ก่อนออกบ้าน ก้าวเท้าออกบ้าน คาถาสมเด็จพระพุฒาจารย์ คาถาสวดก่อนออกบ้าน เสริมดวง เสริมดวงก่อนไปทำงาน

ก่อนออกบ้าน สวดคาถาอะไร ก้าวเท้าไหน รวมเคล็ดลับให้ครบ!!

รวมเคล็ดลับเสริมดวงเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนออกบ้านไป ใช้ได้ทั้งทำงานและค้าขาย วันนี้ในรายการ “หมอดูทัก” โฉมใหม่ หมอแมน พลังเลข #themagiccode จะมาตอบ คำถามที่ถูกรวบรวมมาจากช่องทางต่างๆของ Horolive โดยในวันนี้จะมาตอบคำถาม ที่ถามมาว่า “อยากให้อาจารย์แมนช่วยแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงก่อนออกจากบ้านเพื่อเป็นสิริมงคล…

Home / ดูดวง / ก่อนออกบ้าน สวดคาถาอะไร ก้าวเท้าไหน รวมเคล็ดลับให้ครบ!!

รวมเคล็ดลับเสริมดวงเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนออกบ้านไป ใช้ได้ทั้งทำงานและค้าขาย วันนี้ในรายการ “หมอดูทัก” โฉมใหม่ หมอแมน พลังเลข #themagiccode จะมาตอบ คำถามที่ถูกรวบรวมมาจากช่องทางต่างๆของ Horolive โดยในวันนี้จะมาตอบคำถาม ที่ถามมาว่า “อยากให้อาจารย์แมนช่วยแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงก่อนออกจากบ้านเพื่อเป็นสิริมงคล และเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนออกบ้านไปทำงานและค้าขาย และอยากรู้ด้วยว่าสรุปแล้วเนี่ยเราต้องก้าวเท้าไหน ก่อนออกบ้านถือว่าดีที่สุด” คลิปนี้อาจารย์เตรียมคำตอบมาให้แล้ว จะมีรายละเอียดอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. พระสิวลี เคล็ดลับแรกที่อาจารย์อยากจะแนะนำเลยก็คือการหาโอกาสไปไหว้พระ โดยเฉพาะ “พระสิวลี” ซึ่งมีพระพุทธคุณส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภ การติดต่อประสานงาน การค้าการขาย ประสบความสำเร็จดี วิธีการง่ายๆไม่ยุ่งยาก

(ตั้งนะโม 3 จบ)

(สวดพระคาถาบทนี้เป็นประจำ อธิษฐานจิต ขอเงินทองโชคลาภ พระสีวลีเป็นพระอรหันต์ผู้บันดาลโชคลาภ)

สีวะลี จะ มะหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา.
สีวะลี จะ มะหาเถโร ยักขะเทวาภิปูโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลีเถระคุณัง เอตัง โสตถิลาภัง ภะวันตุ เม.

2. คาถาสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) อีกหนึ่งเคล็ดลับที่อาจารย์อยากแนะเลยคือการสวดมนต์คาถาสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ซึ่งเป็นวิธีที่ง่าย สะดวกและบทสวดสั้นมาก แต่มีพุทธคุณไม่แพ้กัน

3. การก้าวเท้า เรื่องนี้อาจารย์ขอแนะนำว่า ให้เป็นการก้าวเท้าข้างที่ถนันที่สุด ไม่จำเป็นต้องขวาหรือซ้าย เพราะถือว่าเท้าข้างที่ถนัดคือการก้าวออกมาด้วยความมั่นใจ ทำอะไรก็จะมั่นคง ราบรื่น ง่ายดาย


หากคุณชื่นชอบอย่าลืมกดไลด์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้อาจารย์แมน พลังเลข และทีมงานด้วยนะครับ #หมอแมนพลังเลข


ตรวจหวย ย้อนหลังทุกงวดได้ที่นี้ https://lotto.mthai.com/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อได้ที่ onlinesales@mono.co.th