ดาราชาย ภาพยนตร์ไทย

14 ดาราชายไทย มีผลงานภาพยนตร์ไทยปี 2563

ดาราชายไทย มีผลงานภาพยนตร์ไทยปี 2563 มีทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ นักแสดงหล่อรุ่นใหม่น่าจับตามอง

Home / Entertainment / 14 ดาราชายไทย มีผลงานภาพยนตร์ไทยปี 2563

รวมลิสต์ ดาราชายไทย มีผลงานภาพยนตร์ไทยในปี 2563 ซึ่งมีทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ นักแสดงหล่อรุ่นใหม่น่าจับตามอง ว่าแต่..จะมีสามีแห่งชาติคนไหน ในภาพยนตร์เรื่องอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยย!!

ตามไปดูกัน ดาราชายไทย มีผลงานภาพยนตร์ไทยปี 2563

1.เติร์ด-ลภัส รับบท กอบศักดิ์
เกมเมอร์ เกมแม่ (เข้าฉาย 10 กันยายน)

ภาพ : hirdd

ศิลปินหนุ่มหน้าซน ตาเจ้าเล่ห์ มาดเท่ขวัญใจวัยรุ่น จากวง Trinity #ทีมกอบศักดิ์ นักกีฬาอีสปอร์ตรุ่นบุกเบิก ที่พร้อมท้าล้มโปรเพลเยอร์ตัวท็อป เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งโปรเพลเยอร์เบอร์หนึ่งของไทย อยากรู้เก่งจริงแค่ไหนต้องไปดู!

2.ตน-ต้นหน รับบท โอม
เกมเมอร์ เกมแม่ (เข้าฉาย 10 กันยายน)

ภาพ : tonhon

ทีมนุ้งโอม แฮทเท็กนี้ต้องมา กับบทบาทเกมเมอร์ดาวรุ่ง ที่ทักษะ ความสามารถเหนือกว่าเกมเมอร์ทั่วไป และเป็นว่าที่ทีมแชมป์การแข่งขัน RoV ในหนังแอคชั่น-อีสปอร์ต ที่มันส์ที่สุดแห่งปี

3.เวียร์-ศุกลวัฒน์ รับบท บักพล
เลิฟยูโคกอีเกิ้ง (เข้าฉาย 8 ตุลาคม)

ภาพ : weir19

พระเอกหนุ่มเลือดอีสานคืนสู่บ้านเกิด ที่ต้องพิสูจน์ความรักกับครอบครัวสาวลูกครึ่งอีสานที่แอบหลงรักมานาน โดยการเดิมพันชกมวยล้างหนี้ มาร่วมเชียร์และเป็นแรงใจให้กับ บักพล ในภาพยนตร์ #เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

4.โป๊ป-ธนวรรธน์ รับบท ก็อต
เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ (เข้าฉาย 13 ตุลาคม)

ภาพ : popezaap

หนุ่มหล่อไฟแรง! แชมป์วงการนักแข่งรถทางเรียบ ที่ประสบอุบัติเหตุจนหลุดไปอยู่ในโลกความเป็นและความตาย พร้อมวาร์ปกลับไปในปี 2541 และได้เจอกับพ่อตัวเองตอนหนุ่ม จาก #ลูกพ่อ กลายเป็น #ลูกเพ่

5.เต๋อ – ฉันทวิชช์ รับบท เปรม
เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ (เข้าฉาย 13 ตุลาคม)

ภาพ : terchantavit

หนุ่มใหญ่ในยุค 2541 หัวหน้า “แก๊งเจ้าโลก” แก๊งนักเลงที่คอยเก็บค่าคุ้มครองร้านค้า คาราโอเกะ ที่ดันปิ๊งสาวคนเดียวกับลูกชายในอนาคต กลายเป็นความสัมพันธ์ของเวลา ที่เกิดเป็นเรื่องราวมิตรภาพระหว่าง #ลูกเพ่ ที่กลายเป็น #ลูกพ่อ

6.ค่อม ชวนชื่น รับบท หลวงพี่แข่ว
หลวงพี่กะอีปอบ (เข้าฉาย 22 ตุลาคม)

