เขื่อน เคโอติก

เขื่อน เคโอติก – เสื้อผ้าคือ genderless (ไม่มีเพศ)

สำหรับ เขื่อน เคโอติก เสื้อผ้าคือ genderless (ไม่มีเพศ) เขื่อนเลือกที่จะยอมรับในความ feminine แล้วก็ masculineในตัวเอง

Home / Entertainment / เขื่อน เคโอติก – เสื้อผ้าคือ genderless (ไม่มีเพศ)

เมื่อวันที่ 16 พฤจิกายน 2563 เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน เคโอติก อดีตนักร้องดัง โพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าขาสูง แสดงถึงความรู้สึกอ่อนโยนและแข็งแรงในเวลาพร้อม ๆ กันพร้อมโพสต์ข้อความแง่คิดเกี่ยวกับเสื้อผ้าการแต่งตัวว่าไม่มีเพศ

สำหรับ เขื่อน เคโอติก เสื้อผ้าคือ genderless (ไม่มีเพศ)

โดย เขื่อน เคโอติก ได้โพสต์ข้อความระบุใต้ภาพในอินสตาแกรมของเขาว่า…

อย่างที่เคยบอกหลายๆครั้งนะครับ ว่าสำหรับเขื่อนเเล้วเสื้อผ้าคือ genderless หรือว่าไม่มีเพศนั้นเอง:) แล้วเขื่อนก็บอกตลอดว่าวันนี้เขื่อนเลือกที่จะยอมรับในความ feminine แล้วก็ masculine ในตัวเอง แล้วก็สนับสนุนตัวเองไม่ว่าวันนั้นจะรู้สึกอย่างใรก็ตาม เเต่เเล้วถ้าวันนั้นรู้สึก masculineมาก และfeminine มากพร้อมกันละ? สำหรับเขื่อนเเล้วความรู้สึกแบบนี้คือปกติมากเเล้วเขื่อนก็เจอหนทางที่จะexpressความรู้สึกตัวเองออกด้วยเสื้อผ้า

รูปนี้เป็นตัวอย่างเวลาที่เขื่อนรู้สึกอ่อนโยนและแข็งแรงในเวลาพร้อมๆกันครับ:) ทุกคนมีวิธีรู้จักตัวเองและแสดงออกคนละแบบและวันนี้เขื่อนก็อยากมาแชร์วิธีของเขื่อนครับ 🙂

ทั้งนี้หากใครที่ได้ติดตามเชื่อนบนอินสตาแกรม จะเห็นความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับทัศนคติเกี่ยวกับเรื่องการสนับสนุนเรื่องความหลากหลายทางเพศ LGBTQ มาโดยตลอด


การที่เขื่อนเลือกจะใส่กระโปรง ไม่ได้แปลว่าเขื่อนจะต้องโกนขนขา ร่างกายของเรา เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกเองและรับผิดชอบเองครับ 🙂
สำหรับเขื่อนคำว่า”แมน”หรือ”สาว”มันเป็นเหมือน
กราฟที่ไม่ต้องมีคำว่าตายตัว วันนี้อยากใส่กระโปรง อีกวันอยากใส่สูทหรือกางเกง ถ้ามันเป็นสิ่งที่เราอยากทำแล้วมีความสุขก็ทำเลยครับ:) เราแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อคนอื่น ถ้าหากคนอื่นไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น มาด่าหรือว่าเราว่า”แอ็ป” และอื่นๆ นั่นไม่ใช้ปัญหาของเรา มันคือปัญหาของคนๆนั้นครับ เพราะอย่างน้อยเรามีจุดยืนในสิ่งที่เราเป็นและเราก็ก็ภูมิใจในสิ่งๆนั้น 🙂 ❤️🌈🏳️‍🌈

ภาพจาก : www.instagram.com/koendanai