monomax ภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพยนตร์สยองขวัญ

“Therow สวยรากเลือด เชือดลากไส้” เรื่องราวสุดสยองของนักศึกษาน้องใหม่ในมหาลัย

ลุ้นจับฆาตรกร และ ไรลีย์ โคล จะรอดชีวิตหรือไม่? ได้ในภาพยนตร์ The row สวยรากเลือด เชือดลากไส้” ผ่านทาง MONOMAX

Home / Entertainment / “Therow สวยรากเลือด เชือดลากไส้” เรื่องราวสุดสยองของนักศึกษาน้องใหม่ในมหาลัย

คอภาพยนตร์แนวสยองขวัญต้องไม่พลาด! เมื่อล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์เอาใจคอภาพยนตร์ต่างประเทศ ด้วยการนำเสนอซีรีส์แนวสยองขวัญ ที่ดูสนุกลุ้นทุกฉาก! “The row สวยรากเลือด เชือดลากไส้” มาให้ได้ชมกัน

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ The row – สวยรากเลือด เชือดลากไส้

A044_C006_06099T

ไรลีย์ โคล นักศึกษาน้องใหม่ในมหาวิทยาลัย ต้องพบกับเรื่องราวสุดสยอง เมื่อเธอได้เข้าร่วมสมาคมลับไฟแลมบ์ด้า และค้นพบว่ามีฆาตกรต่อเนื่องกำลังออกล่าสาวๆ มาทำตุ๊กตา ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังได้พบว่าแม่ที่ตายไปแล้วอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และนั่นทำให้เธอถูกฆาตกรหมายหัวเป็นเหยื่อรายต่อไป!!!

“The row สวยรากเลือด เชือดลากไส้” นำแสดงโดย ลาล่า เคนท์ (รับบทไรลีย์ โคล), แรนดี้ โคเทอร์ (รับบท นักสืบโคล), เชีย บัคเนอร์ (รับบท มิลเลอร์) และ เจนนิเฟอร์ ไตตัส (รับบท นีน่า เบเกอร์)

ลุ้นจับฆาตรกรและ ไรลีย์ โคล จะรอดชีวิตหรือไม่? ได้ในภาพยนตร์ “The row สวยรากเลือด เชือดลากไส้” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007