โหงวเฮ้งจมูก

แนะโหงวเฮ้งจมูกที่ดีตามหลักโหราศาสตร์จีน ก่อนโดนมีดหมอ

หนุ่มสาวที่ต้องการทำศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้งให้กับใบหน้า และเสริมความสวยหล่อให้ดูมั่นใจ ควรรู้หลักการก่อนทำศัลยกรรมจมูก ต้องคำนึงถึงโครงสร้างของจมูก 8 ประการตามหลักโหงวเฮ้ง โดยวันนี้เว็บไซต์ MThai ได้หยิบยกเกร็ดความรู้โหงวเฮ้งที่ดีในการเสริมจมูกมาฝาก โดยคำทำนายของ อ.ตงฟาง ราชินีโหราศาสตร์จีน

Home / ดูดวง / แนะโหงวเฮ้งจมูกที่ดีตามหลักโหราศาสตร์จีน ก่อนโดนมีดหมอ

หนุ่มสาวที่ต้องการทำศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้งให้กับใบหน้า และเสริมความสวยหล่อให้ดูมั่นใจ ควรรู้หลักการก่อนทำศัลยกรรมจมูก ต้องคำนึงถึงโครงสร้างของจมูก 8  ประการตามหลักโหงวเฮ้ง  โดยวันนี้เว็บไซต์ MThai ได้หยิบยกเกร็ดความรู้โหงวเฮ้งที่ดีในการเสริมจมูกมาฝาก โดยคำทำนายของ อ.ตงฟาง ราชินีโหราศาสตร์จีน

นี่คือข้อ พิจารณาในการทำจมูก ประยุกต์หลักโหราศาสตร์จีนโบราณ

1.ดวงชะตา ปาจื่อ ของคุณ ตามหลักโหราศาตร์จีน ต้องการธาตุดินหรือไม่  และโครงสร้างใบหน้าของคุณ สามารถรับกับการทำศัลยกรรมได้มากน้อยเพียงใด ถ้าดวงชะตาของคุณ ต้องการธาตุดิน ก็สามารถทำศัลยกรรมให้โด่งได้ แต่ถ้าดวงชะตาไม่ต้องการธาตุดินก็ไม่ควรทำจมูกให้โด่งจนเกินไป 

2.ตำแหน่งรากภูเขา หรือ สันเขามังกร คือ ตำแหน่งตรงสันจมูก ที่หัวตา ตำแหน่งตรงนี้ จร อายุ 41 ปี ไม่ควรแฟบ หรือจม จมูกที่แฟบหรือจมจนเกินไป มักถูกกดดันจาก คนรอบข้าง และถ้าศัลยกรรม เป็นรอยของ ซิลิโคนที่ปูดโปน ก็มักมีปัญหาธุรกิจและคดีความ ดังนั้นตำแหน่งนี้ ถ้าศัลยกรรมต้องทำกับ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เท่านั้น ห้ามเกิดรอย ซิลิโคนที่สันจมูก 

3.ความสูงของจมูก ที่ดี ไม่ควรสูงจนเกินไป คำว่าเกินไป คือ จมูกสูงจนแก้มไม่สามารถรองรับได้ คือ สูงเด่น จนดูแก้มตอบ ลักษณะนี้คือลักษณะ อัปมงคล  เป็นลักษณะ ไม่ดี ในการอ่านโชคชะตาคือ เป็นคนเก่งแต่ไร้วาสนา คนไม่ให้การสนับสนุนไม่สามารถเป็นใหญ่ได้ ดังนั้นควรสูงแบบมีแก้มรองรับจะดี คือ มีคนอุปถัมภ์ 

4.ปีกจมูกไม่ควรตัด อย่างเด็ดขาด เพราะ คลังแห่งทรัพย์ คือ จมูก เดินอายุ 49-50 เรียกว่า หลั่งไท้ แทงอุย  การตัดปีกจมูกมักมีผลต่อการเงิน และความรัก  จมูก ที่ดี ปีกจมูก ควรหนามีเนื้อ คือ การมีอำนาจ บารมีทางการเงิน  ดังนั้นปีกจมูกหนา สะท้อนถึงเงินหนาด้วย 

5.จมูกที่เอียง คือ การเป็นคนไร้ตัวตน ไร้อุดมการณ์ ดังนั้น การเสริมจมูก จะต้องสูงให้พอดี สันแกนจมูกใหม่ต้องตรงเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ คือ  การมีอุดมการณ์ที่เที่ยงตรง อีกทั้ง จมูกเอียงเป็นลักษณะที่ไม่ดีทางโหงวเฮ้ง และโชคชะตา บอกถึงการกำพร้า และชีวิตหักเห 

6.ลักษณะจมูก ปูดโปน หรือ มี ฮัมพ์ หมายถึง การมีอุปสรรค ในชีวิต และ สุขภาพที่ไม่ดี ดังนั้น การทำจมูก คุณหมอศัลยกรรมควรกระทำการเหลาฮัมพ์ ออกด้วย จะดีต่อการทำจมูก เพื่อความสวยงาม และหลักโหงวเฮ้ง ที่เป็น มงคล 

7.ปลายจมูกกลม ไม่โด่งแหลมเหยี่ยวเหมือนแม่มด คือ จมูกที่มงคล จมูกไม่แหงนฟ้า เหมือนจมูกหมู คือ จมูกที่สมดุล ดังนั้น ทุกครั้งที่เสริมจมูกจะต้องดูด้วยว่า  ปลายจมูกกลมหรือไม่ และ ปลายจมูกที่ดี คือ ปลายจมูก กับแก้มรองรับกัน ดุจเจ้าสัว  นามว่า ซาซัว หรือ 3 ภูเขาเรียงตัวคือ ลักษระแห่งความร่ำรวย  นี่แหละ เคล็ดลับสำคัญของปลายจมูกที่ดี 

8.การทำศัลยกรรมจมูก ที่ดี ต้องทำกับศัลยแพทย์ ที่เชี่ยวชาญเท่านั้น และถ้าคุณ ศรัทธา ในวิชาการโหราศาสตร์จีน ควรปรึกษากับซินแซ ผู้เชี่ยวชาญ มากความรู้ จะได้ ทำศัลยกรรมให้สมดุลกับด้วงชะตา  

เพียงเท่านี้คะ คือหลักการสำคัญ 8 ประการ ของการทำศัลยกรรมจมูก ตามหลักโหงวเฮ้ง และ ปรัชญาพยากรณ์จีน  ขอบคุณคะ

คำทำนายโดย อ.ตงฟาง ราชินีโหราศาสตร์จีน