F4 Thailand ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ประวัติดาราวัยรุ่น

ทำความรู้จัก “ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” ผู้รับบท “กอหญ้า” นางเอก F4 Thailand

ประวัติ ตู ต้นตะวัน ผู้รับบท กอหญ้า นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทยถือเป็นการขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่ที่หลายคนจับตามอง

Home / Entertainment / ทำความรู้จัก “ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” ผู้รับบท “กอหญ้า” นางเอก F4 Thailand

ดาราวัยรุ่นหน้าเก๋ “ตู ต้นตะวัน” ผู้รับบท “กอหญ้า” นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย ถือเป็นการขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่ที่หลายคนจับตามอง เพราะซีรีส์เรื่องนี้มีการนำกลับมารีเมคหลายครั้งในหลายประเทศและได้รับกระแสมาแรงทุกครั้ง ในเวอร์ชั่นไทยจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป ตอนนี้ไปทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นก่อนชมผลงาน

ตู ต้นตะวัน นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย

ดาราสาวว่าที่ หมอฟัน

ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล หรือ ตู เธอเกิดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2543 ปัจจุบันอายุ 20 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

น้องสาวแท้ ๆ ของ ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล

หลาย ๆ คน อาจจะคุ้นกับนามสกุลของสาวตู เพราะเธอคือ น้องสาวแท้ ๆ ของ ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล นักแสดงวัยรุ่นที่มีผลงานมากมาย อาทิ รับบท เภา ในซีรีส์ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น และยังเป็นมือกีตาร์วง Mints ด้วย

ตู และ ต้นหน พี่น้องหน้าตาดี มากความสามารถ

สวยน่ารัก มากความสามารถ

สาวตู นอกจากจะหน้าตาน่ารักแล้ว เธอยังมีความสามารถหลากหลาย ทั้งด้านวิชาการและด้านกิจกรรม ตอนที่เรียนโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียน เป็นเชียร์ลีดเดอร์ในงานสาธิตสามัคคี พอเริ่มเข้ามหาลัยก็สามารถสอบเข้าคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้

ผลงานล่าสุด! นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย

เร็ว ๆ นี้ ตู จะมีผลงานในซีรีส์เรื่อง ใน F4 Thailand ซึ่งเธอได้รับบทเป็นนางเอกชื่อ กอหญ้า ผู้กำกับถึงกับออกปากชมเธอเลยว่า ตูซ่อนของไว้เยอะมาก และจะเป็นนางเอกที่ทุกๆ คนรักอย่างแน่นอน

รวมภาพ ตู ต้นตะวัน หรือ กอหญ้า นางเอก F4 เวอรชั่นไทย

ภาพจาก : www.instagram.com/tontawan