F4 F4 Thailand ซีรีส์รีเมค ซีรีส์ไทย

คอนเฟิร์มแล้ว! 5 นักแสดงนำ F4 Thailand

ทำความรู้จัก 5 นักแสดงนำ F4 Thailand ไบรท์-วิน ร่วมแสดง และนางเอกใหม่ ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล

Home / Entertainment / คอนเฟิร์มแล้ว! 5 นักแสดงนำ F4 Thailand

F4 รักใส ๆ หัวใจสี่ดวง ซีรีส์ที่เคยโด่งดังมาแล้วหลายเวอร์ชั่น โดยเวอรชั่นแรก (2011) คือของไต้หวัน จากนั้นหลายประเทศก็นำมารีเมคกัน อาทิ เกาหลี, ญี่ปุ่น, อเมริกา ล่าสุด! จะมีการนำมารีเมคในเวอร์ชั่นไทย โดยได้นักแสดงนำที่กำลังมาแรงอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน มาร่วมแสดงนำด้วย

F4 เวอร์ชั่นไต้หวัน 2011
F4 เวอร์ชั่นไทย 2020

โดยซีรีส์ F4 ถือว่าเป็นซีรีส์ดังในตำนาน ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นแนวโชโจชื่อดัง รักใสหัวใจเกินร้อย ซึ่งไต้หวันได้นำมาสร้างและถือว่าเป็นเวอร์ชั่นแรก (ปี 2001) ที่ประสบความสำเร็จนักแสดงนำก็โด่งกันทุกคน จากนั้นประเทศอื่น ๆ นำมารีเมคก็ได้รับกระแสตอบรับดีไม่แพ้กัน เวอร์ชั่นล่าสุดเมื่อปี 2018 ไต้หวันก็นำมารีเมคอีกรอบซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากเช่นกัน ส่วนในไทยเองจะมีใครมาร่วมแสดงนำกันบ้าง ไปดูรายชื่อกันเลยค่ะ

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี

รับบท “ธาม” ในเรื่องจะมีความเป็นผู้ชายที่ดูเท่ๆ เป็นศูนย์กลางของกลุ่ม มีมุมอ่อนต่อโลกและจริงใจ คาแรคเตอร์จะเป็นตัวละครที่คนดูพร้อมจะเกลียด และค่อยๆ รักมากขึ้นเรื่อย ๆ ผู้กำกับอย่าง โอ-ปัฏฐา ทองปาน เผยว่าจะได้เห็นเหลี่ยมมุมที่ไม่เคยเห็นจากไบร์ทมาก่อนในเรื่องนี้

วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

รับบท “กวิน” เป็นคาแรกเตอร์ที่มีความลึกสูง หน้าฉากเป็นผู้ชายเจ้าชู้แบบผู้ดีที่มีเสน่ห์ แต่ในขณะเดียวกันก็มีมุมดราม่าที่รุนแรง และต้องแบกเส้นเรื่องที่ทรงพลังของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ

นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ

รับบท “เอ็มเจ” ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความจี๊ดจ๊าด ความเท่ และความนุ่มนวลน่าค้นหา อาจจะทำให้คนดูเผลอตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว

ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์

รับบท “เร็น” มีความเป็นการ์ตูนสุดๆ หนุ่มหล่อเงียบ อินดี้ แต่อบอุ่นสุด ๆ เป็นบทที่ต้องเล่นนิ่ง ๆ ตลอดเวลา ผู้กำกับเผยว่า ดิวสามารถปล่อยออร่าที่ทำให้เราหยุดมองเขาไม่ได้ออกมาแม้ว่าจะยืนอยู่นิ่ง ๆ ก็ตาม

ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล

นางเอกใหม่แกะกล่อง ตู ต้นตะวัน รับบท “กอหญ้า” นางเอกของเรื่อง ผู้กำกับเผยว่า สำหรับนางเอก ขอยังไม่บอกอะไรมาก บอกได้แค่ว่าตูซ่อนของไว้เยอะมาก และจะเป็นนางเอกที่ทุกๆ คนรักอย่างแน่นอน

ติดตาม F4 เวอร์ชั่นไทยได้เร็ว ๆ นี้
https://www.youtube.com/watch?v=tSa2epoQbXU&feature=emb_title