Kingdom: Ashin of the North จอนจีฮยอน ซีรีส์เกาหลี พัคบยองอึน

จอนจีฮยอน และพัคบยองอึน นักแสดงใหม่จากซีซั่น 2 ตัวละครสำคัญใน KINGDOM: ASHIN OF THE NORTH

คอนเฟิร์มมาแน่! KINGDOM: ASHIN OF THE NORTH ภาคต่อขยายซีรีส์ KINGDOM

Home / Entertainment / จอนจีฮยอน และพัคบยองอึน นักแสดงใหม่จากซีซั่น 2 ตัวละครสำคัญใน KINGDOM: ASHIN OF THE NORTH

Kingdom: Ashin of the North ภาคแยกของซีรีส์ซอมบี้ที่ทั้งแฟน ๆ หลายคนรอคอย โดยในซีรีส์ภาคต่อขยายนี้จะมาพร้อมตัวละครใหม่สุดลึกลับ นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และพัคบยองอึน

คอนเฟิร์มมาแน่! KINGDOM: ASHIN OF THE NORTH ภาคต่อขยายซีรีส์ KINGDOM

Kingdom: Ashin of the North จะเป็นภาคแยกพิเศษจาก Kingdom 2 บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครลึกลับทางเหนือของอาณาจักร ที่องค์ชายอีชางและคณะได้พบระหว่างเดินทางไปค้นหาต้นตอของโรคร้ายปลุกคนตายกลายเป็นซอมบี้ ซึ่งการปรากฏตัวของจอนจีฮยอน ในบท ‘อาชิน’ ช่วงท้ายของ Kingdom 2 ได้กลายเป็นชนวนสำคัญ ทั้งกับเรื่องราว และทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่แพร่กระจายไปทั่วโซเชียลในตอนนั้น

จอนจีฮยอน และพัคบยองอึน นักแสดงใหม่จากซีซั่น 2 จะมาเป็นตัวละครสำคัญ โดย จอนจีฮยอน รับบท อาชิน ที่ในภาคนี้จะเปิดเผยความลับเบื้องหลังตัวตนของเธอ และสิ่งที่เกิดขึ้นในแคว้นทางเหนือก่อนหน้านี้ ส่วนพัคบยองอึน รับบท มินจีรอก ผู้นำกองบัญชาการหลวง ที่เราต้องติดตามว่าเขามีความเกี่ยวพันอย่างไรกับหญิงสาวจากแดนเหนือ เพื่อคลี่คลายปริศนาของการติดเชื้อ และพืชฟื้นคืนชีวิตว่ามีต้นกำเนิดจากไหน ในภาคแยก Kingdom: Ashin of the North ผู้กำกับคิมซองฮุน ที่ลงมือกำกับเองในซีซั่นแรก และดูแลภาพรวมซีรีส์ในซีซั่นสอง จะกลับมาร่วมงานกับนักเขียนคิมอึนฮีอีกครั้ง โดยจะเป็นการทำงานร่วมกับ Baram Pictures, BA Entertainment และ Studio Dragon

จักรวาลส่วนต่อขยายของซีรีส์ Kingdom เอพิโสดพิเศษนี้จะป็นการขยายความเรื่องราวที่จะทำให้การดูซีรีส์ Kingdom สนุกขึ้น เดือดขึ้น ท้าทายยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นเหมือนของขวัญพิเศษระหว่างการรอคอย Kingdom SS3 ออกอากาศ ทั้งนี้ Kingdom: Ashin of the North จะออกอากาศทั่วโลกทาง Netflix เตรียมตัวค้นหาปริศนากำเนิดซอมบี้กันได้เลย!

รับชมทีเซอร์ขนาดสั้นของ Kingdom: Ashin of the North ได้ ที่นี่