ดวงความรัก วิธีเทคแคร์ ดูแลคนรักทั้ง 7 วันเกิด

วิธีเทคแคร์ ดูแลคนรักตามวันเกิดทั้ง 7 วัน

รู้หรือว่าไม่ในแต่ละวันเกิดทั้ง 7 วัน แต่ละคนมีอุปนิสัยใจคอที่แตกต่างกันไป มีความชอบและไม่ชอบที่ต่างกัน แล้วอย่างนี้หากเรามีคนรัก เราจะสามารถรู้นิสัยใจคอของเขา เพื่อคอยเทคแคร์ กระชับความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นได้อย่างไร วันนี้ เว็บไซต์ Mthai.com มีทริคดีๆในการ เทคแคร์ในรักตามวันเกิด ทั้ง…

Home / ดูดวง / วิธีเทคแคร์ ดูแลคนรักตามวันเกิดทั้ง 7 วัน

รู้หรือว่าไม่ในแต่ละวันเกิดทั้ง 7 วัน แต่ละคนมีอุปนิสัยใจคอที่แตกต่างกันไป มีความชอบและไม่ชอบที่ต่างกัน แล้วอย่างนี้หากเรามีคนรัก เราจะสามารถรู้นิสัยใจคอของเขา เพื่อคอยเทคแคร์ กระชับความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นได้อย่างไร วันนี้ เว็บไซต์ Mthai.com มีทริคดีๆในการ เทคแคร์ในรักตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน มาฝาก โดย อ.บุญลาด ไปดูกันค่ะว่าคนรักของคุณในแต่ละวัน มีนิสัยใจคออย่างไรกันบ้าง   

วันอาทิตย์

  • แฟนเกิดวันอาทิตย์ อย่าเอาเรื่องจุกจิก กวนใจ มาเป็นปัญหาใหญ่ ปล่อยผ่านในบางเรื่องที่เป็นเรื่องเก่าๆได้ก็ควรทำ เปลี่ยนมาเป็น การให้คำปรึกษา กับคนรู้ใจของเราดีกว่า แทนที่จะไปหาเรื่องทะเลาะกัน หรือถ้าคนโสดก็จะมีคนให้มาเป็นที่ปรึกษาให้ แต่ก็ต้องพิจารณาให้ดีว่าดีจริงไหม ใช่หรือไม่ คนที่มีคู่ ไปแล้วก็จะพูดคุยกันรู้เรื่องมากขึ้น

วันจันทร์

  • อย่าได้คิดนอกลู่นอกทางเชียวนะ ระวังความลับจะโป๊ะแตก เพราะคนวันนี้หัวใจอ่อนไหวง่าย ถ้ายังไม่มีใครก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามีคนรู้ใจอยู่แล้ว ก็ต้องเสริมใยเหล็กให้หัวใจตัวเองแล้วนะคะ ต้องระวังเรื่องคำพูดของเรา การกระทำอาจไม่เป็นไปตามคำพูด แต่ถ้าเป็นเขาที่ไม่ทำตามคำพูด เราก็แค่ทำใจและเข้าใจกันและกัน

วันอังคาร

  • ทุกอย่างมักจะไม่ได้ดั่งใจ ดังเราปรารถนาทุกเรื่องไปหรอก อย่าตั้งกฎเกณฑ์หรือบีบตัวเองในเรื่องของความรัก ทั้งตัวของคุณเองและคนรัก ว่าต้องเป็นไปแบบที่คุณวางมาตรฐาน บางครั้งก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ความรักต้องตั้งอยู่บนความเชื่อใจเป็นหลัก ในบางช่วงคนที่มีความรักหรือคู่ครอง คนรักของคุณอาจมีโปรเจคใหม่ๆเข้ามา ที่กำลังจะทำก็อาจจะทำให้ห่างๆหายๆกันบ้าง แต่ก็ควรให้กำลังใจกันอย่างสม่ำเสมอ แล้วความรักจะสวยงามเอง

วันพุธ

  • คนวันพุธที่ยังโสดอยู่ อาจมีเฮ จะมีใครเข้ามาให้กระชุ่มกระชวย แต่ถ้าจะให้ถูกใจ หรือตอกย้ำความปังเรื่องความรัก ก็แนะนำให้ไปไหว้พระขอพร หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของความรัก ก็คงหนีไม่พ้นสถานที่ยอดฮิต คือ พระแม่ลักษมี ที่ The emquartier หรือพระตรีมูรติที่เซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนคนที่มีความรักแล้ว ถือว่าเป็นช่วงกระชับรัก เสริมรักด้วยการหากิจกรรมดีๆทำร่วมกัน ถ้าไม่สะดวกเรื่องเดินทางไกลหรือใกล้ ก็ทำอาหารร่วมกันดินเนอร์ใต้แสงเทียน บางช่วงอาจมีปัญหาเรื่องคำพูดและความคิด ควรจะต้องระมัดระวังกันสักนิดนึงนะคะ

วันพฤหัสบดี

  • คนโสดมีโอกาสจะได้เจอ ใครบางคนมาขายขนมจีบ แต่อยู่นานไหม ก็ต้องดูกันแบบยาวๆ จะเป็นตัวตัดสิน ว่าได้ไปต่อหรือหมดอายุกันแน่ ส่วนคนมีคู่แล้ว มีเรื่องให้หงุดหงิดกวนใจบ้าง แต่ก็ยังสวยใสอยู่ได้ แต่ถ้ามีปัญหากันเล็กๆน้อยๆ แนะนำว่าเคลียร์กันให้จบ จะได้ไม่ต้องลากยาวไปจนกลายเป็นปัญหามหากาพย์

วันศุกร์

  • คนวันศุกร์เป็นอีก 1 วัน ที่ต้องระวังความรักจะกระแทกตานะจ๊ะ ใครเข้ามาช่วงนี้ให้ระวังไว้ก่อน ว่ามารูปแบบไหน ถ้ามาดีจริงๆ แบบไม่หวังผล ก็ยื่นใบสมัครให้กรอกเป็นแฟนได้เลย ส่วนคนมีคู่ ก็ขยันหมั่นหยอดคำหวานให้คู่ของเราดีกว่า อย่าพูดให้ก่อเกิดความระแวงนะ ความรักของคุณก็จะหวานชื่นขึ้น หากมีปัญหาเก่าๆเรื่องเดิมๆเข้ามา ก็ค่อยๆช่วยกันแก้ไปทีละขั้นทีละเปาะ กำแพงเมืองจีน ยังต้องใช้เวลาในการสร้างเลย

วันเสาร์

  • ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์จ๋าอย่ามัวแต่หาเงิน ระวังคนรักจะน้อยใจ คิดว่าเธอไม่รักเราแล้วหรือ ก็อาจจะทำให้เขาจากไปได้ งานเข้ามารัวๆ ทำให้ไม่มีเวลาให้กับคนรัก ตัวคุณกับแฟน มีโลกส่วนตัวสูง แนะนำให้หากิจกรรมร่วมกัน เช่นปลูกต้นไม้ ทำสวน ท่องป่า Camping ก็ดีนะกำลังหนาวอากาศดีอยู่เลย เรื่องจุกจิกกวนใจตลอด ถ้ารอดเคลียร์กันได้ก็ดีไป แต่ถ้าไม่อาจมีเกณฑ์ก็มีคนเข้ามาไม่ให้ต้องโสดนาน  ส่วนคนโสดก็มีลุ้นว่าจะมีใครเข้ามา

โดย อาจารย์ บุญลาด