UNDERCOVER ซีรีส์เกาหลี อันโบฮยอน ฮันโซฮี

ฮันโซฮี และ อันโบฮยอน คอนเฟิร์มงานแสดง Undercover ซีรีส์แอคชั่นทริลเลอร์

แฟน ๆ รอชมกันได้เลย ฮันโซฮี และ อันโบฮยอน คอนเฟิร์มเล่นซีรีส์ร่วมกันใน Undercover แนวแอคชั่นทริลเลอร์

Home / Entertainment / ฮันโซฮี และ อันโบฮยอน คอนเฟิร์มงานแสดง Undercover ซีรีส์แอคชั่นทริลเลอร์

แฟน ๆ รอชมกันได้เลยสำหรับ ซีรีส์ Undercover (ชื่อในการถ่ายทำ) ซึ่งจะเป็นซีรีส์แอคชั่นทริลเลอร์ ที่เป็นการรับบทนำของ ฮันโซฮี หลังจากความสำเร็จในซีรีส์ The World of Married Couple ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือดี อันโบฮยอน ผู้รับบทลูกชายตัวร้ายของประธานชางกา ในซีรีส์ Itaewon Class และ พัคฮีซุน, คิมซังโฮ, อีฮักจู, จางยุล

รายชื่อนักแสดง และบทบาทที่ได้รับในซีรีส์ Undercover

Undercover เล่าเรื่องราวของ จียู ที่เข้าไปร่วมในขบวนการค้ายาเสพติด และกลายเป็นสายให้ตำรวจ เพื่อที่เธอจะได้ค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อ และความจริงอันน่าเจ็บปวดที่ได้พบ ทำให้เธอต้องการจะแก้แค้นให้ได้รายชื่อนักแสดง และบทบาทที่ได้รับ

ฮันโซฮี รับบท ยุนจียู

ฮันโซฮี นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดในบท ยอดาคยอง จากซีรีส์ The World of Married Couple กลับมาพร้อมกับการแสดงที่ทรงพลัง ในการ รับบท ยุนจียู หญิงสาวที่เข้าไปอยู่ในแกงค์อาชญากรรมเพื่อที่จะแก้แค้นให้พ่อที่ถูกฆ่าตายอย่างมีเงื่อนงำ เธอได้กลายเป็นสายลับให้กับตำรวจ และเริ่มสืบหาความลับเบื้องหลังการเสียชีวิตของพ่อ

พัคฮีซุน รับบท ชเวมูจิน

พัคฮีซุน นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานมากมาย เช่น The Age of Shadow, Beautiful World จะมารับบท ชเวมูจิน ตัวการสำคัญของขบวนการค้ายาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เขาเป็นคนที่อ่านไม่ออกว่าคิดอะไร และยังเป็นคนที่ดูแล จียู จนทำให้เธอกลายเป็นสายลับ

อันโบฮยอน รับบท จอนพิลโด

อันโบฮยอน ที่แจ้งเกิดจากบท จางกึนวอน ลูกชายคนโตของประธานชางกา จากซีรีส์ Itaewon Class จะมา รับบท จอนพิลโด ตำรวจสายสืบ หน่วยปราบปรามยาเสพติด เป็นคนมีความสามารถ กล้าหาญ รอบคอบ

คิมซังโฮ รับบท ชากีโฮ

คิมซังโฮ นักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทองครักษ์ข้างกายองค์ชายอีชาง ซีรีส์ Kingdom ในครั้งนี้เขาจะมา รับบท ชากีโฮ หัวหน้าหน่วยยาเสพติดที่ตั้งใจแน่วแน่ในการโค่นล้มแกงค์ยาเสพติดนี้ให้ได้ก่อนที่เขาจะเกษียณ

อีฮักจู รับบท จองแทจู

อีฮักจู พลิกบทบาทจากตัวร้ายใน The World of Married Couple มารับบทเป็น จองแทจู ตำรวจใต้บังคับของ ชเวมูจิน เขาเป็นคนซื่อสัตย์และรับฟังคำสั่งเป็นอย่างดีจนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา

จางยุล รับบท โทคังแจ

จางยุล รับบทเป็น โทคังแจ สมาชิกในขบวนการค้ายาที่ถูกขับไล่ออกจากแกงค์ เขายังคงแค้นฝังหุ่นกับ จียู และทำให้เรื่องราวซับซ้อนไปอีกขั้น

Undercover ซีรีส์แอคชั่นทริลเลอร์ เป็นงานเขียนบทโดย คิมวาดา (Life Risking Romance, The Huntresses) กำกับโดย คิมมินจี ที่เคยสร้างผลงานสุดตื่นเต้นกับ Netflix ก่อนหน้านี้ในซีรีส์ Extracurricular โดยได้ทีมโปรดิวซ์ STUDIO SANTA CLAUS ENTERTAINMENT มาร่วมสร้างซีรีส์ที่จะออกอากาศไปทั่วโลกผ่านทาง Netflix