monomax The Good Wife S.1 ซีรีส์ญี่ปุ่น

ซีรีส์รีเมคสุดฮิตจากอเมริกา “The Good Wife S.1 ยอดทนายหญิงแกร่ง ปี 1”

ซีรีส์รีเมคสุดฮิต The Good Wife S.1 ยอดทนายหญิงแกร่ง ปี 1 นำแสดงโดย ทาคาโกะ โทคิวะ และ คาราซาว่า โทชิอากิ

Home / Entertainment / ซีรีส์รีเมคสุดฮิตจากอเมริกา “The Good Wife S.1 ยอดทนายหญิงแกร่ง ปี 1”

เอาใจสาวกแดนปลาดิบ นำเสนอ ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวดราม่า “The Good Wife S.1 ยอดทนายหญิงแกร่ง ปี 1” ที่ได้รีเมคมาจากซีรีส์โทรทัศน์สุดฮิตของประเทศสหรัฐอเมริกา นำแสดงโดย ทาคาโกะ โทคิวะ (รับบท ฮาสึมิ เคียวโกะ) และ คาราซาว่า โทชิอากิ (รับบท ฮาสึมิ โซอิจิโร่)

ซีรีส์สุดฮิต เวอร์ชั่นญี่ปุ่น “The Good Wife S.1 ยอดทนายหญิงแกร่ง ปี 1”

ชีวิตที่พลิกไปพลิกมาของ อดีตทนายความสาวสวย

กับเรื่องราวของอดีตทนายความสาวสวยและเก่ง ฮาสึมิ เคียวโกะ เธอลาออกจากการเป็นทนายเพื่อมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว แต่จู่ๆ สามีของเธอ ฮาสึมิ โซอิจิโร่ ซึ่งทำงานเป็นอัยการชื่อดังกลับถูกตั้งข้อหาคอร์รัปชั่นและถูกจับกุม แถมยังมีการเปิดเผยเรื่องอื้อฉาวกับผู้หญิงคนอื่นมากมาย

จึงทำให้ชีวิตของ เคียวโกะ ในฐานะภรรยาที่ดีจึงเปลี่ยนไป เธอตัดสินใจกลับสู่วงการนักกฎหมายอีกครั้งเพื่อปกป้องลูก ๆ ของเธอ และเคียวโกะได้รับการว่าจ้างให้เป็นทนายความชั่วคราวและเริ่มต้นทำงานเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี!!

ติดตามชมซีรีส์ญี่ปุ่น “The Good Wife S.1 ยอดทนายหญิงแกร่ง ปี 1” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น! โทรสอบถามที่ 02-100-7007