10 Fight 10 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประวัติดารา

6 เรื่องของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักแสดงมากฝีมือว่าที่คุณพ่อ

รู้จักมุมอื่น ๆ ของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นอกจากผลงานการแสดง 10 Fight 10 ชกเป็นคู่ที่ 2 ปะทะ เป้ วง Mild

Home / Entertainment / 6 เรื่องของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักแสดงมากฝีมือว่าที่คุณพ่อ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” อีกหนึ่งนักแสดงชายที่เข้าร่วม การแข่งขันการชกมวยดารา 10 Fight 10 และได้ขึ้นเวทีชกเป็นคู่ที่สอง กับ “เป้ วง Mild” ซึ่งณัฏฐ์เป็นฝ่ายที่ชกชนะ สำหรับหนุ่มณัฏฐ์ นอกจากรู้จักกันในฐานะนักแสดงแล้ว เขายังมีมุมอื่น ๆ อีก ลองไปทำความรู้จักกับผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

รู้จักมุมอื่น ๆ ของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นอกจากผลงานการแสดง

1. มีชื่อเล่นว่า ภูมิ

ในวงการบันเทิงแฟน ๆ ต่างคุ้นชื่อเขาว่า ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แต่ในความเป็นจริงเขามีชื่อเล่นว่า ภูมิ เกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2527 ปัจจุบันอายุ 36 ปี เขาเป็นลูกชายของ พ.อ.รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา และคุณปู่ของเขาคือ พล.อ. ยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

2.นิสัยส่วนตัว ชอบการแข่งขัน

นิสัยส่วนตัวตั้งแต่เด็กจนโตเขาเผยว่าเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬา ชอบการแข่งขัน ชอบการเอาชนะ ทั้งหมดนั้นมีส่วนช่วยให้เขาพยายามผลักดันตัวเองให้ทำทุกอย่างในชีวิตให้ดี

3.ศิษย์เก่า ม.มหิดล

จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนวชิราวุธ ระดับปริญญาตรีจาก คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ภาค International มหาวิทยาลัยมหิดล

4. ครูคือหนึ่งในอาชีพก่อนมาเป็นนักแสดง

ก่อนที่ ณัฏฐ์ จะเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดง เขาเคยทำงานในฐานะ Advertising Supervisor ให้กับนิตยสารมาก่อน อีกทั้งยังเคยรับเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ มาก่อนด้วย

5.แคสติ้งโฆษณาจุดเริ่มต้นเส้นทางบันเทิง

ณัฏฐ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการได้ไปแคสติ้งโฆษณา ด้วยคาแรคเตอร์สูงโดดเด่น 185 ซม. สัดส่วนนายแบบ จากนั้นก็เริ่มมีงานเดินแฟชั่นโชว์ ถ่ายแบบหนังสือ ถ่ายโฆษณาบัตรเครดิตของธนาคารแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นทางเอ็กแซ็กท์จึงเรียกไปแคสติ้ง และได้เล่นละครกับเอ็กแซ็กท์เรื่องแรก คือ “เปลือกเสน่หา” โดยผลงานที่เป็นที่จดจำคือ เซน…สื่อรักสื่อวิญญาณ และมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งละคร ภาพยนตร์ ซีรีส์ พิธีกร มิวสิควิดีโอ

6.ว่าที่คุณพ่อ-ผู้ชายที่สม่ำเสมอในความรัก

ด้านชีวิตส่วนตัว ณัฏฐ์ได้แต่งงานแล้ว โดยเข้าพิธีมงคลสมรสกับ “นาน่า-ธันยา เมี้ยนมนัส” เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 และล่าสุด! เพิ่งมีข่าวดี เขาและภรรยาได้ถือภาพอัลตร้าซาวด์ประกาศข่าวดีบนอินสตาแกรมว่าตอนนี้กำลังจะมีสมาชิกตัวน้อยๆ เพิ่มขึ้นมาในครอบครัวและกำลังรอลุ้นอยู่ว่าจะเป็นลูกสาวหรือลูกชาย

https://www.instagram.com/p/CF3WazPHtDh/

ในแง่มุมของความรักถือว่าหนุ่มณัฏฐ์เป็นคนที่สม่ำเสมอกับคนรักมาก ๆ เขาเผยว่า “ผมจะแสดงตัวตนว่าผมเป็นอย่างนี้ วันแรกที่คบกันเป็นแบบนี้ และต่อไปก็จะเป็นอย่างนี้ไปตลอด ผมว่าเป็นดีเทลเล็กน้อยที่ผู้ชายมักมองข้ามนะ และอีกอย่างคือเซอร์ไพรส์เล็กๆน้อยๆ ที่เหมือนเป็นการเติมความหวาน ซื้อของให้กันบ้าง ไม่จำเป็นต้องเป็นของแพง” (อ้างอิงจาก นิตยสาร WE คอลัมน์ Sweet Memory เดือนพฤศจิกายน 2551)

ขอบคุณภาพจาก IG : nut_devahastin, nana_skydizzy