นักแสดงเกาหลี พัคจีซอน

พัคจีซอน นักแสดงตลกเกาหลี เสียชีวิตพร้อมคุณแม่ในบ้านพัก

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกาหลี พัคจีซอน นักแสดงตลกและพิธีกรชื่อดัง ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก พร้อมกับคุณแม่

Home / Entertainment / พัคจีซอน นักแสดงตลกเกาหลี เสียชีวิตพร้อมคุณแม่ในบ้านพัก

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกาหลี นักแสดงตลกและพิธีกรชื่อดัง พัคจีซอน ในวัย 36 ปี ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก พร้อมกับคุณแม่ของเธอ

ข่าวเศร้า พัคจีซอน นักแสดงตลกเกาหลี เสียชีวิตพร้อมคุณแม่

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.44 น. (ตามเวลาเกาหลี) พัคจีซอน นักแสดงตลกชาวเกาหลีและคุณแม่ของเธอ ถูกพบนอนเสียชีวิตในบ้านพัก ที่เขตมาโป กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยตำรวจได้รับแจ้งจากคุณพ่อของพัคจีซอน ว่าเขาไม่สามารถติดต่อทั้งสองคนได้ โดยในสถานที่เกิดเหตุเมื่อตำรวจมาถึงเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการบาดเจ็บภายนอก และไม่มีร่องรอยของการบุกรุกในบ้านพักแต่อย่างใด ทั้งนี้มีรายงานอีกว่าพัคจีซอนอยู่ในระหว่างการรักษาปัญหาสุขภาพบางอย่างอยู่ โดยที่คุณแม่ของเธอได้เดินทางมากรุงโซล เพื่อพักอาศัยอยู่ด้วยในช่วงพักรักษาตัว

เมื่อสำนักข่าวของเกาหลีมีการรายงานข่างการเสียชีวิตของพัคซีจอน ก็ได้สร้างความรู็สึกช็อกให้แก่บรรดาแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เป็นการจากไปก่อนที่เธอกำลังจะครบรอบวันเกิดอายุครบ 36 ปี ในวันที่ 3 พฤศจิกายน

ด้านผลงานของ พัคจีซอน เธอเริ่มเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีเมื่อปี 2550 ในฐานะนักแสดงตลกของช่อง KBS ต่อมาก็มีผลงานอื่น ๆ อีก อาทิ พิธีกรทำงานร่วมกับไอดอลดังๆ อย่าง NCT, Red Velvet และ EXO, พิธีกรงานอีเวนต์, โชว์เคส, งานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มซีรีส์ และ ภาพยนตร์ ฯลฯ

ที่มา : allkpop, sports.donga, koreatimes.co.kr