แค่เห็นหน้าก็ฮาหงาย กับหลวงพี่แข่ว พระอาวุโส ที่ต้องค้นหาความจริง ณ หมู่บ้านทุ่งหมาหอน ที่มีเรื่องราวสะเทือนขวัญกับข่าวผีปอบออกอาละวาด งานนี้หลวงพี่แข่วจะมีของดีอะไรมาใช้ปราบผี ติดตามความสนุกได้ใน #หลวงพี่กะอีปอบ

7.ตาต้า-ชาติชาย รับบท บักกิว
รักหนูมั้ย (เข้าฉาย 5 พฤศจิกายน)

ภาพ : ChatchaiTatTar

หนุ่มโสดไทบ้าน ที่ต้องรับบทเป็นพ่อของเด็กคนเดียวกันกับเพื่อนอีก 2 คน ที่อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ในภาพยนตร์สะท้อนสังคมระหว่างความรักและความถูกต้อง รักหนูมั้ย #ทีมไทบ้าน

8.คริส-พีรวัส รับบท โก้
มาย ริทึ่ม (เข้าฉาย 19 พฤศจิกายน)

ภาพ : kristtps

มือกลองสุดเทพ อีโก้สูงทะลุเพดาน ที่มีความฝันว่าจะดังแบบวงบอดี้แสลม แต่ดันเป็นโรคประหลาดที่หลับได้ทุกที่ อยู่ๆ ก็วูบหลับแบบไม่รู้ตัว เลยเป็นอุปสรรค์กับสิ่งที่ฝันไว้

9.ตูมตาม-ยุทธนา รับบท พง
อีหล่าเอ๋ย (เข้าฉาย 26 พฤศจิกายน)

ภาพ : y.n.p.k

เด็กหนุ่มจบใหม่ มุ่งหน้าตามหาความฝันจากแดนอีสานสู่เมืองหลวง และได้มาทำงานที่ฝ่ายซ่อมบำรุงในโรงงาน จนเกิดเรื่องราวชุนละมุนวุ่นวายและเหตุการณ์ไม่คาดฝัน #อีหล่าเอ๋ย #ตูมตาม

10.มีน- พีรวิชญ์ รับบท เดี่ยว
วอน(เธอ) (เข้าฉาย 24 ธันวาคม)

ภาพ : m34nismind/

นักศึกษาหนุุ่ม ผู้เป็นตัวแทนของคำว่า “เพื่อน” คนที่ตกหลุมรักเพื่อนตัวเอง ที่ต่อให้ใกล้แค่ไหน ดีแค่ไหน รักแค่ไหน ก็เป็นได้แค่เพื่อน

11.เซ้นต์- ศุภพงษ์ รับบท โอม
วอน(เธอ) (เข้าฉาย 24 ธันวาคม)

ภาพ : saintsup

หนุ่มแบดบอย ที่คอยแบกความรู้สึก ผู้ที่จมอยู่กับความหลัง ลืมไม่ลง และยอมเป็นคนเลวเพื่อให้คนที่รักมีความสุข

12.พีค-ภีมพล รับบท บิว
วอน(เธอ) (เข้าฉาย 24 ธันวาคม)

ภาพ : peakpeemapol

ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ แต่กลับมีหัวใจให้เพื่อนรักที่โตมาด้วยกัน หากบอกความรู้สึกไปก็กลัวจะเสียเพื่อน แต่ต่อให้ไม่บอกก็เสียใจ เขาเลยเลือกที่จะเก็บเอาไว้

13.ณเดชน์ คูกิมิยะ
Romantic Comedy (เข้าฉาย ธันวาคม 63)

ภาพ : kugimiyas

รายละเอียดยังไม่เปิดเผยมากนัก ต้องรอติดตามกันต่อไป แต่ชื่อภาพยนตร์คือเรื่อง Romantic Comedy จาก GDH (เข้าฉาย ธันวาคม 63) มีสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ร่วมแสดงนำด้วย

14.แบงค์-ธิติ
Romantic Comedy (เข้าฉาย ธันวาคม 63)

ภาพ : bank_thiti

หนุ่มแบงค์ ธิติ ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ร่วมกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในภาพยนตร์ Romantic Comedy จาก GDH (เข้าฉาย ธันวาคม 63) รายละเอียดยังไม่เปิดเผยมากนัก ต้องรอติดตามกันต่อไป