แปลรักฉันด้วยใจเธอ

“แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ขึ้นแท่นซีรีส์ Coming of Age คว้า 29 ล้านวิวเตรียมส่ง “Part2” ลงจอมีนา 64

โกยยอดวิวรวมไปกว่า 29 ล้านวิว แปลรักฉันด้วยใจเธอ ประกาศสร้าง Part 2” เริ่มตอนแรก 11 มีนาคม 2564

Home / Entertainment / “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ขึ้นแท่นซีรีส์ Coming of Age คว้า 29 ล้านวิวเตรียมส่ง “Part2” ลงจอมีนา 64

โกยยอดวิวรวมไปกว่า 29 ล้านวิวส่งท้ายตอนจบได้อย่างสวยงาม ทำเอาแฟนๆอิ่มเอมและประทับใจกันถ้วนหน้า สำหรับ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” (I Told Sunset About You) ที่สร้างกระแสพร้อมโกยคำชมจากแทบทุกคนที่ได้ดูเป็นเสียงเดียวกัน งานนี้ไม่รอช้าประกาศเปิดสร้าง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” ต่อเลยทันที เรียกได้ว่าเพิ่งจะฟินกันหมาดๆ ก็ทำเอาแฟนๆ รออินต่อได้เลย เริ่มตอนแรก 11 มีนาคม 2564 ทาง LINE TV

“แปลรักฉันด้วยใจเธอ” เตรียมส่ง “Part2” ลงจอมีนา 64

นอกจากความน่ารักและฝีมือการแสดง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มารับบท “เต๋” และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ในบท “โอ้เอ๋ว” และทีมนักแสดงแล้ว “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” เป็นซีรีส์ไทยที่ปลุกกระแสคอนเทนต์แนว Coming of Age การนำเสนอสภาวะเด็กที่กำลังเติบโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยแง่มุมที่ละเอียดอ่อนในชีวิตให้กลับมาอยู่ในความสนใจอีกครั้งนับตั้งแต่ “รักแห่งสยาม” เมื่อปี 2550 เป็นต้นมา

จากการที่สามารถนำถ่ายทอดแง่มุมของความสับสน ความขัดแย้งภายในตัวเอง การค้นพบตัวเอง และความสัมพันธ์กับครอบครัวออกมาได้อย่างลึกซึ้ง เข้าถึงผู้ชมที่ต่างเคยผ่านช่วงเวลาและประสบการณ์เหล่านั้นเหมือนกันจนทำให้ “อิน” ร่วมไปกับตัวละครไม่ยาก เรียกได้ว่าสร้างมิติใหม่ให้กับซีรีส์ไทยให้มีมากกว่าฉากชวนจิ้นและความน่ารักของตัวละคร

“แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ยังปลุกกระแสเที่ยวภูเก็ตให้กลับมาอีกครั้ง ชวนให้ไปตามรอย “เต๋” และ “โอ้เอ๋ว” ในฉากหลังและบรรยากาศของเมืองเก่าที่สไตล์ชิโนโปรตุกีส ทะเล และท้องฟ้าสวยๆของจังหวัดภูเก็ตให้มีสีสันกว่าที่เคย

แต่สำหรับใครที่ยังไม่อยากมูฟออน LINE TV ก็จัด Documentary ตอนพิเศษ หรือจะดูซ้ำทั้ง 5 ตอนอีกครั้งก็ได้ที่ LINE TV

  • ตอนที่ 1: https://tv.line.me/v/16353505
  • ตอนที่ 2: https://tv.line.me/v/16459611
  • ตอนที่ 3: https://tv.line.me/v/16554950
  • ตอนที่ 4: https://tv.line.me/v/16675123
  • ตอนที่ 5: https://tv.line.me/v/16775140

พร้อมเพลงประกอบซีรีส์ อย่าง “กีดกัน” “หรูเหอ” “แปลไม่ออก” และ “โคตรพิเศษ” ให้เปิดฟังวนไปเลยได้ที่ https://tv.line.me/nadaomusic