นักร้องเกาหลี ฟังเพลงใหม่ แทยอน

แทยอน ปล่อย MV ซิงเกิ้ลใหม่ส่งท้ายปี ‘What Do I Call You’

แทยอน ปล่อย MV ซิงเกิ้ลใหม่ส่งท้ายปี ‘What Do I Call You’ เพลงแนว R&B pop ที่มีความเรียบง่ายแต่ดึงดูดความน่าสนใจด้วย จังหวะ เสียงเครื่องดนตรี และเสียงร้องของแทยอน

Home / Entertainment / แทยอน ปล่อย MV ซิงเกิ้ลใหม่ส่งท้ายปี ‘What Do I Call You’

แทยอน (TAEYEON) ส่งท้ายปี 2020 ด้วยผลงาน MV ซิงเกิ้ลใหม่ “What Do I Call You” ซึ่งเป็นผลงานเพลงในมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 4 ของเธอ

แทยอน ปล่อย MV ซิงเกิ้ลใหม่ส่งท้ายปี ‘What Do I Call You’

สำหรับผลงานใหม่ล่าสุด! ซิงเกิ้ล “What Do I Call You” เป็นผลงานแทร็คแรกในมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดในชื่อเดียวกันกับเพลงที่ปล่อยออกมาซึ่งเป็นผลงานเพลงชุดที่ 4 ของเธอ โดยในมินิอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 6 เพลง

หลังจากที่ทางค่าย SM Entertainment ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอทีเซอร์ “What Do I Call You” ของแทยอนออกมา ล่าสุด! ( 15 ธ.ค.63) ก็ได้ปล่อย MV ตัวเต็มออกมาแล้ว “โดยเพลงเปิดตัว “What Do I Call You” เป็นเพลงแนว R&B pop ที่มีความเรียบง่ายแต่ดึงดูดความน่าสนใจด้วย จังหวะและเสียงเครื่องดนตรีที่ผสมผสานมาในเพลง

บวกกับการถ่ายทอดออกมาในสไตล์น้ำเสียงการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของแทยอน ที่ทำให้คนฟัสัมผัสได้ถึงความเมินเฉย ต่อคนที่ยังวนเวียนอยู่รอบ ๆ ตัวแม้จะเลิกรากันไป เรื่องราวในมิวสิกวีดีโอจะเห็นได้ว่าใส่ความรู้สึกและความทรงจำที่เคยมีร่วมกันกับคนรักเอาไว้