monomax ซีรีส์ฝรั่ง

ไม่ควรพลาด! “Strange Angel สเตรนจ์ แองเจิ้ล ลัทธิพิศวง” ซีรีส์แนวไซไฟ-แฟนตาซีสุดมันส์

ซีรีส์แนวไซไฟ-แฟนตาซีสุดมันส์ ลุ้นสนุกทุกตอน “Strange Angel สเตรนจ์ แองเจิ้ล ลัทธิพิศวง”

Home / Entertainment / ไม่ควรพลาด! “Strange Angel สเตรนจ์ แองเจิ้ล ลัทธิพิศวง” ซีรีส์แนวไซไฟ-แฟนตาซีสุดมันส์

ซีรีส์แนวไซไฟ-แฟนตาซีสุดมันส์ ลุ้นสนุกทุกตอน “Strange Angel สเตรนจ์ แองเจิ้ล ลัทธิพิศวง” ชมรวดเดียวจบ ครบทั้ง 2 ซีซั่น! นำแสดงโดย แจ็ค เรนเนอร์ (รับบท แจ็ค พาร์สันส์), ปีเตอร์ มาร์ค เคนดัล (รับบท ริชาร์ด ออนสเตจ) และ รูเพิร์ต เฟรนด์ (รับบท เออร์เนสต์ โดโนแวน)

โลกแห่งลัทธิพิศวง ซีรีส์แนวไซไฟ-แฟนตาซี “Strange Angel สเตรนจ์ แองเจิ้ล

เรื่องราวของ แจ็ค พาร์สันส์ ที่ในตอนกลางวันเขาทำงานเป็นภารโรงธรรมดาๆ ที่โรงงานผลิตสารเคมีแห่งหนึ่ง แต่ในยามกลางคืนเขากลายเป็นชายผู้มีความทะเยอทะยานที่จะสร้างจรวดพามนุษยชาติไปยังดวงจันทร์ เขาได้ทำโปรเจคซ์นี้ร่วมกับเพื่อนคนสนิทอย่าง ริชาร์ด ออนสเตจ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ เออร์เนสต์ โดโนแวน เพื่อนบ้านคนใหม่ที่ชักนำเขาเข้าสู่โลกแห่งลัทธิพิศวง ที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล!

โดยหลังจากที่ แจ็ค พาร์สันส์ และทีมงานของเขาได้สร้างความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์จนได้รับความสนใจในขณะที่ประเทศใกล้เข้าสู่ภาวะสงคราม ในซีซั่นที่ 2 นี้กองทัพสหรัฐฯ เสนอให้ แจ็ค ทำภารกิจลับเพื่อพลิกมาเป็นฝ่ายได้เปรียบในสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้งานจรวดของ แจ็ค ให้กลายเป็นธุรกิจที่ร่ำรวยและดึงดูดเขาให้อยู่ในศูนย์อุตสาหกรรมทางทหาร แต่โอกาสทองนี้มาพร้อมกับการตกเป็นเป้าถูกตรวจสอบชีวประวัติและความลับทั้งหมดในชีวิตของเขานั่นเอง!

พบกับความสนุกของซีรีส์แนวไซไฟ-แฟนตาซี “Strange Angel สเตรนจ์ แองเจิ้ล ลัทธิพิศวง” ทั้ง 2 ซีซั่น! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007