monomax The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ซีรีส์จีน หวังต้าลู่ เซียวจ้าน

สิ้นสุดการรอคอย! “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ฉายที่แรกในไทย 11 ธ.ค.นี้ ที่ “โมโนแมกซ์”

“The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” 11 ธ.ค.นี้ ได้ดูแน่นอน!! ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์

Home / Entertainment / สิ้นสุดการรอคอย! “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ฉายที่แรกในไทย 11 ธ.ค.นี้ ที่ “โมโนแมกซ์”

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าคอซีรีส์จีนที่ตั้งตารอชม The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของแดนมังกร ที่อัดแน่นไปด้วยนักแสดงแม่เหล็กชื่อดังอย่าง “หวังต้าลู่”, เซียวจ้าน”, “หลี่ซิ่น” และ “ซิ่นจื่อเหล่ย” “โมโนแมกซ์” พร้อมนำมาฉายที่แรกในไทย 11 ธ.ค.นี้

“The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” 11 ธ.ค.นี้ ได้ดูแน่นอน!!

“The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์จากแดนมังกร ทุ่มงบประมาณในการถ่ายทำสูงถึง 150 ล้านบาท! จนทำเอาเหล่าคอซีรีส์ทั้งหลายตั้งตารอคอยมานานถึง 3 ปี!!! โดยได้นักแสดงนำแม่เหล็กอย่าง นำแสดงโดย หวังต้าลู่ (รับบท จูเหยิวเวิ่น), เซียวจ้าน (รับบท จี๋ชง) และ หลี่ซิ่น (รับบท หม่าไจซิง)

กับเรื่องราวของ 5 ราชวงศ์ 10 อาณาจักร เกิดขึ้นในช่วงปลายของราชวงศ์ถัง เมื่อกษัตริย์จูเวิน ครองบัลลังก์และสถาปนาราชวงศ์เหลียง เมื่อเด็กชายจากป่าใหญ่ที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยหมาป่าได้ร่วงหล่นมาจากหน้าผา เด็กชายคนนั้นจึงถูกรับเลี้ยงโดย กษัตริย์จูเวิน และเปลี่ยนชื่อให้เป็น จูเหยิวเวิ่น จนกระทั่ง 10 ปีต่อมา จูเหยิวเวิ่น ได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าชาย เขาได้เจอและตกหลุมรักลูกสาวขุนนาง หม่าไจซิง โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าเมื่อ 8 ปีที่แล้วพวกเขาเคยช่วยเหลือและเจอกันมาก่อนแล้วนั่นเอง! จากความรู้สึกดี ๆ จึงก่อตัวขึ้นกลายเป็นความรัก แต่มันกลับยุ่งเหยิงเมื่อมีชายหนุ่มอีกคนอย่าง จี๋ชง เข้ามาอยู่ในวังวนความรัก รวมไปถึงเรื่องของการแย่งชิงบัลลังก์อีกด้วย!

กระแสดีมากตั้งแต่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อเดือน เม.ย. 2017 ปิดกล้องอย่างเป็นทางการในเดือน ก.ย. 2017 เริ่มออกอากาศที่จีนเมื่อ 19 พ.ย. 2020 ที่ผ่านมา ด้วยกระแสแรงสุดๆ ทันทีที่ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ออกฉาย 4 ชั่วโมงแรกก็มียอดคนดูสูงถึง 40 ล้านวิวเลยทีเดียว! แถมยังสร้างเซอร์ไพร์สในหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์ จนติดอันดับ 15 World Trend และติดอันดับ 1 ในเทรนด์ twitter ของไทยอีกด้วย!

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้ลิขสิทธิ์ในการนำซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ฉบับพากษ์ไทยเข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่เดียวและที่แรกของเมืองไทย!!!

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007