ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้ การงาน การเงินดีในปีนี้

ผู้ที่เกิดปีกุน พ.ศ.2502,2562,2622

  • ปีกุนนี้ เรียกว่า ปีหมูดิน หรือ อี้ไห่

ปี 2566 นี้ ชาวหมูดินจะหาเงินได้คล่องขึ้น ง่ายขึ้น มีโอกาสเติบโตในด้านการงาน โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านแพทย์ และความงาม ปีนี้มักจะได้เงินจากการเดินทาง งานที่ไม่อยู่กับที่ มีโอกาสได้ซื้อบ้านใหม่  หรือย้ายที่ทำงานใหม่ ย้ายตำแหน่ง เลื่อนตำแหน่ง การเดินทางบ่อย อาจทำให้มีอาการ ปวดขา ที่สำคัญให้ระวังเรื่องอาการหอบหืด ปีนี้การเงินดี เป็นอีกปีทองของท่าน

ผู้ที่เกิดปีกุน พ.ศ.2541,2574,2634

  • ปีกุนนี้ เรียกว่าปีหมูทอง หรือ ซิงไห่

ปี 256 นี้ ชาวหมูทองได้อมยิ้ม เพราะเป็นปีที่ดีที่สุดของท่าน ได้สุขสมหวัง ทั้งเงิน และความรัก รออยู่ตรงหน้า ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ คนมีคู่คนรักเอาอกเอาใจดี แนะนำให้ท่านแต่งตัวให้สวยหล่อดูดีเข้าไว้ เพื่อเสริมดวง เสริมพลัง ความเฮง ความปัง ท่านจะได้รับความโชคดีเข้ามาแน่นอน  

ผู้ที่เกิดปีกุน พ.ศ.2526,2586,2646

  • ปีกุนนี้เรียกว่า ปีหมูน้ำ หรือ กุ่ยไห่

ปี 2566 ชาวหมูน้ำ จะมีโอกาสได้ขยายกิจการ ธุรกิจเติบโต มีลูกค้าเยอะขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูล เป็นปีที่ท่านได้สร้างธุรกิจและมีความสุขกับการงาน แต่ก็มีเรื่องให้คอยระวังสักนิด ในเรื่องการพบปะสังสรรค์ดื่มกินบ่อย อาจน้ำหนักตัวเพิ่ม มีอาการมึนเมาจากการดื่ม และระวังเรื่องการขับขี่รถ เมาไม่ขับ ปีนี้ดี ทั้งการงาน การเงิน มาจากความขยันของท่าน

คำทำนายโดย อ.ตงฟาง ราชินีโหราศาสตร์จีน