POLYCAT smallroom เจอาร์-วอย

“POLYCAT” เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาตีความใหม่ “โอห์ม-ฟลุ้ค” มาเล่น MV

Only You” ของ “เจอาร์-วอย” เพลงฮิตยุค 90’s ถูกนำมาตีความใหม่ในแบบฉบับของเจ้าพ่อซินธิ์ป็อบอย่าง Polycat

Home / Entertainment / “POLYCAT” เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาตีความใหม่ “โอห์ม-ฟลุ้ค” มาเล่น MV

เมื่อบทเพลงฮิตยุค 90’s ถูกนำมาตีความใหม่ในแบบฉบับของเจ้าพ่อซินธิ์ป็อบอย่าง Polycat กับอิทธิพลทางดนตรีที่เติบโตมากับอาร์เอส และได้หยิบเอาเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “Only You” ของขวัญใจวัยรุ่นยุค 90’s “เจอาร์ – วอย” มานำเสนอในสไตล์ของพวกเขา

“POLYCAT” หยิบเพลงฮิตยุค 90’s “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มานำเสนอใหม่ด้วยดนตรี New Jack Swing

ด้วยดนตรี New Jack Swing และเป็นครั้งแรกที่เราจะได้ยินเสียงร้องของ Polycat ทั้งสามคน “นะ, เพียว และ โต้ง” ในเพลงนี้อีกด้วย กลายเป็น “Only You” ยุค 2020 ที่สามารถครองใจวัยรุ่นยุคนี้ได้อีกครั้ง

POLYCAT – ONLY YOU | [Official MV]

พร้อมการแสดงมิวสิควิดีโอร่วมกันครั้งแรกของ “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ หนุ่มสุดฮอตจากช่อง 8 และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร นักแสดงหนุ่มน้อยหน้าใส หรือที่รู้จักกันดีกับ “โอห์ม-ฟลุ้ค” คู่จิ้นจากซีรีส์วายมาแรงเรื่อง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) ที่จะทำให้คุณหวนคิดถึงช่วงเวลาพิเศษกับใครสักคนในลิ้นชักแห่งความทรงจำ ที่เปิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ทำให้เราได้อมยิ้มทุกครั้งไป

และนี่คืออีกหนึ่งซิงเกิ้ลจากโปรเจกต์ RSxJOOX GENERATION JOOX จ๊าบยุคโน้น JOOX ยุคนี้ ปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ที่จะทำให้คุณค้นพบว่า “เพลง” ด้วยการเดินทางของเพลงอาร์เอสที่ครองใจคนมาทุกรุ่น ด้วยคำว่า #โตมากับอาร์เอส

ฟังเพลง Only You ได้แล้ววันนี้ที่ JOOX เท่านั้น https://open.joox.com/s/rd?k=RFx1