monomax ซอเยจี ซีรีส์เกาหลี

อีกผลงานที่ได้รับคำชมมากที่สุดของ “ซอเยจี” ในซีรีส์ “The Lawless Lawyer”

แฟน ๆ คอซีรีส์เกาหลีไม่ควรพลาดอีกผลงานของ ซอเยจี นักแสดงสาวสุดฮอตในซีรีส์ “The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด”

Home / Entertainment / อีกผลงานที่ได้รับคำชมมากที่สุดของ “ซอเยจี” ในซีรีส์ “The Lawless Lawyer”

นางเอกสาว “ซอเยจี” สาวสวยแดนกิมจิที่เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคนและเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตในเรื่องของการแสดงภาพยนตร์และซีรีส์หลายๆ เรื่อง จนทำให้ชื่อของเธอติดเทรนด์การค้นหาขึ้นมาทันที แถมยังมีคนอยากทำความรู้จักสาวหน้าหมวย เสน่ห์แรงคนนี้ไม่น้อย! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) จัดให้ทุกเรื่องราวของ ซอเยจี

ประวัติ ซอเยจี (Seo Ye-ji)

สาวป็อปตั้งแต่สมัยเรียน

ซอเยจี เกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2533 ปัจจุบัน อายุ 30 ปี สูง 169 ซม. น้ำหนัก 43 กก. กรุ๊ปเลือด O ชื่อของเธอมีความหมายถึงคนที่มีวิสัยทัศน์อันชาญฉลาด เธอจบการศึกษามัธยมต้นจาก Youngwon Middle School และด้วยความที่เป็นเด็กสาวหน้าตาดีมากทำให้เธอเป็นสาวป็อปปูล่าร์ในโรงเรียนมัธยมปลาย Youngshin High School ไม่น้อย

มีความสามารถด้านภาษาถึง 3 ภาษา

ด้วยความที่ ซอเยจี เป็นผู้หญิงที่มีเสียงต่ำ จึงถือเป็นจุดเด่นของเธอเนื่องจากเสียงของเธอเข้ากับภาษาสเปน ทำให้เธอเริ่มเรียนภาษาสเปนจริงจัง ทำให้เธอมีความสามารถในการสื่อสารด้านภาษาถึง 3 ภาษาด้วยกันคือ เกาหลี, อังกฤษ และสเปน จนเมื่ออายุ 20 ปี เธอได้เดินทางไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในมาดริด ประเทศสเปน เป็นเวลา 3 ปีจนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านสื่อสารมวลชน เนื่องจากเธอมีความฝันว่าอยากจะเป็นผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ ซอเยจี ถอดแบบความสวยมาจากแม่และพี่สาวของเธอที่เป็นแอร์โฮสเตสด้วยกันทั้งคู่ เธอสนใจโอริกามิ, วาดภาพ, ภาพยนตร์, ชอบไปคาเฟ่คนเดียวและไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว

เข้าสู่วงการแสดง จากการชักชวนของ ซีอีโอของ Made in Chan Entertainment

จนเรียนจบ ซอเยจี ได้รับการทาบทามให้เข้าสู่วงการแสดง จากการชักชวนของ ซีอีโอของ Made in Chan Entertainment โดยเธอปรากฏตัวครั้งแรกในโฆษณาของ SK Telecom เมื่อปี 2013 และมีผลงานการแสดงครั้งแรกคือซีรีส์ซิทคอมเรื่อง“Potato Star 2013” ซึ่งเป็นการแสดงที่ทำให้เธอได้โชว์ความสามารถด้านภาษาสเปน จากนั้น ซอเยจี เริ่มมีผลงานจนเป็นที่รู้จักและขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวเกาหลีอย่างมาก ทั้งในเรื่องของงานโฆษณาและงานแสดงที่ประกบกับดาราดังๆ มากมาย

ผลงานซีรีส์ The Lawless Lawyer รับบท ทนายความสาวสุดมั่น ยึดหลักความยุติธรรม

สำหรับซีรีส์ของ ซอเยจี ที่ถูกพูดถึงและได้รับคำชมมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งนอกจาก It’s Okay to Not Be Okay ก่อนหน้านี้คือเรื่อง “The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” ซีรีส์เกาหลีแนวกฏหมายปนแอ็คชั่น-โรแมนติก ประกบกับพระเอกสุดฮอตของเกาหลีอย่าง “อีจุนกิ” โดย ซอเยจี รับบท ฮาแจยี ทนายความสาวสุดมั่น ผู้ยึดหลักความถูกต้องและยุติธรรม เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและไม่ยอมแพ้ต่ออำนาจมืด แต่ก็ไม่วายที่จะมีมุมน่ารักๆ ตามสไตส์ผู้หญิงจนทำให้หนุ่มๆ หลงใหลได้! จนทำให้สาวๆ เกาหลีหลายคนที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ยกให้เธอเป็นแบบอย่าง “เวิร์คกิ้งวูแมน” ที่แท้จริง!

ติดตามผลงานเวิร์คกิ้งวูแมนสาว “ซอเยจี” ในซีรีส์ “The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007