A Million Little Things S.1 monomax ซีรีส์ฝรั่ง

“A Million Little Things S.1” ซีรีส์สะท้อนความผูกพันระหว่างมิตรภาพ

เพื่อนในกลุ่มจบชีวิตตัวเองลง ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทุกคนช่วยกันตามหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

Home / Entertainment / “A Million Little Things S.1” ซีรีส์สะท้อนความผูกพันระหว่างมิตรภาพ

แนะนำซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด!! “A Million Little Things S.1 ตราบที่หัวใจไม่ไร้เพื่อน ปี 1” ซีรีส์ที่สะท้อนความผูกพันระหว่างกลุ่มเพื่อน นำแสดงโดย รอน ลิฟวิงสตัน (รับบท จอน), คอนสแตน ซิมเมอร์ (รับบท เจอรี่) และ เฮนเดอร์สัน เวด (รับบท ฮันเตอร์)

“มิตรภาพไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ นับล้าน”

เนื้อเรื่องย่อ “A Million Little Things S.1 ตราบที่หัวใจไม่ไร้เพื่อน ปี 1”

กับเรื่องราวของ จอน นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่จู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อ จอน ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลง จนกลายเป็นการสูญเสียที่ไม่มีใครคาดคิดสร้างความเจ็บปวดให้เพื่อนทุกคนในกลุ่ม จนทำให้เพื่อนในกลุ่มที่เหลือรู้ดีว่าต้องยอมรับความจริงและก้าวต่อไป นี่กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทุกคนช่วยกันตามหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เพราะ “มิตรภาพไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ นับล้าน”

พบกับเรื่องราวความผูกพันระหว่างกลุ่มเพื่อนได้ในซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า ““A Million Little Things S.1 ตราบที่หัวใจไม่ไร้เพื่อน ปี 1” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือนตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.meท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007