burberry นายแบบโกอินเตอร์ นายแบบไทย ศักดิ์ สระแก้ว

“ศักดิ์ สระแก้ว” นายแบบหนุ่มไทย มีเสน่ห์เท่บาดใจ ได้ร่วมงานกับ Burberry

"ศักดิ์ สระแก้ว" (Zak Srakaew) นายแบบไทย ที่ได้ร่วมงานกับ Burberry แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ของอังกฤษ

Home / Entertainment / “ศักดิ์ สระแก้ว” นายแบบหนุ่มไทย มีเสน่ห์เท่บาดใจ ได้ร่วมงานกับ Burberry

ทำความรู้จัก “ศักดิ์ สระแก้ว” (Zak Srakaew) นายแบบไทย ที่ได้ร่วมงานกับ Burberry แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ของประเทศอังกฤษ ด้วยคาแรคเตอร์ที่ดูคมเข้ม หุ่นเฟิร์ม ดูมีเสน่ห์ ทำให้ตอนนี้หลาย ๆ คนโดนตกและอยากจะรู้จักเขาให้มากขึ้น ไปอ่านประวัติของเขาคนนี้กันเลยค่ะ

“ศักดิ์ สระแก้ว” นายแบบไทย ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ Burberry

นายแบบหนุ่มไทยโกอินเตอร์

ศักดิ์ สระแก้ว หรือชื่อภาษาอังกฤษ Zak Srakaew นายแบบหนุ่มที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไทยบนโลกออนไลน์ เนื่องมาจากเขามีเชื้อสายไทย และได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นไฮเอ็นอย่าง Burberry เขามีคุณแม่เป็นคนไทย และเกิดที่จังหวัดร้อยเอ็ด จากนั้นได้ย้ายตามแม่ไปอยู่ที่ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

ได้เจอกับครอบครัวที่ไทยครั้งแรกในรอบ 10 ปี

เมื่อช่วงต้นปี 2020 ศักดิ์ สระแก้ว มีโอกาสกลับมาที่เมืองไทย และเจอกับครอบครัวที่ไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี และล่าสุด! คุณแม่ของเขาก็กำลังจะย้ายกลับมาอยู่ประเทศไทยทั้งนี้ตัวศักดิ์เอง อ่านภาษาไทยไม่ได้ค่อยได้สักเท่าไรนักเพราะเขาเติบโตที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษมาตั้งแต่เด็ก แต่พอหลังจากทราบว่ามีแฟน ๆ คนไทยปลื้ม เขาจึงเริ่มโพสต์แคปชั่นเป็นภาษาไทยลงบนอินสตาแกรมบ้างแล้ว

คาแรคเตอร์ คมเข้มสูงผิวสีแทนมีเสน่ห์ เตะตาแบรนด์ Burberry

ที่ ศักดิ์ สระแก้ว ได้ร่วมงานกับ แคมเปญโฆษณาของ Burberry นั้นก็ด้วยคาแรคเตอร์เฉพาะตัวของเขาเองที่มีส่วนสูงถึง 184 ซม. อีกทั้งยังมีผิวสวยสีแทน หน้าตาคมเข้ม ที่ดูเท่และมีเสน่ห์สะดุดตา จึงทำให้ป็นที่เตะตาถูกใจแบรนด์เนมไฮเอนด์อย่าง Burberry

ภาพแฟชั่นที่ ศักดิ์ สระแก้ว ได้ร่วมงานกับ แบรนด์เนมไฮเอนด์ Burberry
“ศักดิ์ สระแก้ว” (Zak Srakaew)

ใครที่หลงเสน่ห์หนุ่มคนนี้ก็สามารถไปติดตามผลงานกันได้ที่ IG: zakyeah