ตามหาคนหาย ศิต-ประกาศิต สากลวารี

ศิต นักร้องนำวงโมทีฟ หายตัวไป หลังจากโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต

ศิต นักร้องนำวงโมทีฟ ที่เคยมีผลงานเพลงชื่อดัง อกข้างซ้าย ขับรถหรูหายตัวไป ผู้จัดการวอนช่วยตามหา

Home / Entertainment / ศิต นักร้องนำวงโมทีฟ หายตัวไป หลังจากโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต

ผู้จัดการส่วนตัวของ ศิต-ประกาศิต สากลวารี นักร้องวงโมทีฟ ที่เคยมีผลงานเพลงชื่อดัง อกข้างซ้าย ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหา ศิต หลังจากเขาโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิตและได้ขับรถหรูหายตัวไป

ศิต นักร้องนำวงโมทีฟ ขับรถหรูหายตัวไป ผู้จัดการวอนช่วยตามหา

เมื่อคืนวานนี้ (วันที่ 8 ธ.ค. 2563) นายเรืองเดช พรจรูญพงษ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ศิต-ประกาศิต สากลวารี นักร้องนำวงโมทีฟ ได้โพสต์บนเฟซบุ๊ก ให้ช่วยตามหา ศิต-ประกาศิต สากลวารี นักร้องวงโมทีฟ ซึ่งศิตได้ขับขับรถยนต์หรูสีขาวยี่ห้อเมอร์เซเดซ-เบนซ์ ทะเบียน 8กฒ 4 กรุงเทพมหานคร ออกไป และยังไม่ได้กลับมา

ที่มา : rueangdet.pornjaroonpong
ศิต นักร้องนำวงโมทีฟ ขับรถหรูหายตัวไป

โดยก่อนหน้านี้ศิตเองมีภาวะซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่ง และเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า “ความรู้สึกตอนนี้ ทำไมรู้สึกว่า ตัวเองไม่มีค่าเลยวะ ทุกวันนี้ทำไรอยู่ ต้องอยู่มั้ย”

วันที่ 6 ธ.ค. ก็ยังมีการโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิตอีกด้วยว่า… “ดีใจ… ที่ได้ดูแลทุกคนนะ” อีกทั้งยังโพสต์คลิปยูทูบลงเฟซบุ๊กซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าที่รุนแรงไปสู่การฆ่าตัวตาย ซึ่งเขาได้บรรยายสเตตัสโพสต์ว่า “ไหวเนอะ…กู”

ด้านผลงานของ ศิต-ประกาศิต สากลวารี นักร้องวงโมทีฟ สำหรับวง โมทีฟ เป็นวงดนตรีสัญชาติไทยในค่าย อาร์เอส โปรโมชั่น จากการคว้ารางวัลที่ 2 จากการประกวดในระดับประเทศจากเวที สตาร์ ชาเลนจ์ ปี พ.ศ. 2543 เคยมีผลงานเพลงสร้างชื่อ อาทิ อกข้างซ้าย, คนนอกใจ, ในอ้อมกอดเขา เป็นต้น