Truebeauty ความลับของนางฟ้า นักแสดงเกาหลี ประวัตินักแสดง ฮวังอินยอบ

นาทีนี้ต้องรู้จัก “ฮวังอินยอบ” หล่อเท่มีเสน่ห์ทะลุจอ จากซีรีส์ Truebeauty

ฮวังอินยอบ จากนายแบบสู่นักแสดงดาวรุ่ง ที่น่าจับตามอง ผู้รับบท ฮันซอจุน จากซีรีส์ Truebeauty (ความลับของนางฟ้า)

Home / Entertainment / นาทีนี้ต้องรู้จัก “ฮวังอินยอบ” หล่อเท่มีเสน่ห์ทะลุจอ จากซีรีส์ Truebeauty

ซีรีส์เกาหลีที่กำลังมาแรง Truebeauty (ความลับของนางฟ้า) หนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ ฮวังอินยอบ ผู้รับบท ฮันซอจุน นอกจากเนื้อเรื่องซีรีส์จะน่ารักดูสนุกแล้ว แฟนๆ หลายคนก็ลุ้นกันอยู่ว่ารักสามเศร้าระหว่าง ลีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู ) และฮวังอินยอบ และหลายคนต่างก็เทใจให้พระรองอย่างฮวังอินยอบกันหนักมาก ในบทความนี้เราจะพาไปทำความรู้จัก ฮวังอินยอบ พร้อมส่องแฟชั่นเท่ๆ ของเขากันค่ะ

ฮวังอินยอบ จากนายแบบสู่นักแสดงดาวรุ่ง ที่น่าจับตามอง พระรองที่หลายคนหลงรัก

1.อายุใกล้เลขสามแต่หน้าเด็กมาก

ฮวังอินยอบ (Hwang In-Yeop) เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม 1991 ที่ปัจจุบันอายุ 30 ปี (นับตามแบบเกาหลี) ในซีรีส์รับบทใส่ชุดนักเรียน หลายคนอาจจะคิดว่านักแสดงหนุ่มผู้นี้ยังวัยใสๆ อยู่ เมื่อได้รู้อายุจริงว่าใกล้เลขสามต้องบอกเลยว่า โอปป้าหน้าเด็ก หน้าใสมาก ต้องดูแลตัวเองดีแน่นอนว่ามั้ยทุกคน

2.จากนายแบบสู่การเป็นนักแสดง

ด้วยภาพลักษณ์ที่หล่อ สมส่วน ดูดี ด้วยส่วนสูงถึง 185 ซม. จึงไม่ต้องแปลกใจอะไรมากหาก ฮันซอจุน จะเริ่มต้นเส้นทางวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ โดยเข้าได้เข้าสังกัดเป็นนายแบบกับ YGKplus ต่อมาเข้าได้เป็นนักแสดงในสังกัด Keyeast ซึ่งอยู่ค่ายเกี่ยวกับนักแสดงชื่อดังของเกาหลีหลายคน อาทิ คิมซูฮยอน, จูจีฮุน, ซอเยจี ฯลฯ

3.ดาวรุ่งนักแสดงชายเกาหลีที่น่าจับตามอง

หลังจากเข้าสู่เส้นทางสายงานแสดง ฮวังอินยอบ ก็มีผลงานออกมาต่อเนื่อง อาทิ W.H.Y ของ Playlist Global (2018), Freshman (2019), Tale of Nokdu (2019), และผลงานปัจจุบันของเขาที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้คือ Truebeauty หรือ ความลับของนางฟ้า ซึ่งเขาได้รับบทเป็นพระรองเลย หลังจากซีรีส์เรื่องนี้เขาก็กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง 18 Again (2020) ต่อเลย

เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งนักแสดงเกาหลีที่น่าจับตามองอีกคน เพราะนอกจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นแล้ว ฝีมือด้านงานแสดงก็พัฒนาได้เร็วจากบทบาทตัวประกอบเล็กๆ และแสดงมาเพียงไม่กี่เรื่องก็ได้ก้าวขั้นขึ้นไปเป็นนักแสดงนำเด่นรับบทพระรอง

4. ฮันซอจุน ในคาแรคเตอร์ ฮวังอินยอบ มีส่วนเหมือนตัวจริง

สำหรับผลงานปัจจุบัน ในซีรีส์ ความลับของนางฟ้า (Truebeauty) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มาจากเว็บตูนชื่อดังได้รับความนิยมทั้งจากผู้อ่านทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เล่าเรื่องราวของ หญิงสาวที่เปลี่ยนแปลงตัวเองจากที่หลายคนมองว่าเธอไม่สวย เนรมิตลุคใหม่ให้สวยราวกับนางฟ้าจากทักษะการแต่งหน้าของเธอเอง จนได้มาเจอกับ อีซูโฮ (ชาอึนอู) หนุ่มหล่อสุดฮอตที่มีบาดแผลบางอย่างในใจ และได้บังเอิญมาเห็นหน้าสดของเธอ จึงทำให้ทั้งสองมีความลับร่วมกัน และทำให้ได้เรียนรู้ความลับที่พยายามปกปิดของกันและกัน

สำหรับ “ฮวังอินยอบ” รับบทเป็น ฮันซอจุน คาแรคเตอร์เป็นหนุ่มเท่แบบแบดๆ เป็นคนที่มีรสนิยม ชอบแฟชั่น ซึ่งเขาเผยว่า ตัวเขากับบทบาทฮันซอจุนนั้นมีความละม้ายคล้ายกัน 50% ที่ภายนอกบุคลิกดูเย็นชา เข้าถึงยาก แต่ตัวตนจริงคุยง่าย ขี้เล่น แต่เหมือนกันมาก ๆ เลยคือมีความชื่นชอบแฟชั่น

ซีรีส์เรื่องTruebeauty (ความลับของนางฟ้า) กำลังมาแรง เพราะนอกจากเนื้อเรื่องซีรีส์จะน่ารักดูสนุกแล้ว นักแสดงที่ทีมงานแคสต์มายังใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นในเว็บตูน แฟนๆ หลายคนลุ้นกับรักสามเศร้าระหว่าง ลีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู ) และ ฮันซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ) ใครกันแน่ที่เป็นพระเอกคว้าใจนางเอก อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง) ไปครอง อีกทั้งหลายคนยังบอกว่า ฮวังอินยอบ มีส่วนหน้าตาละม้ายคล้ายกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง อีจุนกิ คือหล่อเท่มีเสน่ห์แบบกร้าวใจหนักมาก ที่สำคัญความหล่อของทั้งพระเอกและพระรองยังทะลุจอ ทำให้แฟนๆ ที่ดูฟินกันหนักมาก

ติดตามความเท่ของ ฮวังอินยอบ ที่ IG : hi_high_hiy