Kodaline ฟังเพลงใหม่

Kodaline ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วย ซิงเกิลพิเศษ ‘This Must Be Christmas’

Kodaline ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับซิงเกิลพิเศษ 'This Must Be Christmas' พร้อมปล่อยอัลบั้ม One Day At A Time (deluxe version)

Home / Entertainment / Kodaline ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วย ซิงเกิลพิเศษ ‘This Must Be Christmas’

Kodaline ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับซิงเกิลพิเศษ ‘This Must Be Christmas’ พร้อมปล่อยอัลบั้ม One Day At A Time (deluxe version) เพิ่มพิเศษอีก 4 เพลง

Kodaline ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘This Must Be Christmas’

Kodaline ส่งท้ายปีต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับซิงเกิลพิเศษ ‘This Must Be Christmas’ อบอุ่นไปกับเนื้อร้องและท่วงทำนองในบทเพลงของพวกเขาที่จะทำให้ทุกคนยิ้มได้

This Must Be Christmas

Kodaline ได้พูดถึงเพลงนี้ได้ว่า …

“เราอยากแต่งเพลงคริสต์มาสมานานแล้วแต่ไม่เคยได้มีโอกาสเลย และครั้งนี้พวกเราก็ได้ทำมันแล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันเพลงนี้กับคุณทุกคน เพลงนี้ได้รับอิทธิพลมาจากเพลง Fairytale Of New York ของ The Pogues ถึงแม้เพลงนี้จะเป็นเพลงเศร้า แต่อย่างไรก็ตามเราหวังว่าคุณจะสนุกไปกับ ‘This Must Be Christmas’ ของพวกเรานะครับ”

ก่อนหน้านี้ Kodaline เพิ่งส่งผลงานสตูดิโออัลบั้ม “One Day At A Time” และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ด้วยสตรีมมิ่งไปแล้วมากกว่า 74 ล้านครั้ง และมีผู้ฟังบน Spotify เพิ่มขึ้น 10 ล้านคนต่อเดือน และวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ พวกเขาเองก็จะปล่อย Deluxe Edition ซึ่งจะมีซิงเกิลใหม่ 2 เพลง ‘This Must Be Christmas’, ‘Everyone Changes’ featuring Gabrielle Aplin และอีก 2 เพลงที่นำมาร้องใหม่ ‘Teenage Kicks’ และ ‘The Rare Auld Times’

‘One Day At A Time’ deluxe version tracklist

  1. Wherever You Are
  2. Sometimes
  3. Saving Grace
  4. Say Something
  5. The Evening
  6. Spend It With You
  7. Care
  8. Heart Open
  9. Everyone Changes
  10. In The End
  11. This must be Christmas
  12. Everyone Changes featuring Gabrielle Aplin
  13. The Rare Auld Times
  14. Teenage Kicks

ติดตามผลงานได้ที่ : YouTube, Facebook