monomax ภาพยนตร์ไทย

หัวเราะไม่หยุดพร้อมฉากบู๊สุดมันส์! 3 หนังคอมเมดี้สุด Exclusive จาก MONOMAX

3 หนังคอมเมดี้สุด Exclusive จาก MONOMAX ไม่มีโฆษณามากวนใจ ภาพชัดจัดเต็มที่ MONOMAX application

Home / Entertainment / หัวเราะไม่หยุดพร้อมฉากบู๊สุดมันส์! 3 หนังคอมเมดี้สุด Exclusive จาก MONOMAX

แนะนำภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะทำให้คุณหัวเราะไม่หยุดพร้อมฉากบู๊สุดมันส์! MONOMAX ไม่มีโฆษณามากวนใจ ภาพชัดจัดเต็มที่ MONOMAX application มี 3 เรื่อง ต่อไปนี้

3 หนังคอมเมดี้สุด Exclusive จาก MONOMAX

ดูชัด ๆ ไม่มีโฆษณามากวนใจ รวมความบันเทิงให้ดูแบบถูกลิขสิทธิ์ จาก MONOMAX application

1.สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า “Pint-Size Spy Girl”

“ชิสุ” (เบล-สวรรยา) นักข่าวสายลุย เก่งทุกเรื่อง แต่สูงแค่ 150 ซม. ทำให้เธอมักโดนล้อจนเป็นปมในใจ วันหนึ่งเธอได้บังเอิญไปพบกับ “ไฟฟ้า” (โย่ง-อาร์มแชร์) รุ่นพี่ตำรวจตัวโย่งที่เธอแอบชอบมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย ทั้งคู่ได้ร่วมกันสืบคดีโดยให้ชิสุแฝงตัวไปเป็นไอดอลในคลับนี้ แต่เรื่องงานจะพาให้เธอสมหวังกับเรื่องหัวใจได้หรือไม่ ต้องติดตามต่อใน สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า หรือ คลิกชมได้ที่นี่ https://bit.ly/32eXnSo

2.ภารกิจศพป่วน “The Dead Dumpster”

หิน ดิน ปูน สามโจรกระจอกที่รวมหัวกันปล้นรถขนเงินของบ่อน ภารกิจลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่สิ่งที่พวกเขาพบกลับเป็นศพของเสี่ยวิชัยเจ้าของบ่อน ! ทั้งสามคนหนีตำรวจและมุ่งหน้าไปที่บ้านของเสี่ยวิชัย จนได้พบกับพิมดาว ลูกสาวคนสวย ทั้งสี่คนจึงร่วมมือกันทำภารกิจสืบหาฆาตกรตัวจริง งานนี้จะป่วน จะฮาขนาดไหน ติดตามต่อได้ใน “The Dead Dumpster ภารกิจศพป่วน” คลิกชมได้ที่นี่ https://bit.ly/3igY2s8

3.สายบู๊ ฟัด จัด หนัก“First of Stardom”

ทองพูน หนุ่มบ้านนอกผู้มีพรสวรรค์ด้านการต่อสู้ ที่ฝึกหัดเองจากหนังกลางแปลงที่เขาทำงานอยู่ เขาเดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อเดินตามฝันที่จะเป็นพระเอกหนังบู๊ จนได้เจอกับ ทีมสร้างหนังตกอับที่ถูกปฏิเสธมาเช่นกัน พวกเขาวางแผนจะสร้างหนังโดยใช้เงินของทองพูนที่อวดร่ำอวดรวยไว้อย่างสวยหรู และจะให้หงษ์ ราชินีบู๊ค้างฟ้า มาเป็นนางเอกให้ทองพูน แต่แล้วทุกอย่างแค่เริ่มต้นก็ต้องพังลงเพราะความจริงทองพูนไม่มีเงินแบบที่โม้ไว้ ทองพูนคิดวิธีหาเงินด้วยการพนันมวย แต่สุดท้ายกลับต้องจับพลัดจับผลูกลายเป็นนักมวยชื่อดังเพียงชั่วข้ามคืน ทองพูนจะเลือกเส้นทางไหน ระหว่างนักแสดงจอมบู๊หรือแชมป์โลกมวยกรง คลิกชมได้ที่นี่ https://bit.ly/2RdQavr

สามารถรับชมภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ได้ที่ MONOMAX ที่นี่ที่เดียว ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android