Tattoo Colour

“Tattoo Colour” ลองดี! ดวลมวย “ริกะ อิชิเกะ” ในเพลงใหม่ “สงครามเย็น”

“Tattoo Colour” ออกเพลงใหม่ “สงครามเย็น” บทเพลงแห่งสันติภาพที่คละเคล้าไปด้วยความอัดอั้นและความจำยอม

Home / Entertainment / “Tattoo Colour” ลองดี! ดวลมวย “ริกะ อิชิเกะ” ในเพลงใหม่ “สงครามเย็น”

TATTOO COLOUR วงดนตรีวาไรตี้ป๊อบกับคาแรคเตอร์สนุกๆ ที่ขับเคลื่อนสีสันให้กับวงการเพลงด้วยการสร้างความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาชิมลางให้ได้ฟังกันถึง 2 เพลง ได้แก่ “ร้อนของ” และ “เซาเถอะ” เป็นการกลับมาที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงไม่น้อยสำหรับอัลบั้ม “เรือนแพ ชุดที่ 6” และยังคงคอนเซปท์ความแปลกใหม่ไม่ซ้ำเดิมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “สงครามเย็น” ที่งานนี้ใครได้ฟังถึงกับต้องประหลาดใจและร้องว้าวอย่างแน่นอน กับดนตรีที่แค่ขึ้นต้นก็ร็อคจัดหนักซะจนนึกแทบไม่ถึงเลยว่าจะเป็นเพลงของ TATTOO COLOUR

“Tattoo Colour” เพลงใหม่ “สงครามเย็น” บทเพลงแห่งสันติภาพที่คละเคล้าไปด้วยความอัดอั้นและความจำยอม

“สงครามเย็น” บทเพลงแห่งสันติภาพที่คละเคล้าไปด้วยความอัดอั้นและความจำยอม เพราะสิ่งที่น่ากลัวกว่าการโวยวายเวลาที่คนเรางอลกัน ทะเลาะกัน ก็คือความเงียบ เพียงแค่สบตาก็เหมือนกำลังเผชิญกับสงครามเย็นนั่นเอง

TATTOO COLOUR – สงครามเย็น | Coldwar [Official MV]

เพลงนี้เลยเปิดเพลงมาด้วยซาวด์ชวนโยกตั้งแต่ต้นเพลง ในดนตรีร็อคที่สุดที่ TATTOO COLOUR เคยทำมา เกิดจากการที่ “จั๊มพ์-มือเบส” ได้ขึ้นเพลงด้วยเบสที่หนักหน่วงมาก่อนทำให้ดนตรีทั้งหมดในเพลงนี้อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายความร็อค และอย่างที่ทราบกันดีว่าในอัลบั้มชุดนี้ TATTOO COLOUR ทั้ง 4 คน “รัฐ, ดิม, ตง และ จั๊มพ์” เขียนเนื้อร้องร่วมกันทุกเพลง แต่ในเพลงนี้เนื้อเพลงส่วนใหญ่และคำแปลกๆประโยคเด็ดๆมาจาก “จั๊มพ์” ซึ่งถือได้ว่าเป็นการกำเนิดนักแต่งเพลงหน้าใหม่อย่าง “จั๊มพ์ TATTOO COLOUR” เลยก็ว่าได้

ตัวเพลงมีเมโลดี้ประหลาดที่ผสมความมันส์และความนุ่มนวลได้อย่างลงตัว มีทั้งท่อนร้องตะโกนโวยวายที่ “รัฐ” ซัดกีต้าร์ร็อคสาดเอฟเฟคเสียงแตกเข้าไป และยังได้ “เอี่ยว The Richman Toy” มาช่วยควบคุมซาวด์กลองให้กับ “ตง” ทำให้ตีได้ร็อคหวดให้ยับขึ้นไปอีก รวมไปถึงไอเดียสนุกๆในท่อนร้องหมู่มวลที่ได้เหล่าเพื่อนๆทุกคนที่มีแฟนมาช่วยกันร้องระบายอีกด้วย

และเดือดไปกับสงครามเย็นครั้งนี้ในมิวสิควีดีโอที่ได้นางฟ้าแห่งวงการมวยขวัญใจหนุ่มๆทั่วประเทศอย่าง “ริกะ อิชิเกะ” นักสู้ MMA จากศึกสังเวียน ONE Championship ที่โดดมาสวมบทบาทนางเอกมิวสิควิดีโอครั้งแรกในชีวิต เรื่องราวของคู่รักที่ชายฝ่ายมักทำอะไรผิดเสมอ ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ จนเกิดการวางหมัดวางมวยบนสังเวียนขึ้น ซึ่ง “ตง – มือกลอง” พระเอกขาประจำของวงก็มารับศึกหนักครั้งนี้ไปเต็มๆ

งานนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะและจะเป็นอย่างไรเมื่อนักสู้หน้าสวยอย่าง “ริกะ” ต้องมาเจอกับนักดนตรีสุดกวนอย่างวง TATTOO COLOUR ติดตามชมได้ในมิวสิควีดีโอเพลง “สงครามเย็น” ซิงเกิ้ลที่ 3 จาก TATTOO COLOUR ที่จะทำให้สันติภาพเกิดขึ้นกับคู่รักทุกคู่