ส่งต่อความสุขท้ายปี BNK48 และ CGM48 มอบรอยยิ้มและความห่วงใยผ่านงานจับมือ เตรียมพร้อมกิจกรรม 2-shot ในปี 64

สำหรับงานจับมือ BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมานั้น

Home / Entertainment / ส่งต่อความสุขท้ายปี BNK48 และ CGM48 มอบรอยยิ้มและความห่วงใยผ่านงานจับมือ เตรียมพร้อมกิจกรรม 2-shot ในปี 64

สำหรับงานจับมือ BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมานั้น ได้รับกระแสการตอบรับอย่างอบอุ่นในช่วงท้ายปีเป็นอย่างดี ทั้งเมมเบอร์ BNK48 และ CGM48 เองต่างก็รู้สึกปราบปลื้มกับกับความรักความห่วงใยของแฟนคลับที่มอบให้กันและกัน ทั้งนี้ 2 ชิไฮนิน ครูปิ๋ม (ผู้จัดการวง BNK48) และ รินะ อิซึตะ (ผู้จัดการวง CGM48) ได้กล่าวขอบคุณถึงเหล่าแฟนคลับที่ให้การตอบรับกับงานจับมือในครั้งนี้เป็นอย่างดี

ความพิเศษครั้งนี้คือการรวม 66 เมมเบอร์จากศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง  CGM48 การที่น้อง ๆ ได้มาเจอกันมารวมตัวกันมีความรู้สึกหลาย ๆ อย่าง ที่เกิดขึ้น ความรู้สึกที่ชัดที่สุดคือ ความอบอุ่น เพราะเราคือครอบครัว48 ไทยแลนด์  โดยในการจัดกิจกรรมครั้งนี้บริษัทฯ ตั้งใจทำเพื่อแฟน ๆ  งานนี้ยังคงได้รับการตอบอย่างดีต่อเนื่อง งานจับมือสองวันนี้มีผู้มาร่วมในงานมากกว่า 20,000 ท่านทีเดียว  นอกจากนี้ยังมีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ยังคงมีเหมือนเดิมเพื่อความปลอดภัยของทุกท่านภายในงาน  จึงขอให้แฟน ๆ เตรียมอุปกรณ์ป้องกันส่วนตัวมาเช่นเดิมคะ 

“ดังนั้นในงานจับมือครั้งนี้เป็นการจับมือปิดท้ายปี 2563 แล้ว ทุกครั้งที่มีงานจับมือครูเชื่อว่าเป็นช่วงเวลารอคอยทั้งแฟนๆ และเมมเบอร์  เนื่องจากงานจับมือเป็นงานที่เพิ่มพลังบวกของทั้งแฟนคลับและเมมเบอร์ นั่นเอง  ฝากแฟน ๆ กลั่นกรองคำพูดหรือการสื่อสารกันในช่วงเวลาจับมือเป็นช่วงเวลาสั้นๆให้เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน  เราต้องดูแลซึ่งกันและกัน ห่วงใยกันมากๆ ระมัดระวังคำพูดที่กระทบจิตใจระหว่างกัน  ครูเชื่อและหวังให้งานจับมือเป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างพลังที่ดี เติมพลังที่ดีให้แก่กันและกันคะ  ทางบริษัทฯ ยังเตรียมอัดแน่นความสุขต่อเนื่อง ในงานกีฬาสี “อนุบาลหนูน้อย 48”  เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563  และ กิจกรรม 48th THAILAND NEW YEAR FESTIVAL เพื่อให้แฟนๆ เต็มอิ่มความสุขในช่วงท้ายปี 2563 และรับปีใหม่ไปพร้อมกับทางเรา ”  ชิไฮนิน BNK48 กล่าว

ด้านนางสาว รินะ อิซึตะ ชิไฮนินศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 หรือ ผู้จัดการวง กล่าวเสริมว่า “ งานจับมือ BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ครั้งนี้ดีใจอย่างมากและตี่นเต้นที่ทั้งสองวง BNK48 และ CGM48 มาร่วมงานจับมือด้วยกัน ครั้งนี้ CGM48 นำ 25 เมมเบอร์มาจากจังหวัดเชียงใหม่  บรรยากาศงานจับมือในกรุงเทพฯ ย่อมคึกคักแน่นอน  น้องๆ เมมเบอร์ต่างตื่นเต้นและเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อให้แฟนๆ ทุกคนประทับใจ  สำหรับความพิเศษในงานจับมือที่น้องๆ เมมเบอร์ CGM48  ได้จัดเตรียม เสื้อผ้า  เป็นต้น เพื่อให้ทุกคนมีความสุขและเห็นความตั้งใจ  นับเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างของ CGM48 รวมถึงมอบความอบอุ่น ความห่วงใยผ่านการจับมือที่เป็นกิจกรรมที่ดีต่อใจอย่างมาก

            “ตนเองจึงขอเป็นตัวแทนวง CGM48  กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ ที่สนับสนุนวงศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48  มาตลอดกว่า 1 ปี  ขณะนี้มี Singleที่2  ชื่อเพลง “Melon Juice”  น่ารักสดใส สนุกฟังง่าย ในทุกกลุ่มอายุ  ทั้งนี้ ในฐานะชิไฮนิน ได้เห็นความพยายามของน้องๆ ทั้ง 25 เมมเบอร์แล้วทำให้พวกเรามีความฝัน  หวังให้แฟนๆ อยู่ข้างๆกับพวกเราอย่างมีความสุข รอยยิ้ม ในทุกความทรงจำไปนาน นานนะคะ  ”  รินะ ผู้จัดการวง CGM48 กล่าวปิดท้าย

นอกจากกิจกรรมส่งท้ายปีอย่างงานจับมือแล้ว ในปีหน้าแฟนคลับจะได้พบกับงาน 2-shot จาก BNK48 3rd Album “Warota People” ของสมาชิก BNK48 และ CGM48 ในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2564 ณ Union Hall, ชั้น 6 ศูนย์การค้า Union Mall
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ official BNK48 และ official CGM48