ฟังเพลงใหม่ มด ทรีจี มด-กัลย์กมล จิรชัยศักดิ์เดชา

“มด ทรีจี” ควบตำแหน่งศิลปินเดี่ยว-โปรดิวเซอร์ ซิงเกิ้ลแรก “Fake Love”

“Fake Love” ซิงเกิ้ลแรกของ มด ทรีจี หรือ “มด กัลย์กมล จิรชัยศักดิ์เดชา” ในฐานะศิลปินนักร้องและโปรดิวเซอร์

Home / Entertainment / “มด ทรีจี” ควบตำแหน่งศิลปินเดี่ยว-โปรดิวเซอร์ ซิงเกิ้ลแรก “Fake Love”

หากเอ่ยถึงชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90 ย่านอโศก คงไม่มีใครไม่รู้จักวง “ทรีจี” ที่ทำให้วัยรุ่นยุคนั้นต้องร้อง “อู้วว์” กันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากออกอัลบั้มเมื่อปี 2545 สมาชิกแต่ละคนต่างแยกย้ายกันไป แต่หนึ่งในสมาชิกที่คงโลดแล่นอยู่ในวงการเพลง ก็คือ “มด ทรีจี” หรือ “มด กัลย์กมล จิรชัยศักดิ์เดชา” ล่าสุด! เธอกำลังจะผลงานซิงเกิลใหม่ออกมา

ด้วยความสามารถทางด้านการร้องเพลง ทำให้ “มด ทรีจี” ได้รับโอกาสมากมายทั้งผลงานอัลบั้มพิเศษต่างๆ รวมถึงโปรเจคพิเศษที่ฝากเสียงร้องใส ๆไว้ในเพลง ‘รักอยู่หนใด’ ในนาม Pop Angels ร่วมกับอีกสองสาวหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง ‘บัวชมพู ฟอร์ด’ และ ‘พิมพ์มาดา หรือ พิม ซาซ่า’

นอกจากงานเพลงแล้ว มด ทรีจี ก็หันมาเอาดีด้านการแสดงทั้งเล่นมิวสิควิดีโอให้กับหลากหลายศิลปิน อาทิ วงเอาท์ / แคลช / เป๊ก ผลิตโชค , งานละครเวทีฟอร์มใหญ่อย่างเรื่อง ‘บัลลังก์เมฆ’, งานละครทางจอแก้วอีกมากมาย ล่าสุดกับเรื่อง ‘ไฟสิ้นเชื้อ’ ของ บอย – พีรพล จันทรากาศ ผู้จัดค่าย กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, งานพิธีกรรายการโทรทัศน์ ตลอดจนงานถ่ายแบบสุดแซ่บที่สยบใจหนุ่มๆหลายๆคน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งศิลปินและนักแสดงคุณภาพที่ทำมาครบทุกบทบาทในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นผลงานรูปแบบไหนเธอก็สามารถทำออกมาได้อย่างมืออาชีพ

‘มด’ หวนกลับมาคว้าไมค์อีกครั้ง ซิงเกิลใหม่ชื่อเพลง “Fake Love” คิดคอนเซปท์เองทั้งหมด

ในปีนี้ ‘มด’ หวนกลับมาคว้าไมค์อีกครั้ง หยิบเอาเรื่องราว Based on true story บันทึกจากไดอารี่กับความรักหลากหลายรูปแบบที่เคยเกิดขึ้น ทั้งดีใจ เศร้า อกหัก และเลือกเอาความรักที่ผิดหวังมาถ่ายทอดเป็นเพลง “Fake Love” เมื่อความอดทนไม่ได้มีไว้สำหรับคนโกหก ก็คงไม่เหตุผลอะไรที่เราเจ็บแล้วต้องทนยอมอยู่อย่างนั้นเรื่อยมา เพราะ ‘เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย’ คำร้องเสียดสีเจ็บๆ ด้วยภาษาตรงไปตรงมาที่ ‘มด’ แต่งเองทั้งเนื้อร้อง ทำนอง รวมไปถึงขั้นตอนของการอัดเสียงที่เป็นทั้งคนร้องและคนคุมในเวลาเดียวกัน มาในดนตรีสไตล์ R&B ร่วมสมัยโดดเด่นด้วยบีท Trap soul เพิ่มสีสันด้วยท่อนแร็ปจี๊ดๆ กับมิวสิควิดีโอแซ่บๆโทนสีภาพและคอสตูมจัดเต็มที่ ‘มด’ คิดคอนเซปท์เองทั้งหมด

จุดจบของคนโกหกจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “Fake Love” ซิงเกิ้ลแรกของ “มด – กัลย์กมล” ในฐานะศิลปินนักร้องและโปรดิวเซอร์ที่ตั้งใจผลิตออกมาเองทุกขั้นตอน รับฟังและรับชมพร้อมกันได้ทาง Youtube Channel – M.O.D หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทได้ทาง www.facebook.com/kunkamonmod