ฮาโลวีน

ฮาโลวีนนี้ เปิด 5 ราศี กลัวผีเป็นที่สุด

ในวันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี ทุกคนต่างรู้ว่าคือ วันฮาโลวีน หรือ วันปล่อยผี ซึ่งถือว่าเป็นวัฒนธรรมของประเทศทางตะวันตก ที่ผู้คนจะนิยมแต่งตัวเป็นภูตผีปีศาจออกมาเฉลิมฉลองในวันฮาโลวีนอย่างสนุกสนาน โดยสัญลักษณ์สำคัญของวันฮาโลวีน ก็คือผักทองแกะสลักเป็นรูปโคมไฟ โดยประเทศไทยถือว่าเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ได้รับวัฒนธรรมทางตะวันตกนี้มายาวนาน

Home / ดูดวง / ฮาโลวีนนี้ เปิด 5 ราศี กลัวผีเป็นที่สุด

ในวันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี ทุกคนต่างรู้ว่าคือ วันฮาโลวีน หรือ วันปล่อยผี ซึ่งถือว่าเป็นวัฒนธรรมของประเทศทางตะวันตก ที่ผู้คนจะนิยมแต่งตัวเป็นภูตผีปีศาจออกมาเฉลิมฉลองในวันฮาโลวีนอย่างสนุกสนาน โดยสัญลักษณ์สำคัญของวันฮาโลวีน ก็คือผักทองแกะสลักเป็นรูปโคมไฟ โดยประเทศไทยถือว่าเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ได้รับวัฒนธรรมทางตะวันตกนี้มายาวนาน ทำให้พอถึงเทศกาลฮาโลวีนทีไร สถานที่ต่างๆก็จะจัดงานตกแต่งประดับประดาร้าน สถานที่เที่ยวต่างๆใน ธีม(Theme)ฮาโลวีน และผู้คนก็จะแต่งตัวแต่งหน้าเป็นภูตผีปีศาจ สร้างความหน้าหวาดกลัวต่อผู้พบเห็น แต่ก็เป็นไปด้วยความน่ารักสนุกสนาน

ซึ่งเทศกาลปล่อยผีนี้ ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่างแพร่หลาย แต่รู้หรือไม่ว่า “ผี” ในแบบของไทย ไม่ได้สวยงามน่ารักเหมือนอย่างเทศกาลฮาโลวีนของทางตะวันตก แต่เป็นเรื่องของความเชื่อและสิ่งลี้ลับของวิญญาณที่ยังหาคำตอบไม่ได้ ซึ่งฮาโลวีนนี้ อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้เปิดดวง 5 ราศี ที่กลัวผีเป็นที่สุด เรียกว่าถ้าได้ยินเกี่ยวกับเรื่องราวของผีสางละก็เป็นต้องขนลุกขนพองจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว ไปดูกันค่ะว่า ราศีที่กลัวผีที่สุด ทั้ง 5 ราศี มีราศีไหนกันบ้าง

เปิด 5 ราศีกลัว(ผี) ที่สุด ได้แก่

ราศีพฤษภ ราศีธนู ราศีมีน ราศีมังกร และราศีกุมภ์

  • บอกเลยค่ะว่า 5 ราศีนี้ ถ้าได้ยินเรื่องราวสยองขวัญหรือเรื่องเกี่ยวกับภูตผีวิญญาณละก็เป็นอันขนลุกขนพองต้องหาเพื่อนมานอนด้วย หรือบางคนกลัวถึงขั้นต้องเปิดไฟนอนทั้งคืน และไม่เพียงแต่ 5 ราศีนี้ที่กลัวผีจนขึ้นสมองเท่านั้น ราศีทั้ง 5 ยังมีพลังดูดผีหรือมักสัมผัสกับสิ่งแปลกๆสิ่งลี้ลับ มีซิกส์เซนส์ในเรื่องผีและวิญญาณอีกด้วย แหม…นอกจากจะกลัวผีแล้ว ทั้ง 5 ราศี ยังเป็นผู้สัมผัสกับสิ่งลี้ลับได้อีกด้วย นั้นฮาโลวีนนี้ก็ตัวใครตัวมันก่อนละกันนะคะ เพราะแอดมินก็เป็นหนึ่งในราศีที่ กะกะกลัวผีเป็นที่สู๊ด…

Happy Halloween Day นะคะทุกคน