Red Velvet ศิลปินเกาหลี ไอดอลเกาหลี ไอรีน

ไอรีน Red Velvet โพสต์ขอโทษสไตลิสต์ หลังจากใช้คำพูดทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี

ฉันอยากขอโทษอย่างจริงใจที่ทำร้ายจิตใจของสไตลิสต์คนนั้นด้วยทัศนคติที่โง่เขลา ไอรีน Red Velvet

Home / Entertainment / ไอรีน Red Velvet โพสต์ขอโทษสไตลิสต์ หลังจากใช้คำพูดทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี

ประเด็นร้อนที่ได้รับความสนใจในวงการเกาหลี หลังจากที่ คังกุกฮวา หนึ่งในทีมงานถ่ายแบบวงการแฟชั่นที่ทำงานร่วมกับคนดังมาหลายสิบปีได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า โดนคนดังคนหนึ่งพูดจาดูถูกใส่ หลายคนคาดเดาว่าอาจจะเป็น ซึลกิ หรือไม่ก็ ไอรีน ศิลปินจากวง Red Velvet

ไอรีน Red Velvet โพสต์ขอโทษสไตลิสต์ หลังจากใช้คำพูดทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี

ซึ่งคังกุกฮวารู้สึกอายมากและต้องการคำขอโทษจากคนดังคนนั้น หลายคนคาดเดากันว่าอาจจะเป็น ซึลกิ หรือไม่ก็ ไอรีน วง Red Velvet เพราะคังกุกฮวาปิดท้ายประโยคโพสต์ด้วย #psycho (เพลงฮิตของ Red Velvet) และ #monster ( เป็นชื่อซิงเกิลแรกของยูนิต Red Velvet – Irene & Seulgi)

ล่าสุด! ไอรีน ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของเธอขอโทษถึงการกระทำดังกล่าวแล้ว ทาง SM Entertainment ต้นสังกัด ก็ระบุว่าไอรีนได้เข้าพบกับคุณคังกุกฮวาและได้ทำการขอโทษกันเป็นที่เรียบร้อย

ข้อความของ คังกุกฮวา บางส่วน

“วันนี้ฉันพูดไม่ออกเลยกับการกระทำ และคำพูดของเธอคนนั้นที่เสียดแทงฉันเหมือนเข็มไฟฟ้า ฉันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยืนกุมมือตัวเองนิ่งๆ รับหน้ากับคนที่แสดงสีหน้ารังเกียจเย้ยหยันฉันเต็มๆ ฉันยืนนิ่งอยู่อย่างนั้นเหมือนคนโง่ เธอคนนี้ไม่เคยให้โอกาสฉันได้อธิบาย หรือพยายามทำความเข้าใจอะไรเลย เธอไม่ให้โอกาสฉันได้อธิบายเพราะเธอไม่รับฟังอะไรทั้งนั้น ฉันเจอคนมาหลากหลายรูปแบบมาตลอด 15 ปีที่ทำงานในวงการนี้มา ฉันคิดว่าฉันมีประสบการณ์ชีวิตครบหมดทุกอย่างแล้ว และคิดว่าน่าจะปล่อยวางได้ทุกอย่างแต่ฉันคิดผิดฉันต้องรับประสบการณ์นรกนี้อยู่ 20 นาทีเต็มในห้องที่ไม่คุ้นเคย เธอคนนี้ไม่ทำความเคารพกับใคร และเดือนมานั่งลงทันทีก่อนที่จะเริ่มต้นพ่นคำพูดดูถูกออกมาใส่หน้าฉัน ใช้มือถือชี้หน้าฉัน เธอใส่อารมณ์มาเต็มมากจนฉันไม่รู้ว่าเธอกำลังพูดกับทุกคนในห้องนี้ หรือกับฉันคนเดียว แต่ไม่ว่ายังไง ฉันก็เป็นเป้าหมายของเธอวันนี้แน่ๆ ฉันสงสัยว่า ‘คนอื่นจะรู้สึกเหมือนกันไหม? เขารู้สึกเหมือนกันกับฉันใช่ไหม?’ คมมีดจากปากของเธอไม่หยุดทำร้ายฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันนั่งน้ำตาไหลอาบแก้ม ฉันไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าฉันได้รับความอับอายจนร้องไห้ออกมางั้นเหรอ แต่ตอนนั้นน้ำตามันไหลออกมาเอง ฉันทำงานนี้ไปเพื่ออะไร? ฉันทำงานนี้ให้ใคร? ฉันอยากจะโชว์อะไร? เพื่อเงินเหรอ? ใครเลือกฉันมาทำงานนี้? มีใครขออะไรมาเหรอ? ทำไมฉันต้องมาโดนดูถูกขนาดนี้ด้วย!? ฉันพยายามคิดอย่างหนักแต่ก็ยังไม่เข้าใจการกระทำของเธออยู่ดี ฉันพยายามสงบจิตสงบใจ และอยากคุยกับเธอสองต่อสองแบบเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง และฉันอยากได้ยินคำขอโทษจากเธอ แต่เธอดันหายตัวไปเลย ฉันอัดเสียงเอาไว้หมด เผื่อมีอะไรเกิดขึ้น ฉันจะขอเอาเรื่องกับเธอคนนี้ และจะออกมาพูดความจริงต่อเรื่องนี้ทั้งหมด”

ข้อความบางส่วนของ คังกุกฮวา ที่มีคำว่า #psycho (เพลงฮิตของ Red Velvet) และ #monster (เป็นชื่อซิงเกิลแรกของยูนิต Red Velvet – Irene & Seulgi)

ข้อความของไอรีน โพสต์ภาพสีดำบนอินสตาแกรม โดยระบุข้อความใต้ภาพว่า…

https://www.instagram.com/p/CGpR_q4glxN/

“ไอรีนนะคะ

ฉันอยากขอโทษอย่างจริงใจที่ทำร้ายจิตใจของสไตลิสต์คนนั้นด้วยทัศนคติที่โง่เขลา รวมถึงคำพูดและการกระทำที่ไม่ระมัดระวังให้ดี

ฉันได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนที่พยายามช่วยให้ฉันเป็นฉันได้ในทุกวันนี้ ฉันจึงรู้สึกเสียใจมากที่ฉันทำร้ายจิตใจพวกเขาด้วยการกระทำที่ไม่เป็นผู้ใหญ่เลยของฉัน

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ฉันนึกถึงอดีต และฉันก็รู้สึกอับอายต่อคำพูดและการกระทำของฉันในวันนี้มาก ทำให้ฉันนึกได้ถึงความสำคัญของทีมงานทุกคนอีกครั้ง

ฉันจะคิดและทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวังยิ่งขึ้น และจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้อีก

ฉันขอโทษแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนฉันมาตลอดอย่างใจจริง ที่ฉันทำให้ทุกคนต้องรู้สึกแย่ไปกับเหตุการณ์นี้ด้วยค่ะ”

ที่มา : allkpop, allkpop2, www.instagram.com/renebaebae