Jackson Wang ฟังเพลงใหม่

Jackson Wang ร่วมงาน Galantis ส่งซิงเกิลใหม่ “Pretty Please” กำกับ เขียนบท และตัดต่อเอง

ซิงเกิลใหม่ “Pretty Please” มิวสิกวิดีโอที่มาในบรรยากาศแบบหนังจีนฮ่องกงคลาสสิกที่แจ็คสันได้กำกับ เขียนบท และตัดต่อเอง

Home / Entertainment / Jackson Wang ร่วมงาน Galantis ส่งซิงเกิลใหม่ “Pretty Please” กำกับ เขียนบท และตัดต่อเอง

Jackson Wang ร่วมงานกับดูโอ้ดีเจเพลงอิเล็กทรอนิกส์ชาวสวีเดนระดับโลก Galantis ส่งซิงเกิลใหม่ “Pretty Please” ในสไตล์ Pop Dance พร้อมมิวสิกวิดีโอที่มาในบรรยากาศแบบหนังจีนฮ่องกงคลาสสิกที่แจ็คสันได้ลงนั่งกำกับ เขียนบท และตัดต่อเองด้วยตัวเขาเอง ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับท่าเต้นเท่ๆ ที่เปี่ยมด้วยพลังของแจ็คสันร่วมกับทีมเต้นที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Kinjaz ด้วย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับกับการได้ร่วมงานกับ Galantis ในครั้งนี้ พวกเขาทำงานด้วยสนุกมาก” แจ็คสัน เล่าต่อ “เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักครับ ที่ผมได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งและก็พยายามที่จะสารภาพว่าผมรักเธอมากแค่ไหน ส่วนมิวสิกเพลงนี้ที่ออกมาด้วยความที่ผมโตมากับหนังจีนฮ่องกงตั้งแต่เด็กๆ ผมชื่นชมนักแสดงหลายๆ คนในภาพยนตร์เหล่านั้น มันเลยเป็นแรงบันดาลให้ผมอยากที่จะนำเสนอเรื่องราวความรักในกลิ่นอายอารมณ์บรรยากาศของหนังฮ่องกงในยุค 90s แบบนั้นครับ”

ทางด้าน Christian หนึ่งในดูโอ้ Galantis ก็พูดถึงเพลงนี้ว่า “ผมรู้สึกอึ้งไปเลยครับเมื่อได้รับคำเชิญให้ร่วมงานกับ Jackson Wang เพราะผมก็เป็นแฟนเพลงตัวยงของเขาอยู่แล้วด้วยครับ จากนั้นผมก็เริ่มคิดว่าเราจะทำอะไรร่วมกันได้บ้าง จากนั้นแจ็คสันก็ได้เสนอไอเดียขึ้นมาซึ่งผมคิดว่ามันแปลกมากๆ ดี และมันก็มีเอกลักษณ์ด้วย ผมตกหลุมรักไอเดียนี้ทันที เพราะมันเป็นงานที่ท้าทายและสร้างสรรค์ด้วยในหลายๆ ด้าน”

Jackson Wang & Galantis – Pretty Please (Official Music Video)

Streaming Here: https://teamwang.lnk.to/PrettyPleaseID