คู่รักดารา ต้าเหนิง กัญญาวีร์ รับปริญญา เจเจ กฤษณภูมิ

เจเจ-ต้าเหนิง โมเมนต์สวีท โพสต์ภาพบอกรัก Love you boo boo ยินดีให้เจเจในวันเรียนจบ

เจเจ-ต้าเหนิง โพสต์ภาพคู่กอดกันแบบน่ารัก ๆ ยินดีให้กับเจเจในวันสำเร็จการศึกษา พร้อมสเตตัส Love you boo boo

Home / Entertainment / เจเจ-ต้าเหนิง โมเมนต์สวีท โพสต์ภาพบอกรัก Love you boo boo ยินดีให้เจเจในวันเรียนจบ

อีกคู่รักดาราวัยรุ่นสุดคิวท์ เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ล่าสุด! มีโมเมนต์สุดสวีทออกมาให้แฟน ๆ ได้จิกหมอน ด้วยการต่างฝ่ายต่างโพสต์ภาพคู่กอดกันแบบน่ารัก ๆ ยินดีให้กับเจเจในวันสำเร็จการศึกษา พร้อมสเตตัส Love you boo boo ที่ต่างฝ่ายต่างเรียกแทนกันและกัน งานนี้คนโสดอิจฉาแรง ๆ

Love you boo boo เจเจ กฤษณภูมิ บอกรักต้าเหนิง

โดยนักแสดง-นักร้องหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ หลังจากทั้งทำงานและเรียนไปด้วย ล่าสุด! ก็สำเร็จการศึกษา เข้ารับปริญญาตรี สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล วิชาเอกการแสดงและการกำกับการแสดงภาพยนตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ทั้งนี้มีทั้งแฟนคลับ ครอบครัว เพื่อน ๆ ในวงการร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย และอีกหนึ่งคนสำคัญของเจเจก็คือ นักแสดงสาวต้าเหนิง ที่นอกจากจะไปร่วมแสดงความยินดีด้วยแล้ว ยังบอกรักกันผ่านอินสตาแกรมและโพสต์ภาพคู่กอดกันแบบน่ารัก ๆ แต่ที่ทำให้แฟน ๆ อ่านและอดยิ้มไม่ได้เลยก็คือสเตตัสของทั้งคู่ที่บอกรักกัน

อินสตาแกรมของ เจเจ โพสต์แคปชั่นว่า : Love you boo boo🥰

อินสตาแกรมของ ต้าเหนิง โพสต์แคปชั่นว่า :Congrats babyboo love youuuu 💕🙆🏻‍♀️

ก่อนหน้านี้สาวต้าเหนิงก็เพิ่งเข้ารับปริญญาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากสาขาวิชาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ วิทยาลัยสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยใช้เวลา 3 ปีครึ่ง หนุ่มเจเจเองก็ไปร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน

รวมภาพน่ารัก ๆ เจเจ – ต้าเหนิง

ขอบคุณภาพจาก : jaylerr, thanaerngnin